FWD ประกันชีวิต ส่งมอบชุด PPE สนับสนุนทีมแพทย์ รพ.จุฬาฯ รับมือโควิด-19

0
1184

 จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (FWD ประกันชีวิต) ขอส่งความห่วงใยให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด้วยการมอบชุดป้องกันความปลอดภัย (Personal Protective Equipment หรือ PPE) ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อใช้สำหรับปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19  เราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเพื่อร่วมก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและบริการวางแผนทางการเงิน โดยให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

FWD ประกันชีวิต ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2556 โดยเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ที่ให้บริการครอบคลุมใน 10 ประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น มาเลเซีย และกัมพูชา โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ  

ดูข้อมูลเพิ่มเติม  ได้ที่  www.fwd.co.th   หรือ  www.facebook.com/FWDThailand