ธรรมชาติซีฟู้ด จับมือ K-Fish ยกขบวนอาหารทะเลพรีเมียมมาไว้หน้าบ้านคุณ เปิดประสบการณ์สัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารทะเลจากเกาหลีใต้ ที่คุณไม่ควรพลาด!

0
268

ธรรมชาติ ซีฟู้ด ผู้นำเข้าอาหารทะเลคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารทะเลสดส่งตรงจากเกาหลีใต้ ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับเค-ฟิช (K-Fish) ภายใต้กระทรวงมหาสมุทรและการประมง ผู้นำอุตสาหกรรมการประมงชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ยกขบวนขุมทรัพย์ทั้งทะเล ส่งตรงวัตถุดิบสุดพรีเมียมจากเกาะเชจูพร้อมเสิร์ฟให้กับคนไทยได้ลิ้มลอง

ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างสองวัฒนธรรมและรสชาติอันมีเอกลักษณ์เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของธรรมชาติซีฟู้ดในการส่งมอบวัตถุดิบที่มีคุณภาพสุดพรีเมียม มาพร้อมกับความสดใหม่ และผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์”

วัตถุดิบคุณภาพสุดพรีเมียมส่งตรงจากเกาะเชจู

อีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบปลาทะเลจะมีโอกาสได้พบกับ ปลาตาเดียว หรือ ปลาแบน (Flat fish) และปลาเทอร์บอต ที่อุดมไปด้วยโภชนาการชั้นดี ปลาตาเดียว หรือ ปลาแบน ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติเนื้อสัมผัสแน่นรสชาติหวานอร่อย ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความบริสุทธิ์ของผืนน้ำของเกาะเชจู ปลาแบนสามารถนำมาปรุงได้หลากหลายรูปแบบตั้งแต่ซาชิมิ หรือสเต๊ก ไปจนถึงการทำเป็นซุปได้ ไม่เพียงแต่เป็นของอร่อยเท่านั้น แต่ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย เนื่องจากอุดมไปด้วยโปรตีน กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย และคอลลาเจนที่จำเป็น รวมถึงมีแคลอรี่และไขมันที่ต่ำ มีคุณค่าทางโภชนาการสูง รสชาติอร่อย และมีความปลอดภัยสูงสุด การันตีความปลอดภัยสูงสุดอย่าง HACCP ผ่านการเลี้ยงดูที่ผ่านมาตรฐานสากล

สำหรับท่านที่ชอบสัมผัสที่เนื้อปลาที่ไม่เหมือนใคร ปลาเทอร์บอต จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยเนื้อสัมผัสที่แน่นแต่นุ่มและรสชาติที่นุ่มนวลนุ่ม รสชาติละมุนลิ้น สามารถนำไปปรุงอาหารได้หลากหลาย ทั้ง นึ่ง อบ หรือทอด ที่สำคัญยังเป็นแหล่งโปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำ เหมาะกับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักเป็นที่สุด ทั้งนี้ ด้วยสภาพแวดล้อมของเกาะเชจู ที่มีความบริสุทธิ์สูง ทั้งในส่วนของสภาพอากาศและท้องทะเล ทำให้ปลาเทอร์บอตสีทองที่มาจากเกาะเชจู เป็นปลาเทอร์บอตที่การันตีได้ว่าปราศจากสารปนเปื้อน และมีความปลอดภัยในการรับประทาน

นอกจากปลาทั้งสองชนิดตามที่กล่าวข้างต้น ยังมีอาหารทะเลพรีเมียมจากเกาหลี ที่เดินขบวนจัดโปรโมชันมาให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษมากมายอีกหลายชนิด อาทิ ปูไซส์ยักษ์ หรือเรดคิงแคร็บ ปลาเยลโล่เทลคิงฟิช หอยเป๋าฮื้อ หอยเชลล์ และหอยนางรม โดยผลิตภัณฑ์เรือธงเหล่านี้ถูกวางจำหน่ายที่ธรรมชาติซีฟู้ดสาขาต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์ , เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดอะมอลล์บางกะปิ เดอะมอลล์โคราช เดอะมอลล์บางแค ดีไซน์วิลเลจ บางนา ท็อปส์ฟู้ดฮอลล์และท็อปส์มาร์เก็ตในเครือของเซ็นทรัลกว่า 18 แห่ง รวมถึงสามารถชิมเมนูพิเศษในแคมเปญนี้ได้ที่ ร้าน 80Below และ The Dock บาย ธรรมชาติซีฟู้ด

เจ้าหน้าที่รัฐบาลเกาหลี กระทรวงมหาสมุทรและประมง รองอธิบดี คิมกีฮุน ที่เข้าร่วมงานนี้ กล่าวว่า “ด้วยการขยายช่องทางการขายนี้ ทำให้เราสามารถแนะนำสินค้าอาหารทะเลเกาหลีแก่ผู้บริโภคชาวไทยได้มากขึ้น และเราจะให้การสนับสนุนเพื่อให้สินค้าหลากหลายที่ตอบโจทย์ทั้งราคาและคุณภาพได้เป็นที่รู้จักแก่ผู้บริโภคชาวไทยต่อไป”

“ความร่วมมือกับเค-ฟิช ถือเป็นก้าวสำคัญและมีความหมายอย่างยิ่ง เพราะไม่ใช่แค่การนำอาหารทะเลคุณภาพสูงมาสู่ประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการนำเสนอรสชาติของมรดกทางทะเลอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ธรรมชาติซีฟู้ดพร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการอาหาร ผ่านนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครซึ่งผสมผสานสุขภาพ รสชาติ และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน ” ศันสนีย์ แกทเทนบี้ เดวี่ส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กล่าวเสริม

ธรรมชาติซีฟู้ดและเค-ฟิช ยังมีแผนที่จะนำอาหารทะเลที่ได้รับการคัดสรรจากเกาะเชจูมาสู่ประเทศไทยเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านอาหารจากทั่วทุกมุมโลก และโอกาสที่จะสามารถเข้าถึงรสชาติสุดพิเศษเหล่านี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารทะเลจากประเทศเกาหลีผ่านธรรมชาติซีฟู้ดได้ตลอดเวลาโดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.thammachartseafood.c

ThammachartSeafood #ธรรมชาติซีฟู้ด #สัญญาว่าจะสดตลอดไป

ขุมทรัพย์แห่งท้องทะเลKfish #KFISH #KFISHBLUESTORY

เกี่ยวกับ ธรรมชาติซีฟู้ด
ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ด “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลาและอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง

บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2550 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจค้าปลีก ในการจัดการและบริหารสินค้ากลุ่มอาหารทะเลอย่างมืออาชีพ โดยบริษัทฯ เป็นคู่ค้ากับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในเมืองไทย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 190 สาขา และเพื่อที่จะให้

บริการครอบคลุมในธุรกิจค้าปลีก ธรรมชาติซีฟู้ดยังมีธุรกิจร้านอาหารรวมกว่า 20 สาขา ภายใต้แบรนด์ Charbon (ชาร์บง), 80’below, The Dock Seafood Bar, The Lobster Lab และ Ocean Bar by Thammachart Seafood ที่มีสาขาอยู่ใน Central Eatery

ธรรมชาติซีฟู้ด ยังให้บริการครอบคลุมไปถึงคู่ค้าธุรกิจกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาว ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รวมถึงเว็บไซต์ขายอาหารทะเลพรีเมียม ออนไลน์อีกด้วย