ทูโกฯ นำ ZARNY COLLECTION แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากญี่ปุ่น เปิดรันเวย์ JAPAN EXPO THAILAND 2024 ฉลองครบรอบ10ปี

0
178

คุณ ตุ๊กตา – ปุณยนุช วรนิธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทูโก (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับคุณ Shibuya Zarny ( ชิบุยะ ซานี่ ) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังสัญชาติพม่า จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับจากวงการแฟชั่นญี่ปุ่น และในระดับโลก ฉลองครบรอบ10 ปี แบรนด์ ZARNY COLLECTION เปิดรันเวย์แสดงแฟชั่นโชว์สุดอลังการครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Japan Expo Thailand 2024 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

นอกจากจะมีเหล่า นายแบบ นางแบบ มากมายร่วมเดินแบบ พิเศษสุดๆ กับ ไอดอลหนุ่มหล่อ KAZUYA (คาซึยะ) บอยกรุ๊ป สมาชิกวง FLS ที่กำลังจะมีผลงานวงการบันเทิง ประเทศไทย เร็วๆนี้ บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นร่วมเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ และประสบความสำเร็จได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานอย่างมากมาย โดย คุณ ตุ๊กตา – ปุณยนุช ได้กล่าวถึงการจับมือกันระหว่างไทยกับญี่ปุ่นครั้งนี้ว่า


“ ด้วยความที่เราเติบโตมากับการ์ตูนญี่ปุ่น เพลงญี่ปุ่น และได้ทำงานร่วมกับคนญี่ปุ่นมามากกว่า 10 ปี ทำให้เห็นถึงความสวยงามของประเทศญี่ปุ่นในหลากหลายมิติ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว, อาหาร, ภาษา, วัฒนธรรม, ผู้คน และความสัมพันธ์ที่คนไทยเรามีกับคนญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 600 ปี หลังจากวิกฤตโควิดได้ผ่านพ้น คิดว่า เป็นเวลาที่ดีที่เราจะเชื่อมต่อซึ่งกันและกันอีกครั้ง โดยได้เริ่มจากการนำคอลเลคชั่นพิเศษของคุณซานี่ มาจัดแสดงแฟชั่นโชว์ ฉลองครบรอบ 10 ปีในงาน Japan Expo Thailand 2024 ที่ผ่านมา เรามีการออดิชั่นนายแบบนางแบบเพื่อนำไปต่อยอดที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งเราได้รับความร่วมมืออย่างดีกับบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ที่จะสนับสนุนคนไทยคุณภาพให้เติบโตร่วมกันในวงการบันเทิงญี่ปุ่น รวมถึงสื่อญี่ปุ่นที่รอต้อนรับพวกเราอย่างดี นับเป็นการผลักดัน soft power ของไทย เข้าสู่ตลาดญี่ปุ่น และครั้งนี้เราได้นำ KAZUYA (คาซึยะ) บอยกรุ๊ป สมาชิกวง FLS ไอดอล และนายแบบที่กำลังมีผลงานในฐานะศิลปินของวง FLS มาปลุกกระแสไอดอลญี่ปุ่น

ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับดีเกินคาดมากๆ เชื่อว่าหลายคนมีความผูกพันและรอคอยที่จะได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอีกครั้ง ยังไงก็ฝาก คาซึยะ ไว้ด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ IG: KZY8111 และติดตามผลงานคุณซานี่ ได้ที่ IG: zarny_collection และติดต่องาน IG: tukothaipan แล้วเป็นกำลังใจให้เหล่าคนไทยที่กำลังจะไปมีผลงาน สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยที่ประเทศญี่ปุ่น เร็วๆนี้ ด้วยค่ะ”