ทีทีบี ส่งแคมเปญ all free บัญชีเดียว ใช้…เมื่อไหร่ก็ฟรี ดันยอดเปิดบัญชีออนไลน์โต 80%

0
462

หลังจากที่ ทีทีบี ออลล์ฟรี (ttb all free) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “สุขนิยม” ภายใต้แคมเปญ “ttb all free บัญชีเดียว ใช้…เมื่อไหร่ก็ฟรี” ไปเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา เพื่อเชิญชวนให้คนไทยใช้ชีวิตได้ฟรีและง่ายขึ้น สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ทีทีบี ในการนำเสนอโซลูชันทางการเงินที่ช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “สุขนิยม” ทางออนไลน์มาจนถึงปัจจุบันปรากฎว่า ด้วยเนื้อหาที่ตรงใจและโดนใจหลาย ๆ คน ที่มองเห็นการใช้ชีวิตที่หลายคนอาจประสบปัญหาเดียวกับเหล่านักแสดง ทั้ง #ความเจี๊ยบ จากคู่ของคุณบอย-อนุวัฒน์ และคุณเจี๊ยบ-พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี ที่นำเสนอเรื่องของอุบัติเหตุเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ จะดีกว่าไหม ถ้าเจ็บขึ้นมาแต่ไม่ต้องจ่ายเอง หรือ การใช้ชีวิตที่ฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมทั่วไทยของ คุณเต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์ นักร้องลูกทุ่งหมอลำและนักแสดง และการใช้จ่ายต่างประเทศที่แสนจะง่ายของ คุณนัท-อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง เจ้าของเพจกิน เพจเที่ยว EatGuide ไม่ต้องพกเงินสดก็ใช้จ่ายได้สะดวก รูดเรทถูก ทุกสกุลเงิน ทั่วโลก ไม่มีชาร์จ 2.5% อีกด้วย

และจากความสนุกที่แฝงสาระดี ๆ ของภาพยนต์โฆษณานี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับของนักแสดงทั้ง 4 คน ทำให้มีผู้เข้าชมทะลุไปถึง 25 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้ภาพยนตร์โฆษณา “สุขนิยม” จะออกอากาศมาได้ไม่นาน ทั้งเนื้อหาของภาพยนตร์ที่แฝงไว้ จุดประกายคนไทยให้ก้าวข้ามกรอบค่าธรรมเนียมเพื่อใช้ชีวิตปล่อยฟรีได้รอบด้าน และด้วยรูปแบบการเปิดบัญชี ttb all free ออนไลน์ผ่านแอป ttb touch ที่สามารถเปิดบัญชีง่าย ได้ทุกที่ ส่งผลให้ยอดเปิดบัญชีออนไลน์เพิ่มขึ้นเกือบ 80% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนมีแคมเปญนี้

ภาพยนตร์ “สุขนิยม” เรื่องราวของเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันที่คาดไม่ถึง ที่ไม่ได้อยู่ในแผน หรือสถานการณ์ที่เข้ามาในชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนมีโอกาสพบเจอได้ตลอดเวลา แต่ทุกสถานการณ์ก็จะมีตัวช่วยในการแก้ปัญหาและสามารถยกระดับชีวิตให้พิเศษมากขึ้นได้ด้วย ttb all free ที่ปลดล็อกค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทุกประเภทเพื่อให้ชีวิตมีความฟรีรอบด้าน และการมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นได้ พร้อมมีหลักประกันไว้ดูแลครอบครัวด้วยประกันอุบัติเหตุฟรี ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำบัญชีเงินฝาก ttb all free บัญชีเดียว ที่ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี และยังมุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีให้แก่ลูกค้า เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต ติดตามคลิปเต็มของหนังโฆษณาได้ที่ https://youtu.be/njKlJDXxhHg

ใครที่ยังไม่มีบัญชี ttb all free วันนี้เพียงเปิดบัญชีพร้อมฝากเงินเริ่มต้น 20,000 บาทที่ ทีทีบี ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2566 นอกจากจะได้รับประกันอุบัติเหตุฟรีแล้ว ยังได้กระเป๋า tote bag “freedom bag” limited edition มูลค่า 490 บาท กลับบ้านไปด้วย หรือเปิดบัญชีออนไลน์ ผ่านแอป ttb touch และฝากเงิน 5,000 บาท ในวันเปิดบัญชี จะได้รับ e-code ส่วนลด LINE MAN 100 บาท Grab 100 บาท และ Shopee 100 บาท รวมมูลค่าโค้ดส่วนลด 300 บาท เมื่อจ่ายด้วยบัตรเดบิต ttb all free ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม–31 ธันวาคม 2566

ttb all free เป็นบัญชีเงินฝากที่โดดเด่นด้านการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ใช้ฟรี ใช้คุ้ม ทุกวัน ทั้งฟรี ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทุกประเภท ทั่วไทย ทั้งผ่านแอป ttb touch และตู้เอทีเอ็ม ฟรีค่าธรรมเนียมการรูดใช้งานที่ต่างประเทศ และฟรีประกันอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาได้ 3,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และฟรีความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 20 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชี สูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท ให้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขาทั่วประเทศ
* * * * * *
#ttballfree
#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange
* * * * * *