ไฮเออร์สนับสนุนทัวร์นาเมนต์ Nitto ATP Finals ในฐานะ Gold Partner ที่เมืองตุริน ประเทศอิตาลี

0
256

ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้เข้าร่วมเคียงข้างเป็นกำลังใจให้กับ 8 นักเทนนิสชื่อดังประเภทเดี่ยวและประเภทคู่ ในฐานะ Gold Partner ของทัวร์นาเมนต์ Nitto ATP Finals ณ เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ในระหว่างวันที่ 12 ถึง 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นการปิดฉากอันยิ่งใหญ่ของฤดูกาลเทนนิสในปีนี้

จากความยิ่งใหญ่ที่ได้เคยเกิดขึ้นแล้วทั้งใน โรม ปารีส บาร์เซโลนา และฮัมบูร์ก ในปีนี้ไฮเออร์เป็นพาร์ทเนอร์ของทัวร์นาเมนต์เทนนิสที่สำคัญระดับโลกนี้ โดยให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการให้แก่ผู้ชนะในการแข่งขัน อันสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมของ แบรนด์ กล่าวคือความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงเพื่อบรรลุความเป็นเลิศ และความใส่ใจอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในอันดับโลก ซึ่งการจะบรรลุเป้าหมายนี้ได้ นักกีฬาต้องมีความแม่นยำ ความใส่ใจในละเอียด และสไตล์ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่พบได้ทั้งในสุดยอดนักกีฬาและในโซลูชั่นที่เชื่อมต่อของไฮเออร์

“ไฮเออร์ คือเครื่องหมายของประสบการณ์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยดีไซน์ระดับพรีเมียมเข้ากับการบริการที่ออกแบบตามความต้องการเฉพาะของผู้บริโภค เพื่อสื่อสารคุณลักษณะเหล่านี้เราเลือกที่จะผนึกกำลังกับทัวร์นาเมนต์เทนนิสอันทรงเกียรติที่สุดในฤดูกาลนี้ รวมถึง Nitto ATP Finals ณ เมืองตูริน” นาย Arnaud Guillot ผู้อำนวยการแบรนด์ ไฮเออร์ยุโรป กล่าว “ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้มีเป้าหมายเพื่อขยายแบรนด์ไปทั่วโลกเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์โดยให้คนรุ่นต่าง ๆ เข้ามามีส่วนร่วมด้วยความหลงใหลในคุณภาพและนวัตกรรมร่วมกัน ซึ่งเทนนิสนับเป็นกีฬาที่มีฐานแฟนมากที่สุดกีฬาหนึ่งของโลก อันเป็นกลุ่มคนที่เต็มไปด้วยความหลงใหล ความทะเยอทะยาน และความปรารถนาที่จะเติบโต ซึ่งเหล่านี้สะท้อนถึงคุณสมบัติที่ทำให้ไฮเออร์แตกต่าง และยืนหยัดเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับหนึ่งของโลกสำหรับครัวเรือนขนาดใหญ่”

ณ สนามการแข่งขัน ไฮเออร์เลือกใช้สื่อที่มีความโดดเด่นและดึงดูดเป็นพิเศษที่ข้างสนามและมีการจัดบูธเพื่อแสดงนวัตกรรม ที่ Fan Village ใน Pala Alpiture ณ เมืองตูริน ที่มาพร้อมกับโซลูชั่นไฮเทคและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับงานนี้ โดยผู้เยี่ยมชมจะได้ร่วมซึมซับบรรยากาศไปกับแขกคนพิเศษ รวมถึงผู้สนับสนุนงานและผู้ชมจากนานาประเทศที่รวมตัวกันเพื่อชมรอบชิงชนะเลิศนี้ ภายในพื้นที่ต้อนรับยังมีบริเวณรับรองพิเศษสำหรับลูกค้าที่จะมีการบรรยายเกี่ยวกับการแข่งขันและข่าวของแบรนด์อีกด้วย

ความร่วมมือระดับโลกของแบรนด์กับกีฬาเทนนิสนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของไฮเออร์อย่างมากในการเข้าถึงกับกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ ซึ่งก็คือผู้บริโภคที่ชื่นชอบการออกแบบที่หรูหรา การได้รับสินค้าและบริการที่ตรงความต้องการมากที่สุด และการได้รับประสิทธิภาพระดับสูงสุดไปพร้อม ๆ กัน

โดยในปี 2023 นี้ ไฮเออร์ได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในรายการ ATP Tour และสหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศส (FFT) สำหรับการแข่งขันแกรนด์สแลม Roland Garros, Nitto ATP Finals, ทัวร์นาเมนต์ทั้ง 2 รายการของ ATP Masters 1000 ที่ Internazionali BNL d’Italia และ Rolex Paris Masters และทัวร์นาเมนต์ ATP 500 ทั้ง 3 รายการที่ Barcelona Open Banc Sabadell, Cinch Championships, และ Hamburg European Open

เกี่ยวกับไฮเออร์
ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมี พันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์ แบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2551 ถึงปี 2565 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก