ต้อนรับเทศกาลกินเจ นิวทริไลท์ เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แพลนท์ ทู เทเบิล” เอาใจสายแพลนท์ เบส ได้รับคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติเต็มคำ ให้คุณดูแลตัวเองได้ง่ายกว่าที่เคย

0
479

นิวทริไลท์ จาก แอมเวย์ เอาใจผู้ที่รักการใส่ใจตัวเองและต้อนรับเทศกาลกินเจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมไลน์อัพกลุ่ม “แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์” (PLANT TO TABLE by NutriliteTM) ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่ทำมาจากพืช หรือแพลนท์ เบส (Plant-Based) ที่ผสานความเชี่ยวชาญทางพฤกษศาสตร์และวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน ที่มีโภชนาการและคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติ ภายใต้การควบคุมการผลิตมาตรฐานระดับสากลของนิวทริไลท์ ทำให้มั่นใจด้านการแปรรูปผลิตผลน้อยที่สุด พร้อมทั้งกำหนดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอิ่มตัว ในการผลิตทุกขั้นตอน มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้ แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะแก่ผู้ที่รักตัวเอง แถมยังรสชาติอร่อย ทานง่าย สะดวก พร้อมรับประทานได้ทุกวัน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่ม แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์ นำเสนอทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  • ประเภทชาชงพร้อมดื่ม กับ เครื่องดื่มผงชาเขียว ผสมสารสกัดจากกุหลาบ ที่ใช้เทคโนโลยี Rapidly Freeze-Dried ในการทำให้แห้ง ทำให้รักษากลิ่นและรสชาติของใบชาได้อย่างดี ละลายได้ในน้ำร้อนและน้ำเย็น สดชื่นและดื่มได้ทุกเวลา น้ำหนัก 10 กรัม (บรรจุกล่องละ 20 ซอง/น้ำหนักซองละ 0.5 กรัม) ราคาสมาชิก 325 บาท ราคาขายปลีก 358 บาท

เครื่องดื่มผงชาเขียว ผสมสารสกัดจากกุหลาบ

  • ประเภทขนมขบเคี้ยว ประกอบด้วย เห็ดรวมผสมทรัฟเฟิลทอดอบกรอบ ขนมทอดกรอบที่นำวัตถุดิบผ่านกรรมวิธีการทอดแบบสุญญากาศ (Vacuum Fried) ด้วยน้ำมันรำข้าวคุณภาพดี เพื่อให้ได้รสชาติที่ดี อร่อย มีใยอาหารจำหน่ายแบบ 3 ซอง/แพ็ค (น้ำหนัก 35 กรัม/ซอง) ราคาสมาชิก 270 บาท ราคาขายปลีก 297 บาท และ เทรลมิกซ์ ถั่วรวมผสมผลไม้อบแห้ง ที่ใช้กรรมวิธีการอบแบบ 100% ไม่มีการใช้น้ำมันในกระบวนการผลิต น้ำหนัก 90 กรัม ราคาสมาชิก 109 บาท ราคาขายปลีก 120 บาท
เห็ดรวมผสมทรัฟเฟิลทอดอบกรอบ
เทรลมิกซ์ ถั่วรวมผสมผลไม้อบแห้ง
  • ประเภทนมถั่วเหลือง นำเสนอเครื่องดื่มนมทางเลือกกับน้ำนมจากพืช การผสมผสานครั้งใหม่ของถั่วนานาชนิด ที่บรรจงอย่างพิถีพิถันในการคัดสรร โดยมิกซ์ให้มีรสชาติที่ลงตัว ละมุนดื่มได้คล่องคอ ปราศจากน้ำตาลแล็กโทส เพื่อให้ได้คุณค่าของสารอาหารที่มีประโยชน์ ได้แก่ นมถั่วเหลืองผสมพิสตาชิโอและถั่วแระญี่ปุ่น ปริมาตร 1,000 มล. ราคาสมาชิก 155 บาท ราคาขายปลีก 171 บาท และ นมถั่วเหลืองผสมเฮเซลนัทและวอลนัท รสโกโก้ ปริมาตร 1,000 มล. ราคาสมาชิก 155 บาท ราคาขายปลีก 171 บาท
นมถั่วเหลืองผสมเฮเซลนัทและวอลนัท รสโกโก้

นมถั่วเหลืองผสมพิสตาชิโอและถั่วแระญี่ปุ่น

ทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์” ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในมาตรฐานของนิวทริไลท์ ที่มีความโดดเด่นด้านคุณภาพ ผสานความเชี่ยวชาญและการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องถึง 90 ปี เพื่อให้ผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ทุกชิ้น สามารถส่งต่อความปรารถนาดีจากแอมเวย์ที่จะมอบสิ่งที่ดีและชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มที่ใส่ใจในตัวเอง

ใกล้เทศกาลกินเจเข้ามาแล้ว นิวทริไลท์ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์เพิ่มความสุขรสชาติใหม่ อร่อยหลากหลายได้ประโยชน์ (Happy Me, Tasty More) ทั้งกินง่ายและได้ประโยชน์ ด้วยผลิตภัณฑ์แพลนท์ เบส อย่าง “แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์” ที่คัดสรรคุณภาพถึงมือคุณ

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์และนิวทริไลท์

ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้ที่
Website: http://www.amway.co.th

Facebook: www.facebook.com/amwaythailand
Line Official: @amwaythailand
Amway Contact Center: 0-2725-8000

ใบอนุญาตโฆษณาเลขที่ ฆอ. 2611/2566