ตั้งการ์ดสูงสู้โควิด-19 แอมเวย์แนะนำ “เพอร์ซู แซนิไทเซอร์ แฮนด์ เจล” ลดการสะสมของเชื้อโรคได้ถึง 99.999%* ของมันต้องมี! ในยุค Now Normal

0
1394

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ ทำให้ทุกคนต้องตั้งการ์ด ดูแลสุขภาพ รักษาความสะอาดกันมากขึ้นอีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่แค่การดูแลตัวเอง แต่รวมไปถึงการดูแลคนรอบข้าง และการรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบใหม่ เพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคและเชื้อไวรัส ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับยุค New Normal นี้ อย่างการสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) รวมถึงการทำความสะอาดมืออยู่เสมอ ไม่ว่าจะล้างด้วยสบู่ หรือใช้เจลแอลกอฮอล์ เพื่อฆ่าเชื้อไวรัส และลดการสะสมของเชื้อโรค เพื่อสุขอนามัยที่ดี

บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนคุณตั้งการ์ดสูง แนะนำ เพอร์ซู แซนิไทเซอร์ แฮนด์ เจล  (Pursue Sanitizer Hand Gel) ผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดมือ ชนิดไม่ต้องล้างน้ำ แบบ 2 in 1 ที่จะช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.999%* มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% v/v ระดับ Food Grade หยิบจับรับประทานอาหารได้อย่างปลอดภัย ผสานกับสารบำรุงผิวอย่างอโลเวร่า โปรวิตามินบี 5 และมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ช่วยถนอมผิวและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ใช้ได้บ่อยตามต้องการ ไม่ทำให้ผิวแห้ง เนื้อเจลแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนาด 500 มิลลิลิตร ราคาขายปลีก 330 บาท ราคาสมาชิก 300 บาท สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amway.co.th  

*จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการ