ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยกระดับซอฟต์แวร์สำหรับทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023

0
399

งาน Innovation Summit Bangkok 2023 ที่จัดโดย ชไนเดอร์ อิเล็คทริค งานเดียวที่ครบครันด้านเทคโนโลยีสำหรับการสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กรในทุกอุตสาหกรรม ครอบคลุม บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ โรงงาน เครื่องจักร โครงสร้างพื้นฐาน ที่มีเป้าหมายด้าน Carbon Neutral และ Net Zero พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้ทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม ด้วยขุมพลังจากซอฟต์แวร์ และแพลตฟอร์ม IoT
ปัจจุบันซอฟต์แวร์มีบทบาทสำคัญในการเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ครอบคลุมทั้ง อาคาร โครงสร้างพื้นฐาน อุตสาหกรรม และดาต้าเซ็นเตอร์ เพื่อมอบประสิทธิภาพ และให้ความยั่งยืน ด้วยขุมพลัง IoT และแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์แบบเปิดที่ไม่ได้จำกัดหรือขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยในงาน Innovation Summit Bangkok 2023 ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะมีการโชว์เคสซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการในการทำงานทุกภาคส่วน ตั้งแต่การเริ่มสร้างโรงงาน สายการผลิต จวบจนการเพิ่มประสิทธิภาพ และลดการใช้พลังงาน ไปจนถึงการช่วยสร้างความยั่งยืนในขอบเขตต่างๆ ตามเป้าหมายของแต่ละองค์กร ซึ่งมีไฮไลต์ได้แก่
AVEVA: ช่วยให้สามารถเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรม ดาต้าเซ็นเตอร์ และโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยการผสานรวมการบริหารจัดการพลังงานและเครื่องมืออัตโนมัติเข้าด้วยกัน ครอบคลุมทั้งด้านวิศวกรรม การดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ช่วยเพิ่มผลกำไร ลดความเสี่ยง สนับสนุนให้องค์กรไปสู่เป้าหมายความยั่งยืน ที่สำคัญช่วยเสริมพลังให้กับบุคลากรผ่านความสามารถด้านดิจิทัล
RIB: แพลตฟอร์มสำหรับการบริหารจัดการการก่อสร้าง และด้านการบริหารต้นทุน การจัดตารางเวลา และการบริหารจัดการไซต์งาน และองค์กรทั่วโลกมั่นใจมายาวนานถึง 40 ปี ช่วยเหลือผู้ใช้งานกว่า 600,000 รายทั่ว ทั้งผู้รับเหมาและองค์กรที่ดำเนินโครงการอาคาร โครงสร้างพื้นฐาน และโรงงาน ซอฟต์แวร์ RIB ยังสามารถทำงานร่วมกับ AVEVA ได้อย่างไร้รอยต่อ
ETAP: ซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกพลิกโฉมโลกดิจิทัลในการบริหารจัดการพลังงาน ด้วย Digital Twins ที่ช่วยในการออกแบบ วิเคราะห์ เพิ่มประสิทธิภาพ ทำแบบจำลอง ทดสอบ ควบคุม และทำให้ระบบพลังงานไฟฟ้าเป็นอัตโนมัติ ช่วยให้องค์กรเร่งไปสู่พลังงานที่ยั่งยืนได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้หากผสานรวมระหว่าง ETAP และ AVEVA จะนำไปสู่กระบวนการอัจฉริยะที่ชาญฉลาดมากขึ้น
สามารถสัมผัสนวัตกรรมดิจิทัล และงานสัมมนาที่มีผู้นำองค์กรระดับแถวหน้าของประเทศที่จะให้แนวคิดนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน ได้ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023 ใน วันที่ 5-6 กรกฎาคม 2566 ณ Grand Hall ชั้น 2, ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค
เป้าหมายของชไนเดอร์ อิเล็คทริค คือการช่วยให้ทุกคนใช้พลังงานและทรัพยากรได้เกิดประโยชน์สูงสุด เชื่อมโยงความก้าวหน้าและความยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของทุกคน เราเรียกสิ่งนี้ว่า Life Is On ภารกิจของเราคือการเป็นพันธมิตรด้านดิจิทัลกับคุณ เพื่อสร้างประสิทธิภาพและความยั่งยืนเราขับเคลื่อนการปฏิรูปสู่ดิจิทัล ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีชั้นนำของโลกด้านพลังงานและกระบวนการจัดการ เข้ากับผลิตภัณฑ์ตั้งแต่จุดเชื่อมต่อปลายทางไปยังคลาวด์ ระบบควบคุม รวมถึงซอฟต์แวร์และการบริการครอบคลุมตลอดวงจรชีวิตการทำงานทั้งหมด เพื่อสร้างศักยภาพในการบริหารจัดการองค์กรแบบบูรณาการ ทั้งสำหรับบ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรมเราคือบริษัทระดับโลกที่มีการดำเนินงานในระดับท้องถิ่นมากที่สุด เราสนับสนุนมาตรฐานระบบเปิดและระบบนิเวศของคู่ค้าที่มีความมุ่งมั่นแรงกล้าในการทำตามวัตถุประสงค์อย่างมีเป้าหมายร่วมกัน และคุณค่าในการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวพร้อมขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยกัน