เดินเรื่องด้วยภาพ “มาม่า” เปิดสถานีความสุขมาพร้อมความสนุกสไตล์ชาว Y2K กับ คอนเสิร์ต “มาม่า Presents กาลครั้งหก หนีกรุง FM Festival of Music”

0
421

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” พาหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง ไปเปิดสถานีแห่งความสุข กับคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ สไตล์ชาว Y2K ภายใต้ชื่อ “มาม่า Presents กาลครั้งหก หนีกรุง FM Festival of Music” ที่ Wisdom valley เขาไม้แก้ว พัทยา โดยภายในงานได้รวมกองทัพศิลปินชื่อดังระดับแนวหน้าของวงการมาร่วมร้องเพลงเพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนานมากมาย ได้แก่ วงทิลลี่เบิร์ด (Tilly Birds), วงทรีแมนดาวน์ (Three Man Down), อิ้งค์ วรันธร, นนท์ ธนนท์, โจอี้ บอย และ เจตริน วรรธนะสิน ที่มาจัดเต็มเพลงสุดฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่างสนุกสนาน

งานคอนเสิร์ตดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตที่มอบรอยยิ้ม มอบความสนุกให้กับผู้ร่วมงานทุกคน โดยในงานนอกจากทุกคนได้เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีบูธถ่ายภาพ 360 องศา ให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ และบูธมาม่าที่จัดเต็มกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมจำหน่ายมาม่าในราคาพิเศษ โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนผู้ใหญ่ใจดี นำทีมโดย “มาม่า”

สำหรับใครที่พลาดการรับชมคอนเสิร์ตของ “มาม่า” ในครั้งนี้ รอรอบหน้ามาม่าจะพาทุกคนไปสนุกแบบสุดมันส์อีกแน่นอน เพียงแค่กดติดตามการแจกบัตรกับกิจกรรมในครั้งต่อไปและพบกับความอร่อยที่มามาม่าพร้อมเสิร์ฟทุกช่วงเวลาของชีวิตได้ทาง Facebook Mamalover

#มาม่าอร่อย
#กาลครั้งหก หนีกรุง FM Festival of Music
#มาม่าxกาลครั้งหกหนีกรุง
#กาลครั้งหกหนีกรุงFM
#หนีกรุง