“จุ๋ย วรัทยา” นำทีมพาตัวแทนจำหน่าย VIV SKIN สร้างยอดขายทะลุเป้า เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมชวนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จร่วมกัน

0
283

บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘วิฟสกิน (VIV SKIN)’ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในท้องตลาด ได้แก่ วิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม, วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม, วิฟสกิน ขมิ้นแอสต้าช็อต, วิฟสกิน ไนท์ สปา มาส์ก, วิฟสกิน โทนอัพ แอนด์ โคเวอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ ฯลฯ ได้จัดทริปพิเศษ นำโดย จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน พร้อมน้องพีร์เจ บุตรชาย และผู้บริหารเพื่อนรักอย่างบอสเหม๋และบอสตาล จัดทริปพาครอบครัว VIVSKIN หรือตัวแทนจำหน่ายที่สร้างยอดขาย “วิฟสกินขมิ้นโกลด์เซรั่ม และวิฟสกินขมิ้นโรสครีม ทะลุเป้า” ท่องเที่ยว ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยบรรยากาศการท่องเที่ยวที่สนุกสนาน อบอุ่น และประทับใจ พร้อมมีกิจกรรมพิเศษในทริปที่แจกของรางวัลอีกมากมาย

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ให้สัมภาษณ์ถึงทริปนี้ว่า “เราให้สิ่งดีๆ กับตัวแทนเสมือนให้ครอบครัวของเรา รักเสมือนครอบครัวของเรา และเรามาเที่ยวครั้งนี้มากับคนที่เรารักที่สุด นั่นคือครอบครัวของเราจริงๆและครอบครัววิฟสกิน เราขอให้ผู้ที่สนใจสมัครตัวแทนจำหน่ายวิฟสกิน มั่นใจในจุ๋ยและแบรนด์วิฟสกินที่ผ่านปีที่ 10 มาได้อย่างสวยงาม ณ วันนี้ และเติบโตไปด้วยกันค่ะ”

นอกจากนี้ วิฟสกินได้วางกลยุทธ์ให้กับตัวแทนจำหน่าย ผ่าน 3 แนวคิดหลักคือ

  1. กลยุทธ์ “ยิ่งให้ยิ่งได้” เน้น “การเป็นผู้ให้” ขาย “ความจริงใจ” ไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้าและคู่ค้า เพราะตัวแทนจำหน่ายคือผู้ส่งต่อบอกเล่าสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นจริง แล้วแบ่งปันให้กับคนรอบข้างและคนที่รัก ทุกการตอบรับ รีวิวผลลัพธ์การใช้ผลิตภัณฑ์ จึงมาจากผู้ใช้ที่มาบอกเล่าจากประสบการณ์จริง
  2. กลยุทธ์ “รวยสุข” ตัวแทนจำหน่ายของวิฟสกินส่วนใหญ่นั้นเติบโตมาจากลูกค้าผู้ใช้จริง จนเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน รู้สึกรักผิวและมีความมั่นใจในตัวเอง กล้าที่จะออกไปใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น เมื่อมีคนทักถาม จึงเกิดการแบ่งปัน บอกต่อความสวย ช่วยแก้ไขปัญหาผิวพรรณให้คนอื่นได้เพิ่มมากขึ้น ไม่เพียงแต่จะสร้างรายได้และกำไรเพื่อยกระดับชีวิตให้กับครอบครัวแล้ว ยังได้รับคำขอบคุณจากลูกค้า ซึ่งเป็นความสุขและอิ่มเอมใจคืนกลับมา ถือเป็นโบนัสให้กับชีวิตได้ด้วย เป็นที่มาของคำว่า “รวยสุข” นั่นเอง
  3. กลยุทธ์ “ครอบครัวตัวแทน” เพราะตัวแทนจำหน่ายเปรียบเสมือนพาร์ทเนอร์ของบริษัท และอยู่กันแบบ “ครอบครัว” มีทีมงานอบรมความรู้ผลิตภัณฑ์, การตลาดและการขายให้สม่ำเสมอ เพราะตัวแทนของวิฟสกินต้องมีความรู้ที่ถูกต้อง และเสมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ ที่สามารถดูแลแนะนำลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ การจัดอบรมให้ความรู้จากโค้ชแนวหน้าระดับประเทศ สามารถนำไปต่อยอดได้กับทุกธุรกิจอื่นๆ ได้ตลอดทั้งชีวิต ซึ่งวิฟสกินจัดเรียนฟรี ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด

วิฟสกิน ผู้นำตลาดเครื่องสำอางสมุนไพรของไทย ที่ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรไทยที่มีนวัตกรรมและงานวิจัยรองรับ รวมถึงได้รับรางวัลการันตีระดับประเทศ 2 ปีซ้อน เน้นบำรุงสุขภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นขมิ้นโกลด์เซรั่ม ขมิ้นโรสครีม ขมิ้นแอสตาช็อต ครีมมาส์ก ครีมกันแดด และล่าสุดแตกไลน์กลุ่มสินค้าเมกอัพที่เน้นเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่น ได้แก่ มาสคาร่าและบลัชออน หรือ ANGLE BLUSH ที่กำลังเป็นกระแสช่วงนี้ เป็นผลให้ยอดขายเติบโต 3 เท่าจากปีก่อน

จุ๋ย วรัทยา ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายเพื่อเชิญชวนตัวแทนทั่วประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จกับแบรนด์วิฟสกินไว้ว่า “จุ๋ยขอเชิญพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกเพศ สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายวิฟสกิน ได้ง่ายๆ เรามีระบบดิจิทัล และการสนับสนุนช่องทางโซเชียลมีเดีย มีการสอนเป็นขั้นตอน ที่จะช่วยให้การขายออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ใครๆก็ทำได้ จุ๋ยขอเน้นย้ำว่าวิฟสกินไม่ใช่ระบบเครือข่าย แต่เป็นระบบการขายแบบตัวแทนที่ปัจจุบันมีตัวแทนครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย ซึ่งจะเน้นพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพ และเราดูแลกันและกันแบบครอบครัวค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
facebook : VIV SKIN
https://www.facebook.com/vivskin/https://www.facebook.com/vivskin

/https://www.instagram.com/vivskin/
instagram : VIV SKIN https://www.instagram.com/vivskin/
line id : @vivskin (มี @ นำหน้า)
สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/tr1_vivskinmember