จากกระแสไวรัลสั่นโลกโซเชียล ของ #ลิซ่า #blackpink

0
384

จากกระแสไวรัลสั่นโลกโซเชียล ของ #ลิซ่า #blackpink ที่น้องได้โพสต์ภาพล่าสุดที่ในมือน้องคือ GUERLAIN Parure Gold Cushion คุชชั่นทองคำจากเกอร์แลง.. ในนามของ GUERLAIN ขออนุญาตนำส่งข้อมูลผลิตภัณฑ์ Parure Gold Cushion (ปาเลอร์ โกลว์) เพื่อพิจารณาและเพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมให้นะคะ
Parure Gold Cushion (ปาเลอร์ โกลว์) คุชชั่นทองคำเลอค่าที่หยิบขึ้นมาใช้เมื่อไหร่ก็แฮปปี้ เพราะความหรูหราของเคสที่ออกแบบมาได้งดงาม ดั่งอัญมณี หยิบมาใช้แค่ละครั้งก็จะรู้สึกภูมิใจเหมือนเป็น accessories ชิ้นโปรด บอกได้เลยว่าทุกคนจะต้องเลิฟฟมาก เหมือนที่น้องลิซ่าเลิฟฟ

โดย “Guerlain Parure Gold Cushion จะเป็น “สูตรน้ำ” เนื้อคุชชั่นเบาแต่ปกปิดขั้นสูงด้วยเทคโนโลยี Encapsulated Fluid จึงเป็นคุชชั่นที่ใช้ได้ทุกวัน ยิ่งใช้ผิวยิ่งสวยเปล่งประกาย เพราะมีส่วนผสมของอณูทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัต และ ส่วนผสมบำรุงผิวที่ช่วยอำพรางลดเลือนเส้นริ้วบางๆ และริ้วรอยร่องลึก จึงปกปิดติดทน 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF40 แถมใช้งานง่ายด้วยดีไซน์ Mesh Cushion ที่ออกแบบตาข่ายให้มีเนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย สบายผิว สามารถควบคุมปริมาณเนื้อคุชชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ.. แล้วทุกคนจะหลงรักความรู้สึกหรูหราและฟินิชลุคของผิวที่เนียนสวย เปล่งประกายทุกครั้งที่ใช้ Parure Gold Cushion คุชชั่นรุ่นใหม่จาก @Guerlain หรูหราขนาดนี้ แต่มาในราคาน่ารักมาก คุชชั่น 2,930 บาท รีฟิล 2,110 บาทหาซื้อได้ ณ

> เคาน์เตอร์ Guerlain ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
> สั่งซื้อทาง Line OA: @guerlainth
> กดสั่งได้ที่ Central Online – https://bit.ly/3E1s7ss และ Sephora Online – sephora.co.th/Guerlain
#Guerlain #ParureGold #GuerlainMakeup #GuerlainThailand #LALISA #lisablackpink