ศุภาลัย เปิดเกมรุกอสังหาฯอีสานปี 66 ทุ่ม 1,000 ล้าน ส่งโครงการใหม่ “ปาล์มวิลล์ สันตพล” ชิงพื้นที่เมืองอุดรฯ

0
323

บมจ.ศุภาลัย ช่วงชิงความเป็นหนึ่งตลาดอสังหาฯภาคอีสาน รุกเปิดตัวโครงการที่ 8 ใน จ.อุดรธานี “ปาล์มวิลล์ สันตพล” บนทำเลทองใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่มาพร้อมบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Tropical และที่แรกในอุดรฯกับการเปิดตัวบ้านแฝดรูปแบบใหม่ล่าสุด เริ่มต้น 3.94 ล้านบาท Pre-Sales 6-7 พฤษภาคมนี้

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาคธุรกิจของจ.อุดรธานีมีทิศทางดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับ 2-3 ปีก่อน อุดรฯยังคงมีความแข็งแกร่งในด้านการเป็นศูนย์การค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการคมนาคมขนส่งและโลจิสติกส์ของภาคอีสานตอนบน

ซึ่งในอนาคตจะพัฒนาไปสู่รถไฟความเร็วสูงสามารถเชื่อมโยงการค้าการลงทุนและการท่องเที่ยวไปยังประเทศในภูมิภาคลุ่มน้ำโขงได้อย่างสะดวก ขณะที่ความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ของชาวอุดรฯและจังหวัดใกล้เคียงก็ยังคงขยายตัวไปในแนวโน้มที่ดี ทำให้บริษัทฯเดินหน้าปักหมุดโครงการใหม่ มูลค่า 1,000 ล้านบาท “ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ สันตพล” เป็นโครงการที่ 8 ในจังหวัดอุดรธานี ที่มาพร้อมแบบ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีส์ล่าสุดสไตล์ Modern Tropical และบ้านแฝดรุ่นใหม่ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรที่อยู่อาศัยได้ตรงใจกับทุกการใช้ชีวิต

“ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ สันตพล” เชื่อมต่อทุกเส้นทางได้สะดวกสบายกว่าใคร ผ่านแนวคิด ‘Connect All Journeys Dignify All Perspective เชื่อมติดชีวิตทุกการเดินทาง สง่างามทุกมุมมอง’ กับทำเลศักยภาพใจกลางเมืองอุดรธานี ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา แหล่งชุมชน อาทิ บิ๊กซี สันตพล, UD TOWN, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี, โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล และทุ่งศรีเมือง พร้อมทั้งทางเข้า-ออกสะดวกได้ 2 ทาง จากถนนเลี่ยงเมือง และถนนนิตโย

เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิตบนพื้นที่โครงการ 42 ไร่ ที่มาพร้อมแบบ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีส์ล่าสุดสไตล์ Modern Tropical ถึง 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 162 – 261 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ และบ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 126-151 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ทั้งสวนสาธารณะ อาคารสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ อีกทั้งปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยระบบ Scan ป้ายทะเบียนรถ, CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

ให้ชีวิตคอนเน็กซ์ง่าย สะดวกสบายได้ทุกวันในโครงการ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ สันตพล เปิดจองครั้งแรกในงาน Pre-Sales วันที่ 6 – 7 พฤษภาคมนี้ ณ Sales Gallery พิเศษ! เมื่อจองภายในวันงาน รับเพิ่ม รถจักรยานไฟฟ้า* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) หรือลงทะเบียนได้ที่ Facebook “ศุภาลัย จ.อุดรธานี” ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai