“คาร์ ฟอร์ แคช” ประกาศจุดยืนผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ บิ๊ก ไบค์ พร้อม “ยัน”ทุกปัญหา ชูจุดขายให้บริการมากรุ่น – วงเงินเต็ม 100% – อนุมัติไวใน 1 วัน

0
424


‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ประกาศย้ำจุดยืนรุกบริการสินเชื่อรีไฟแนนซ์ในกลุ่มบิ๊ก ไบค์ ช่วยยันทุกปัญหาการเงินเคียงข้างผู้ขับขี่ทุกคน ด้วย 3 จุดขายที่โดดเด่นที่สุดในตลาด ‘รับ บิ๊ก ไบค์ มากรุ่น –  วงเงินเต็ม 100% – อนุมัติไวใน 1 วัน’ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาเรื่องใหม่ ‘คาร์ ฟอร์ แคช ยันสู้…ทุกรายจ่าย’ สะท้อนความเข้าใจและเข้าถึงอินไซต์ของผู้ใช้รถสองล้อ ช่วยให้คนมีรถ บิ๊ก ไบค์ ก้าวผ่านทุกปัญหาทางการเงินและความท้าทายในชีวิต

นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ตอกย้ำการเป็นผู้กำหนดทิศทางตลาด สร้างสรรค์นวัตกรรมและข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีในตลาด โดยเริ่มต้นที่รถยนต์ และวันนี้ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ พร้อมเป็นเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์ บิ๊ก ไบค์ ที่เข้าใจถึงความต้องการของเจ้าของ บิ๊ก ไบค์ ที่แท้จริง ด้วยการจุดขาย 3 เรื่อง ผ่านคาร์ ฟอร์ แคช บิ๊ก ไบค์ โดยให้บริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ บิ๊ก ไบค์ หลากหลายแบรนด์ในตลาด มากกว่า 1,300 รุ่นพร้อมให้วงเงินอนุมัติเต็มจำนวน 100% ของราคาประเมินรถ และรู้ผลอนุมัติไวภายใน 1 วัน รับเงินสดไปเสริมสภาพคล่องได้ทันที โดยที่ยังสามารถนำรถไปใช้ตามปกติ ซึ่งการเดินเกมรุก ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ในตลาด บิ๊ก ไบค์ ของเราในครั้งนี้จะช่วยให้สามารถขยายฐานลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของคนมีรถได้ในหลากหลายมิติและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เชื่อมั่นว่าจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ให้คงตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ตลอดจนเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้ใช้ บิ๊ก ไบค์ ในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน”

จากอินไซต์ของผู้ขับขี่ บิ๊ก ไบค์ ที่มักจะคอยช่วยเหลือกันบนท้องถนน ด้วยการ “ยัน” คันรถคันนั้นให้ไปข้างหน้าต่อได้ถึงแม้จะเกิดปัญหา เช่น รถเสีย น้ำมันหมด ยางแบน จนกลายเป็นภาพที่เห็นกันบ่อย ๆ ในสังคมไทย เช่นเดียวกับ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ที่พร้อมยันทุกปัญหาการเงิน สู้สุดทางไปกับลูกค้า และเข้าใจชาวไบเกอร์เป็นอย่างดีด้วยสินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ตอบโจทย์แบบครอบคลุมและครบวงจรที่สุด สะท้อนออกมาในหนังโฆษณาที่เพิ่งปิดตัวไปเรื่องล่าสุด ‘คาร์ ฟอร์ แคช ยันสู้…ทุกรายจ่าย’  ด้วยจุดขาย ‘รับ บิ๊ก ไบค์ มากรุ่น –  วงเงินเต็ม 100% – อนุมัติไวใน 1 วัน-’ โดยยังสามารถนำรถกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันหรือประกอบอาชีพได้ตามปกติ

ลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อขอสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช บิ๊ก ไบค์ ผ่าน LINE Official Account @Car4Cash หรือเว็บไซต์ www.car4cash.com และ GO by Krungsri Auto

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ คาร์ ฟอร์ แคช กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.car4cash.com

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้  

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ และ “กรุงศรี ทรัค”  สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ “กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์” โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto