กิฟฟารีน แนะนำ “Giffarine Wheat Ceramide Plus”

0
366

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด แนะนำ “Giffarine Wheat Ceramide Plus” (กิฟฟารีน วีท เซราไมด์ พลัส) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันจมูกข้าวสาลี ผสมสารสกัดจากข้าวสาลี น้ำมันมะกอกธรรมชาติ และวิตามินอี ชนิดแคปซูลนิ่ม ครั้งแรกในไทย กับเซราไมด์สกัดเข้มข้นจากข้าวสาลี 100% ในรูปแบบน้ำมัน ซึ่งเป็นไฟโตเซราไมด์ หรือเซราไมด์จากพืช นำเข้าจากฝรั่งเศส อุดมไปด้วย สฟิงโกไลพิด รวมถึงไกลโคสฟิงโกไลพิด และกลูโคซิลเซราไมด์ รวมถึงไดกาแลคโตซิลไดกลีเซอร์ไรด์ สารสำคัญที่ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก ผสานคุณค่าจากน้ำมันจมูกข้าวสาลี น้ำมันมะกอกธรรมชาติ และวิตามินอี เสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง จากภายในสู่ภายนอก ให้คุณบอกลาผิวแห้ง ต้อนรับผิวสุขภาพดี อย่างมั่นใจ ขนาด 30 แคปซูล ราคา 1,000 บาท แค่วันละ 1 แคปซูล ก่อนนอนเท่านั้น

พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ ,ไลน์ @giffarinethailand ,กิฟฟารีน 1101 www.giffarine.com ,Shopee และ Lazada

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด