การเคหะแห่งชาติ ร่วมพิธีเปิดมหกรรม Thailand Friendly Design Expo 2023 ครั้งที่ 7

0
346


เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 นายวราวุธ ศิลปาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดงาน “Thailand Friendly Design Expo 2023 มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7” โดยมี นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เข้าร่วมในพิธีเปิดดังกล่าว พร้อมรับมอบป้ายประกาศเกียรติคุณรางวัล “Friendly Design Awards 2023” ประเภท “บุคคลต้นแบบอารยสถาปัตย์แห่งปี 2566”

ด้วยมีการส่งเสริมและสร้างอารยสถาปัตย์ เพื่อให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และทุกสภาพร่างกายสามารถเข้าถึง สามารถได้ใช้ประโยชน์ได้โดยสะดวก ปลอดภัย ทันสมัย เป็นธรรม ทั่วถึง เท่าเทียม ด้วยนโยบายและแนวคิดการออกแบบที่เป็นมาตรฐานสากลและเป็นมิตรกับคนทั้งมวล (Friendly Design) ณ ห้องประชุม ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


สำหรับงาน Thailand Friendly Design Expo 2023 มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 ธันวาคม 2566
โดยการเคหะแห่งชาติได้นำโครงการที่อยู่อาศัยที่มุ่งเน้นการออกแบบเพื่อคนทั้งมวล (Universal Design) มาจัดแสดงนิทรรศการภายในงานดังกล่าว รวมถึงเปิดให้ผู้สนใจจองที่อยู่อาศัยภายในงาน โดยวางเงินจองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 150,000 บาท (เฉพาะจองในงานเท่านั้น)
สำหรับผู้ที่สนใจที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเช่าหรือบ้านขาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center 1615 และสามารถเข้าดูรายละเอียดบ้านว่างพร้อมขายและจองบ้านออนไลน์ได้ที่ https://house.nha.co.th