กรุงเทพประกันชีวิต’ รุกตลาดสุขภาพ ส่งผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิต-สุขภาพ-โรคร้ายแรงใหม่ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษยกแพ็ค ‘แฮปปี้ มีเฮ!’

0
374

กรุงเทพประกันชีวิต ปักธงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมขับเคลื่อนตามนโยบายการให้บริการด้านสุขภาพที่เป็นเลิศ (Excellent Health Services) เปิดตัวแบบประกันใหม่เน้นความคุ้มครองที่คุ้มค่า “แฮปปี้ โฮลไลฟ์ (มีเงินปันผล)” คุ้มครองตลอดชีพพร้อมโอกาสรับเงินปันผล “แฮปปี้ ซีไอ” สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงและโรคผู้สูงอายุ และขยายแผนความคุ้มครองสำหรับประกันสุขภาพเรือธง “บีแอลเอ   แฮปปี้ เฮลธ์” เพื่อการใช้ชีวิตที่อุ่นใจกว่าเคย

จากแนวโน้มของโครงสร้างประชากรและการที่คนมีอายุยืนยาวขึ้น การวางแผนชีวิตทั้งในด้านครอบครัว การเงิน และสุขภาพ จึงเป็นสิ่งที่คนวัยทำงานในปัจจุบันควรเตรียมความพร้อมให้เร็วและมองให้ไกล เพื่อการมีชีวิตที่มั่นคงและยืนยาวอย่างมีคุณภาพในทุกช่วงเวลา กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้พัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของ ‘สังคมอายุยืน’ ด้วย 3 ขั้นของความอุ่นใจ เริ่มจาก ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ “แฮปปี้ โฮลไลฟ์ (มีเงินปันผล)” ที่ช่วยวางแผนสร้างหลักประกันที่มั่นคง และเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนในรูปแบบเงินปันผลรายปีตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ปีที่ 2 เป็นต้นไป คุ้มครองนานถึงอายุ 99 ปี กรณีเสียชีวิตทั่วไปหรือมีชีวิตอยู่จนครบกำหนดสัญญา รับเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันชีวิตสะสมตามจริง แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า และคุ้มครองเพิ่มพิเศษกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุรับเงิน 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมส่งต่อความมั่นคงให้กับคนที่คุณรัก

ตามด้วยอีกหนึ่งแบบประกันใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกัน สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง “แฮปปี้ ซีไอ ที่ชูจุดเด่นด้านผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ทั้งในด้านความคุ้มครองที่ครอบคลุมโรคร้ายอย่าง กลุ่มโรคมะเร็งและเนื้องอก หัวใจและหลอดเลือด เส้นเลือดสมองและระบบประสาท ไต การติดเชื้ออย่างรุนแรง และยังรวมไปถึงกลุ่มโรคผู้สูงอายุที่พบมาก ได้แก่ โรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์ โรคพาร์กินสัน รวมทั้งหมด 14 โรคร้ายแรง คุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี สบายใจกับเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดสัญญา และเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยได้ทั้งแบบ 20 ปี หรือถึงอายุ 99 ปี นอกจากนี้ ไม่ว่าจะเป็นโรคร้ายแรงระหว่างสัญญา หรือมีชีวิตอยู่จนครบกำหนดสัญญาก็รับเงินก้อน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง แฮปปี้ ซีไอ สะสมตามจริง แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า

และปิดท้ายด้วย สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์” ประกันสุขภาพยอดนิยมด้วยจุดเด่นด้านความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ ในระดับเบี้ยประกันภัยที่เข้าถึงได้ โดยบริษัทฯ ได้ขยายทางเลือกของแผนความคุ้มครองให้อุ่นใจยิ่งขึ้น ด้วยผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อครั้ง และมาพร้อมกับความคุ้มครองอุบัติเหตุผู้ป่วยนอก สูงสุด 10,000 บาทต่อครั้ง ซึ่งผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะตามไลฟ์สไตล์ได้ ทั้งแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก และแบบมีความรับผิดส่วนแรกสำหรับผู้ที่มีสวัสดิการสุขภาพอยู่แล้ว เพื่อเติมเต็มความคุ้มครองให้อุ่นใจมากขึ้น ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยที่ลดลง

เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้เริ่มเตรียมความพร้อมในการใช้ชีวิตที่มั่นคงและมีความสุขในสังคมอายุยืน กรุงเทพประกันชีวิตจึงมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้ม “แฮปปี้ มีเฮ” เมื่อซื้อประกันชีวิต “แฮปปี้ โฮลไลฟ์ (มีเงินปันผล)” คู่กับ สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์” และ/หรือ สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง “แฮปปี้ ซีไอ” ผ่านช่องทางตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน และดาวน์โหลดพร้อมลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน BLA Happy Life ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2566 รับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาท เป็นต้นไป สำหรับเบี้ยประกันภัยปีแรกแบบรายปี ตั้งแต่ 30,000 บาท เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับเบี้ยประกันภัยที่เพิ่มขึ้น ทุก ๆ 100,000 บาท รับเพิ่ม บัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 5,000 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/Pro-HappyPack

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินกรุงเทพประกันชีวิต
โทร. 02 777 8888 หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ได้ที่เว็บไซต์กรุงเทพประกันชีวิต www.bangkoklife.com