กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน Krungthai-AXA Professional Final Call 2023 หนุนฝ่ายขายให้ก้าวพิชิตเป้าหมายเติบโตอย่างยั่งยืน

0
306

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดจำหน่าย (แถวหลัง คนกลาง) ดร.อุกฤษฎ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกตัวแทนและแผนกฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดหน่าย (แถวหลัง คนที่ 8 จากซ้าย) และผู้บริหารฝ่ายขายของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน Krungthai-AXA Professional Final Call 2023 ให้แก่นักขายมืออาชีพ จากสโมสร MDRT GAMA และ AXA Prime ที่พร้อมจะพัฒนาศักยภาพอย่างไม่หยุดยั้ง

โดยภายในงานเต็มไปด้วยสาระความรู้จากวิทยากรมากความสามารถ อาทิ ดร. ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ คุณธีธัช สินธุอุทัย คณะกรรมการ GAMA Thailand และวิทยากรกว่า 20 ท่าน ที่มาร่วมแบ่งปันข้อมูล มุมมองการพลิกโอกาส พร้อมปลุกพลังฝ่ายขายให้พิชิตเป้าหมายปี 2566 โดยมีฝ่ายขายเข้าร่วมงานกว่า 600 ท่าน

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวตอกย้ำการเติบโตอย่างยั่งยืนของช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง