เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ SmyleLand บุกแพลตฟอร์ม Metaverse เปิดตัว “MTL Landmark” เชื่อมต่อความสนุก-ความอุ่นใจ พร้อมสิทธิพิเศษโดนใจ สำหรับสายเกมเมอร์

0
204

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ SmyleLand บุกแพลตฟอร์ม Metaverse เปิดตัว “MTL Landmark” เชื่อมต่อความสนุกในโลกเสมือนจริง พร้อมรับความอุ่นใจ และสิทธิพิเศษโดนใจใช้ได้ในชีวิตจริง เพื่อสายเกมเมอร์ เปิดภารกิจให้พิชิตครั้งแรก 1 ธันวาคม 2566 นี้

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรแห่งการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติ พร้อมเดินหน้าสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับประชาชนทุกคน (Democratizing Insurance) ผ่านช่องทางที่หลากหลายเข้าถึงได้ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ และการออมเงินในรูปแบบการประกันชีวิต รวมถึงบริการที่ตอบโจทย์ได้เหมาะกับความต้องการ

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ SmyleLand แพลตฟอร์ม Metaverse สำหรับคนรักสิทธิพิเศษ ในแบรนด์ต่าง ๆ ที่สามารถเล่นเกมและได้รับสิทธิ ส่วนลดจากแบรนด์ เอาไปใช้ได้ในโลกจริง เจาะกลุ่ม สายเกมเมอร์ เปิดตัว “MTL Landmark” แลนด์มาร์คใหม่จากเมืองไทยประกันชีวิต ที่มอบทั้งความสนุก ความอุ่นใจ และสิทธิพิเศษโดนใจ เพียงเข้าเยี่ยมชม MTL Landmark และเล่นมินิเกมส์ ก็จะได้รับสิทธิ์ซื้อประกันออนไลน์ โครงการเมืองไทย Super Return 11/1 ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ ซื้อง่าย จ่ายครั้งเดียว รับผลประโยชน์รวม 112%(1) และลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษ 2 ต่อ

“ความร่วมมือกับ SmyleLand แพลตฟอร์ม Free to Play และ Play to Earn Privilege ในครั้งนี้ถือเป็น อีกก้าวที่สำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงประกันชีวิตและการออมเงินในรูปการแบบประกันชีวิตแก่ลูกค้าทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และยังเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น SmyleLand ได้เติมเต็ม ทั้งความสนุก สิทธิพิเศษ และได้รับความอุ่นใจ ไปพร้อมกัน” นายสาระ กล่าว

ด้าน นายอัครพล เอกสริ Co-Founder/CEO บริษัท เมทะเอิร์น จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม SmyleLand (สมายแลนด์) ได้เน้นย้ำความสำคัญในการร่วมมือกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ว่า “ความร่วมมือกันในครั้งนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ได้แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิต เทคโนโลยีและวิสัยทัศน์ในการที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคนอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของการเชื่อมกันระหว่างโลกจริงและ Metaverse ของทั้งสองบริษัท เราเห็นตรงกันว่าเทคโนโลยีนี้จะทำคนรุ่นใหม่เข้าใจและเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้นมาก เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ของประกันชีวิตที่สนุกและอุ่นใจกับ เมืองไทยประกันชีวิตและ SmyleLand ได้เร็ว ๆ นี้ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษถึง 2 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่ 1 รับสิทธิ์ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 0% สูงสุด 3 เดือน(2) และต่อที่ 2 รับบัตรของขวัญ Central Voucher สูงสุด 4,500 บาท(3) เพียงเข้าเยี่ยมชม MTL Landmark และเล่น มินิเกมส์ก็จะได้รับสิทธิ์ซื้อประกันออนไลน์ตามที่กำหนด

เราผ่านช่วงที่ท้าทายมากที่สุดของ Metaverse มาแล้ว ตอนนี้เป็นช่วงเวลาของแพลตฟอร์มที่มี Use case จริง และมี Sustainable business model เราเน้นว่า Metaverse จะต้องมีการใช้งานที่ชัดเจนว่าคนเข้าไปทำอะไร เข้าไปแล้วได้อะไร ไม่ใช่แค่เฉพาะในโลก Digital เท่านั้น ต้องสามารถนำมาใช้ได้ในโลกจริงด้วย ไม่เช่นนั้น Metaverse จะเป็นแค่เกม 3 มิติเกมนึง ซึ่งจะไม่สามารถแข่งกับเกมใหญ่ ๆ ได้ (เพราะไม่สนุกเท่า)

ทั้งนี้ SmyleLand มีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนว่าต้องใช้งานจริงในโลกจริง ทุกคนสามารถเข้ามาเล่นเพื่อรับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดจากแบรนด์ต่าง ๆ และเอาไปใช้งานได้จริงในโลกจริง ผ่านการ Engage กับกลุ่มลูกค้าที่สอดแทรกอยู่ในรูปแบบ Gamification ในทั้งสองโลก ซึ่งจะเป็นการทำการตลาดแบบ Online to Offline อย่างแท้จริง ตอนนี้เราเป็น Metaverse Platform ที่มี Real use case ที่มีอัตราการเติบโตของลูกค้าและจำนวนแบรนด์มากที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันเรามีชาวเมืองกว่า 50,000 คน ภายใน 2 เดือน MAU (Monthly Active Users) มากกว่า 15,000 คน และมีแบรนด์ที่เข้าร่วมมากกว่า 250 แบรนด์ ตอนนี้เรากำลังพัฒนาระบบ Life Simulation ที่จะเพิ่มความสนุกสนานและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นมากมาย ที่จะพลิกโฉม SmyleLand ให้เป็น Metaverse อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต ซึ่งปัจจุบันเราได้เห็นการพัฒนาของ ทั้งแว่น AR/VR และการใช้งานอื่น ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมให้ Metaverse ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เรามีแผนที่จะขยายพื้นที่ให้บริการไปใน South East Asia และจะพัฒนา Feature ด้าน Education และ Heatlhcare ในปลายปีหน้าอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมเล่นสนุกได้ที่เว็บไซต์ www.smyleland.comhttp://www.smyleland.com หรือ SmyleLand Application ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android พร้อมร่วมทำภารกิจพิชิตสิทธิพิเศษได้ที่ “MTL Landmark” ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้ เป็นต้นไป

หมายเหตุ :
(1) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย
(2) เมื่อซื้อโครงการเมืองไทย Super Return 11/1 บนช่องทาง Online Sale หรือแอปพลิเคชัน MTL Click เบื้ยประกันภัยขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป รับเฉพาะบัตรเครดิตธนาคารกสิรไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต และธนาคารกำหนด
(3) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

  • โครงการเมืองไทย Super Return 11/1 เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทย อีซี่ แพลน 11/1
  • เป็นการออมเงินในรูปแบบการประกันชีวิต
  • ผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • – เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • ผู้ซื้อต้องมีสัญชาติไทยเท่านั้น

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง