กระทิงแดง ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจพันธมิตร แฟลช เอ็กซ์เพรส สนับสนุนพนักงานขนส่งสินค้าด้วยเครื่องดื่มและโปรโมชันหลากหลาย    

0
1327

  กระทิงแดง เครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลกของกลุ่มธุรกิจ TCP สนับสนุน แฟลช เอ็กซ์เพรส บริษัทบริการด้านโลจิสติกส์จัดส่งพัสดุชั้นนำ สตาร์ทอัพยูนิคอร์นแรกของไทย ซึ่งมีบริษัท เดอเบล จำกัด (Durbell) ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เป็นหนึ่งในผู้ลงทุน ด้วยกิจกรรมและโปรโมชันหลากหลาย เพื่อสร้างแรงกายและเพิ่มแรงใจให้กับพนักงานจัดส่งสินค้าของแฟลช เอ็กซ์เพรส ประเดิมกิจกรรมแรกด้วย 11.11 Flash เร็วแรง เติมแรง กับกระทิงแดง เติมพลังด้วยเครื่องดื่มกระทิงแดงให้พนักงานแฟลชพร้อมลุยส่งสินค้าช่วงช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 11 เดือน 11 ด้วยการมอบสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมขยายกิจกรรมเพิ่มเติมในอนาคต

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า หนึ่งในความมุ่งมั่นของเราคือการสร้างความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ พนักงานจัดส่งสินค้ามีความสำคัญในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้พนักงานจัดส่งสินค้าต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด เราจึงเสริมพลังกายของพนักงานจัดส่งสินค้าจากเครื่องดื่มกระทิงแดงเพื่อสนับสนุนให้พนักงานจัดส่งสินค้าทุกคนสามารถทำงานได้เต็มที่ 

11.11 Flash เร็วแรง เติมแรง กับกระทิงแดง เป็นกิจกรรมแรกที่กลุ่มธุรกิจ TCP จัดขึ้นเพื่อร่วมสร้างพลังกายพลังใจให้แก่พนักงานจัดส่งสินค้าของแฟลช เอ็กซ์เพรส ในวาระพิเศษรับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญแห่งปี โดยนอกจากพนักงานจัดส่งสินค้าของแฟลช เอ็กซ์เพรส จะได้รับเครื่องดื่มกระทิงแดงเพื่อเพิ่มพลังกายฟรีแล้ว ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพลังใจให้กับเพื่อนพนักงานจัดส่งสินค้าด้วยกันได้ด้วยกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของกระทิงแดง ไม่ว่าจะเป็นการแชร์รูปภาพพร้อมข้อความให้กำลังใจแก่เพื่อนพนักงานจัดส่งสินค้า และยังสามารถร่วมกิจกรรมและสิทธิพิเศษอื่นๆ ในอนาคตได้อีก เพียงแค่สมัครสมาชิกกับไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคานต์ของกระทิงแดง 

ด้วยความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจ TCP ในการเป็น ‘House of Great Brands’ จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกช่วงขณะ ปัจจุบันเครื่องดื่มกระทิงแดงในประเทศไทยประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ แต่ละสูตรออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ได้รับทั้งพลังงาน และคุณประโยชน์จากวิตามินต่างๆ ในขวดเดียว ประกอบด้วย

  1. กระทิงแดง คลาสสิค
  • กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า เอบีซี (ฝาแดง)
  1. กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า ซิงค์ (ฝาดำ)   
  1. ทีโอเปล็กซ์ – แอล    
  1. เรดบูล เอ็กซ์ตร้า


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของ กระทิงแดงและกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.tcp.com   

เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มธุรกิจ บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และบริษัท ไฮ-เกียร์ จำกัด เชี่ยวชาญด้านกิจกรรมส่งเสริมการขาย ด้วยทีมงานมืออาชีพ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 
9 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ไฮ่! กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม