กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกเปิดแผนสมุนไพรไทยช่วยกู้วิกฤติสุขภาพ ออกประกาศ “ผลการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพปี พ.ศ.2563”

0
3864

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เดินเครื่องเต็มสูบ สนับสนุนผู้ประกอบการด้านสมุนไพรไทยฝ่าวิกฤติ ดำเนินการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพร (Premium Herbal Products) ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการด้านสมุนไพรและผลผลิตจากสมุนไพรไทย ซึ่งเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการตามพระราชบัญญัติผลิตภัณฑ์สมุนไพร พ.ศ.2562 อันจะทำให้ประชาชนผู้คนทั้งหลายได้รู้จักสมุนไพรไทยกว้างขวางขึ้น เชื่อมั่นในคุณภาพและประสิทธิผลของการใช้สมุนไพรไทยในการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญยิ่งคือการนำไปสู่ความชื่นชอบและนิยมใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยที่ดี ปลอดภัย ไร้สารพิษอย่างแพร่หลายยิ่งขึ้นตลอดไปนั่นเอง

บัดนี้ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพปีพ.ศ. 2563 รอบที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย และเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง ที่หนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการคัดเลือกอย่างเข้มข้นนี้ก็คือ ”กรีนเคอมิน” ของ บริษัท ดีท็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตามประกาศ ณ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563นี้

ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีซีไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท ดีท็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเพิ่งจะฉลองครบรอบ 20 ปีไปเมื่อเร็วๆนี้ ได้แสดงความชื่นชมต่อทีมงานวิจัยฯ (สถาบันNSPi) ที่ได้รังสรรค์ผลงานนวัตกรรมสมุนไพรไทยมาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพของประเทศในครั้งนี้หลังจากที่ได้รับรางวัลจากเวทีระดับโลกทุกเวทีที่ส่งเข้าประกวดมาแล้วกว่า20รางวัล

และท่านยังกล่าวยกย่องกรมการแพทย์แผนไทยฯที่ได้ริเริ่มสร้างสรรค์พัฒนาโครงการนี้ขึ้นมาโดยให้ความสำคัญอย่างมากต่อผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยและท่านเชื่อมั่นว่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งใหญ่ต่อความกินดี อยู่ดีของพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศในอนาคต เมื่อสมุนไพรไทยเป็นที่ต้องการของผู้คนทั่วทั้งโลกได้ในเวลาไม่ช้าไม่นานนี้ สุดท้าย ท่านยังกล่าวต่อพี่น้องทุกท่านที่สนใจด้วยความห่วงใยว่า หากท่านใดต้องการใช้หรือต้องการทราบความยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมสมุนไพร ”กรีนเคอมิน” ของแท้ของไทยนี้แล้วละก็ ขอเชิญปรึกษาได้จากนักธุรกิจCCI เท่านั้นนะ !!!