WP NEXT VISION 2024 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 เป้าหมายพิชิตยอดขาย 500 ล้านบาท

0
414


เมื่อวันที่ 7-8 มกราคม ที่ผ่านมา บริษัท WP Healthy Wonder จำกัด ได้จัดงานWP Next Vision ณ โรงแรม Pacro เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อให้นักธุรกิจได้รับรู้ถึงผลประกอบการของปี 2566 ที่ผ่านมา และที่สำคัญ บริษัทได้ประกาศโปรแกรมสนับสนุนการทำงาน และทริปท่องเที่ยวตลอดทั้งปี 2567


ช่วงเช้าของวันแรก คุณวรเดช วราเดชเจริญ ประธานบริษัทWP ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการจัดงาน และต้อนรับนักธุรกิจทุกๆท่าน ต่อจากนั้นดร.นภนัย อิ่มสมัย CEO บริษัทWP ฝ่ายเทคโนโลยี และยุทธศาสตร์องค์กร ได้สรุปผลประกอบการในปี 2566 บริษัทWP นั้นมียอดขาย 180 ล้านบาท รวมแล้ว 3ปีที่ผ่านมามียอดขาย 480 ล้านบาท และโปรแกรมสนันสนุนการขายตลอดทั้งปีเพื่อให้นักธุรกิจได้วางแผนการทำงานที่ชัดเจน ทำธุรกิจได้ง่าย และประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ส่วนสิ่งที่ทำให้นักธุรกิจได้ตื่นเต้นในงานนี้อีกอย่างนั้นก็คือ การประกาศทริปท่องเที่ยวประจำปี 2567 โดยทริปแรกคือท่องเที่ยวเมืองญาจาง ประเทศเวียดนาม 4 วัน 3 คืน ทริปที่สองคือท่องเที่ยวเมืองปักกิ่ง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จัตุรัสเทียนอันเหมิน ประเทศจีน แบบวีไอพี 6 วัน 4 คืน เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีทริป WP Amazing Thailand พานักธุรกิจเดินทางท่องเที่ยวทุกๆ 4 เดือนอีกด้วย

หลังจากนั้นในช่วงบ่าย เภสัชกรศรสหณัฐฏ์ อาชามณีภาดาภัทร(ภก.เอ็กซ์) Co-CEO บริษัทWP ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริหารการตลาด ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ และสรุปผลิตภัณฑ์ในช่วงระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทWP มีสินค้าทั้งหมด 20 รายการด้วยกัน ส่วนในงานนี้ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอีก 2 รายการในกลุ่มCosmetics คือ ลิปสติก 3 เฉดสี และแป้งพัฟอีก 2 เบอร์ เพื่อให้นักธุรกิจได้มีทางเลือกที่หลากหลายในการทำตลาด และพร้อมประกาศเตรียมพบกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดใหม่ล่าสุดเร็วๆนี้ สุดท้ายมีการประกาศเป้าหมายในปี 2567 นี้ บริษัทWP ต้องมียอดขาย 500 ล้านบาทให้ได้


ในช่วงเย็นคุณเปรมลักษณ์ พัฒน์ธนชัยกิจ รองประธานบริษัทWP ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานเลี้ยงรับรองนักธุรกิจ โดยมีการแสดง ร้องเพลง อาหารและเครื่องดื่มจัดเต็มให้นักธุรกิจทุกๆท่านได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ตลอดคืน
ในวันสุดท้ายของงาน คุณอัครพัชร์ ศรีนิธิธัญพร นักธุรกิจWP ตำแหน่งเข็ม DOUBLE DIAMOND ได้กล่าวถึงแนวทาง ในการใช้โปรแกรมสนับสนุนของบริษัท ให้เห็นภาพชันเจนมากขึ้น ว่ามีประโยชน์อย่างไร และทำอย่างไรเราถึงจะผ่านโปรโมชั่นท่องเที่ยวของบริษัทได้ในทุกทริป รวมไปถึงทำให้นักธุรกิจทุกๆท่านได้มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ทำงานได้ง่ายขึ้น และร่วมกันพิชิตยอดขาย 500 ล้านบาทในปี 2567ไปด้วยกันให้ได้
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามได้กับนักธุรกิจ WPทั่วประเทศ
“ทุกความหวัง เป็นจริงที่ WP HEALTHY WONDER”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.wphd.co.th
http://www.wphd.co.th
Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial

WP NEXT VISION 2024 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 เป้าหมายพิชิตยอดขาย 500 ล้านบาท