WP พานักธุรกิจฉลองพิชิตโปรโมชั่นบนเรือสำราญสุดหรู Costa Serena บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด ได้นำนักธุรกิจ 111 ท่านที่พิชิตโปรโมชั่นของบริษัท ไปท่องเที่ยวล่องเรือสำราญสุดหรูCosta Serena เมื่อวันที่ 16-19 พ.ค. และ 19-23 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา

0
861

Costa Serena เรือสำราญลำใหญ่ราวกับตึกลอยน้ำ เป็นเรือสัญชาติอิตาลี มีความสูงทั้งหมด 17 ชั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 3,740 คน ภายในตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์ยุโรป แถมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และจุดชมวิวบนเรือ ที่สำคัญคือมีกิจกรรมจัดเต็มให้นักธุรกิจทุกท่านได้ร่วมสนุกตลอดทริป

จากโปรโมชั่นส่งเสริมการขายของบริษัท WP นั้น นอกจากที่นักธุรกิจจะทำงานได้ง่ายขึ้น ขยายตลาดได้กว้างขึ้น มีรายได้ที่เพิ่มขึ้นแล้ว ทางบริษัทยังมีรางวัลพิเศษ คือล่องเรือสำราญสำหรับผู้ที่พิชิตโปรโมชั่นผ่าน

ซึ่งการล่องเรือสำราญนั้นเป็นการท่องเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งที่สร้างความแตกต่างออกไป ทำให้นักธุรกิจที่ได้ไปนั้นได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เท่านั้นยังไม่พอ ตามนโยบายของบริษัทWP จะยังมีการท่องเที่ยวอีกมากมายในปีนี้ สำหรับผู้ที่พิชิตโปรโมชั่นผ่านอีกด้วย ทั้งทริปท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ ในเดือนมิถุนายน และทริปท่องเที่ยวดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในช่วงปลายปี ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า สร้างชีวิตไว้ใช้ชีวิต
สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายของบริษัทWP สามารถสอบถามได้กับนักธุรกิจ WPทั่วประเทศ
“ทุกความหวัง เป็นจริงที่ WP HEALTHY WONDER”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.wphd.co.th
Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial