WP พานักธุรกิจฉลองพิชิตโปรโมชั่นท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด ได้นำนักธุรกิจ 119 ท่านที่พิชิตโปรโมชั่น ไปท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน เมื่อวันที่ 21-23 มิ.ย. 2566

0
898

ประเทศสิงคโปร์ได้คำจำกัดความว่าเป็นโลกแห่งตะวันออกพบโลกแห่งตะวันตก โดยเป็นเมืองที่มีความสะอาดที่สุดในโลก พร้อมด้วยตึกระฟ้าอันล้ำสมัยตั้งตระหง่าน สิงคโปร์มีชื่อเสียงในฐานะศูนย์กลางด้านธุรกิจ การศึกษาและการเงินของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับตำแหน่งประเทศที่มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่เร็วที่สุดในโลก

โดยในครั้งนี้บริษัท WP ได้นำนักธุรกิจไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่เป็นไฮไลท์ของประเทศสิงคโปร์ ในวันแรกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิด้วยสายการบิน Vietjet และJetstar สู่สนามบินชางงี ไปชมน้ำตกอินดอร์ที่สูงที่สุดในโลกตั้งอยู่ในสนามบินชางงี น้ำพุแห่งโชคลาภหรือน้ำพุแห่งความมั่นคงให้นักธุรกิจได้ขอพร ตั้งอยู่ในฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของประเทศ อ่าวมารีนาเบย์แซนส์ที่มีเมอร์ไลอ้อนสัญลักษณ์ที่ทุกๆคนเวลาไปท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ต้องห้ามพลาดไปถ่ายรูปคู่ และในยามค่ำคืนยังมีการแสดงแสงสีเสียงที่อลังการสุดประทับใจอีกด้วย

วันต่อมาได้พาไปตรอกฮาจิ(Hali Lane) ถนนสายแฟชั่น มีร้านค้าช้อปปิ้งมากมาย และมุมถ่ายรูปให้นักธุรกิจได้เก็บภาพที่สวยงามแปลกใหม่ ไปต่อที่วัดกวนอิมตงฮุดโชวัดที่มีชื่อเสียงมากกว่า 100 ปี และการ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ โดมจัดแสดงพันธุ์ไม้ที่หลากหลายสวยงามอลังการ และไฮไลท์อีกอย่างคือSupertree ต้นไม้ยักษ์ที่สามารถให้ขึ้นไปบนยอดเพื่อชมวิวเกาะสิงคโปร์ได้อย่าง 360 องศา ซึ่งบริษัทก็ได้จัดให้นักธุรกิจทุกๆคนได้ขึ้นไปชมวิวกันอีกด้วย จบวันด้วยการดู Supertree Light&Sound

วันสุดท้ายได้ไปวัดพระธาตุเขี้ยวแก้ว ซึ่งเป็นวัดที่มีการตกแต่งด้วยศิลปะจีนที่งดงาม มีวัตถุโบราณให้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ และให้นักธุรกิจได้ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกมากมาย หลังจากนั้นเดินชมเมืองย่านไชน่าทาวน์ ช้อปปิ้งที่ถนนออชาร์ด และนำนักธุรกิจเดินทางกลับด้วยสายการบิน Vietjet และJetstar สู่สนามบินสุวรรณภมิโดยสวัสดิภาพ

จากโปรโมชั่นส่งเสริมการขายของบริษัท WP นั้น นอกจากที่นักธุรกิจจะทำงานได้ง่ายขึ้น ขยายตลาดได้กว้างขึ้นแล้ว โบนัสอีกอย่างก็คือการได้นำนักธุรกิจออกไปท่องเที่ยวแล้วพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งตามนโยบายของบริษัทWP จะยังมีการท่องเที่ยวอีกมากมายในปีนี้ สำหรับผู้ที่พิชิตโปรโมชั่นผ่านอีกด้วย ทั้งทริปท่องเที่ยวประเทศฮ่องกง ในอีก 3เดือนข้างหน้า และทริปท่องเที่ยวดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในช่วงปลายปี ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า สร้างชีวิตไว้ใช้ชีวิต
สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายของบริษัทWP สามารถสอบถามได้กับนักธุรกิจ WPทั่วประเทศ
“ทุกความหวัง เป็นจริงที่ WP HEALTHY WONDER”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.wphd.co.th
Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial