WP ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมก้าวต่อไปพิชิตยอดขายพันล้าน

0
647


เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด ได้จัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี ณ สำนักงานใหญ่ เขตสายไหม โดยมีคณะผู้บริหารทั้ง 4 ท่าน คือ คุณวรเดช วราเดชเจริญ คุณเปรมลักษณ์ พัฒน์ธนชัยกิจ ประธานและรองประธานบริษัท ดร.นภนัย อิ่มสมัย และเภสัชกรศรสหณัฐฏ์ อาชามณีภาดาภัทร(เภสัชกรเอ็กซ์) CEO และCo-CEO รวมไปถึงที่ปรึกษาด้านกฎหมายประจำบริษัท คุณนิติธร แก้วโต(ทนายเจมส์) มาร่วมงานพร้อมกับนักธุรกิจWP อีกมายมาย


ในช่วงเช้าได้มีการจัดพิธีบวงสรวงบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคล แก่นักธุรกิจ และผู้ที่มาร่วมงาน หลังจากนั้นทางคณะผู้บริหารได้ขึ้นกล่าววิสัยทัศน์ที่จะนำพาบริษัทWP ก้าวเข้าสู่ปีที่4ต่อไป ในช่วงสุดท้ายมีการร่วมลุ้นจับรางวัลจากคณะผู้บริหาร และเซอร์ไพรส์มอบเงินขวัญถุงให้กับทุกๆท่าน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 250,000 บาท


บริษัทWP ก้าวเข้าสู่ปีที่4 มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะรองรับนักธุรกิจที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวWP บริษัทของเรามีความพร้อมทั้งด้านสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค มีความหลากหลาย เข้าถึงง่ายเห็นผลชัดเจน และทันสมัย มีแผนการตลาด แพลตฟอร์ม และระบบพัฒนาองค์กรที่มั่นคงเพื่อรองรับการเจริญเติบโต ให้นักธุรกิจได้มีรายได้อย่างยั่งยืนเพื่อสร้างชีวิตไว้ใช้ชีวิต สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามได้กับนักธุรกิจ WPทั่วประเทศ

“ทุกความหวัง เป็นจริงที่ WP HEALTHY WONDER”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.wphd.co.thhttp://www.wphd.co.th
Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficialhttp://www.facebook.com/wphealthywonderofficial