WELLNESS CORE อาหารสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยมแบรนด์จากสหรัฐบุกตลาดไทย ชูคอนเซปต์ 5 สัญลักษณ์แห่งสุขภาพที่เป็นเลิศ เปิดตัวอาหารสุนัข-แมวโภชนาการครบถ้วนสมดุลเอาใจเหล่าทาส

0
479

วันที่ 10 สิงหาคม 2566 บริษัท บริษัท เอแซด อินฟินิตี้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Wellness Pet บริษัทอาหารสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมี่ยมจากอเมริกาเหนือให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เปิดตัว WELLNESS CORE™ บุกตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยมแบรนด์ภายใต้การคิดค้นและผลิตด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

นายนนทัช ประสงค์รุ่งสว่าง กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท เอแซด อินฟินิตี้ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Wellness Pet กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่เปิดตัวแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยมอย่างเป็นทางการสำหรับในตลาดประเทศไทย เนื่องจากเราเล็งเห็นว่าภาพรวมตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงในไทยยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ปัจจุบันตลาดภาพรวมอาหารสัตว์ในไทยมีมูลค่าราว 40,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่สูง และยังมีศักยภาพในการเติบโตอีกมากเพราะผู้บริโภคในประเทศไทยหันมาเลี้ยงสัตว์เพิ่มขึ้นนับตั้งแต่การระบาดใหญ่ของโควิด-19 อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเสมือนส่วนหนึ่งของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว นั่นทำให้แนวโน้มตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมี่ยมมีการเติบโตเช่นกัน

เนื่องจากผู้เลี้ยงต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเพื่อนขนฟู หลายคนจึงให้ความสำคัญกับอาหารสัตว์เลี้ยงแบบพรีเมี่ยมแม้จะมีราคาสูงก็ตาม ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งในสหรัฐอเมริกาในฐานะแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพพรีเมียมที่ได้รับการคิดค้น ผลิต และทดสอบทางวิทยาศาสตร์ มุ่งเน้นคัดสรรวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่มีคุณภาพสูง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าครบถ้วนสมดุล อาหารทุกสูตรจาก WELLNESS CORE™ ผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถันจากทีมนักโภชนาการ สัตวแพทย์ และนักวิทยาศาสตร์การอาหารสัตว์โดยเฉพาะ ส่งมอบโภชนาการที่สมดุลให้กับเพื่อนขนฟูของคุณ พร้อมกับ 5 สัญลักษณ์แห่งสุขภาพที่เป็นเลิศตามแบบฉบับ 5 Signs of Wellbeing”

ผลิตภัณฑ์ WELLNESS CORE™ แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมี่ยมภายใต้คอนเซปต์ 5 Signs of Wellbeing เพื่อโภชนาการที่ครบถ้วนสมดุลสำหรับเพื่อนขนฟูของคุณ ด้วยสารอาหารที่ดูแลครอบคลุมทั้งทำให้ขนสวยเงางาม มีระบบย่อยอาหารที่ดี ภูมิคุ้มกันแข็งแรง กระดูกและฟันแข็งแรง และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน

WELLNESS CORE สำหรับแมวเหมียว
อาหารแห้งชนิดเม็ดสำหรับแมว สูตร Grain-Free ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากธรรมชาติ เต็มเปี่ยมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และทอรีน ที่มาพร้อมความหอมอร่อยด้วยกลิ่นและรสของเนื้อสัตว์ โดดเด่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสมดุล ช่วยให้แมวเพลิดเพลินกับทุกมื้ออาหารทั้ง 4 สูตร ได้แก่ สูตร Kitten สำหรับลูกแมวอายุไม่เกิน 12 เดือน, สูตร Original และ สูตร Turkey&Duck สำหรับแมวโตเต็มวัย, และสูตร Indoor สำหรับแมวที่เลี้ยงในระบบปิดหรือต้องการลดน้ำหนัก ด้วยราคาสุดพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำเริ่มต้น 590 บาท
WELLNESS CORE สำหรับสุนัข
อาหารเม็ดสำหรับสุนัข WELLNESS CORE สูตร Grain-Free เน้นรสชาติที่อร่อยถูกปากสุนัข เต็มเปี่ยมด้วยโปรตีนสูงจากเนื้อสัตว์และปลาคุณภาพที่มาพร้อมกัน 6 สูตร ได้แก่ สูตร Puppy สำหรับลูกสุนัข, สูตร Original สำหรับสุนัขโตเต็มวัย, สูตร Ocean สำหรับสุนัขที่มีอาการแพ้สัตว์ปีก, สูตร Reduced Fat สำหรับสุนัขควบคุมน้ำหนัก, สูตร Small Breed สำหรับสุนัขพันธุ์เล็ก, และสูตร Senior สำหรับสุนัขสูงวัย จึงครอบคลุมสุนัขทุกช่วงวัยและตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ด้วยราคาสุดพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำเริ่มต้นเพียง 990 บาท
ผลิตภัณฑ์ WELLNESS CORE จัดจำหน่ายผ่านร้านเพ็ทช้อปชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WELLNESS CORE ได้ที่ www.wellnesspetfood.co.th Line : @wellnesspet.th และเฟสบุ๊ค Wellness Pet Food Thailand