TCL เปิดตัวตู้เย็น Side by Side สามรุ่นใหม่ ขนาดใหญ่พิเศษ TCL P650 ซีรี่ส์ สเปซที่ใช่ กับสไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมดีลเด็ด TCL x Lazada ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 66

0
434

TCL (ทีซีแอล) ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค และแบรนด์ทีวีอันดับสองของโลก เปิดตัวตู้เย็น TCL side by side ขนาดใหญ่พิเศษ TCL P650 ซีรี่ส์ 3 รุ่นล่าสุด ได้แก่ RT37GPSBW, RT37GPSBB และ RT62MPSBG เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บสำหรับทุกคนในครอบครัว จุได้มาก จัดเก็บได้ง่าย ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ ดีไซน์สวย หรูหรา เพิ่มความสง่างามให้ห้องครัว พร้อมจัดดีลพิเศษบนลาซาด้า ให้ทุกครอบครัวเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าใคร ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง


ด้วยความจุถึง 631 ลิตร เต็มความจุ ตู้เย็น TCL ทั้ง 3 รุ่นใหม่ จัดเก็บอาหารและเครื่องดื่มได้หลากหลาย มีพื้นที่แช่อาหารมากถึง 20 ช่อง หยิบของง่าย ใช้สอยสะดวก ปรับเปลี่ยนการจัดวางได้ตามสไตล์ ลดความยุ่งยากในการเก็บวัตถุดิบขนาดใหญ่ เช่น แตงโมทั้งใบ ช่วยให้คุณจัดระเบียบพื้นที่เก็บอาหารได้อย่างง่ายดาย ครบฟังก์ชั่นทำความเย็น ด้วย Power Cool และ Power Freeze ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นแช่เย็น และแช่แข็งเร่งด่วน ควบคุมความเย็นได้อย่างแม่นยำ พร้อม Multi Air Flow ระบบกระจายลมเย็นหลายทิศทาง ทำให้อาหาร และเครื่องดื่มได้รับความเย็นทั่วถึง และรวดเร็ว


นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ เทคโนโลยี AAT (Auto-Anion Technology) ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย และขจัดกลิ่นในเวลาเดียวกัน และแผง LED display สามารถควบคุมการทำงานได้ง่ายจากภายนอก ตู้เย็นทั้ง 3 รุ่นผสานดีไซน์เรียบง่าย หรูหรา ยกระดับห้องครัวให้สง่างาม มี 3 สีให้เลือก คือ RT37GPSBW ประตูกระจกสีขาว ราคา 25,990 บาท, RT37GPSBB ประตูกระจกสีดำ ราคา 24,990 บาท และ RT62MPSBG สีเทากาแล็คซี่ ราคา 23,990 บาท

นายจอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมการดำเนินธุรกิจว่า “ในปีนี้บริษัททีซีแอลเติบโตมากกว่า 50% โดยสินค้ากลุ่มทีวี เติบโต 20% สินค้ากลุ่มเครื่องปรับอากาศเติบโต 200% เเละสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (ตู้เย็นและเครื่องซักผ้า) นั้นเติบโตมากกว่า 100% ในช่วงครึ่งปีหลัง ทีวี TCL มียอดขายเป็นอันดับ 2 ในประเทศไทย โดยมีส่วนเเบ่งการตลาดเพิ่มมากขึ้นกว่าร้อยละ 3 อีกทั้งราคาขายเฉลี่ยของสินค้าในกลุ่มนี้ เพิ่มขึ้นมาถึงร้อยละ 20 ซึ่งสอดคล้องกับเเผนกลยุทธ์ในปีนี้ของสินค้าทีวี ที่เน้นไปที่สินค้าขนาดใหญ่ (Big Size) เเละกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม (Premium segment) ในส่วนของสินค้ากลุ่มเครื่องปรับกาศ เเละเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (ตู้เย็นและเครื่องซักผ้า) ของ TCL ในปีนี้ ก็มีส่วนเเบ่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน”

ทั้งนี้ กลุ่มสินค้าตู้เย็นของ TCL มีอัตราการเติบโตมากกว่า 90% โดยเฉพาะตู้เย็น Side by Side ที่เติบโตมากกว่า 100% ขณะเดียวกัน ตลาดตู้เย็นขนาดใหญ่มีอัตราการเติบโตมากกว่า 30% ในทุกๆ ปี ดังนั้น TCL จึงมุ่งเน้นไปที่ตลาดตู้เย็นขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดตู้เย็น Side by Side โดยมีเป้าหมายส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 20% ภายในปีหน้า


ในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง TCL จึงร่วมกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่างลาซาด้า จัดดีลเด็ด TCL x Lazada โดยสามารถสั่งซื้อตู้เย็นทั้ง 3 รุ่นในราคาสุดพิเศษ RT37GPSBW ประตูกระจกสีขาว ราคา 16,990 บาท, RT37GPSBB ประตูกระจกสีดำ ราคา 15,990 บาท และ RT62MPSBG สีเทากาแล็คซี่ ราคา 14,990 บาท ในช่วง Campaign 12.12 ตั้งแต่วันที่ 12 – 14 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น เพียงคลิกที่ https://bit.ly/3utWrdw


“ด้วยความร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ อย่าง Lazada ซึ่งเคยสร้างยอดขายอย่างถล่มทลายมาแล้วกับเครื่องซักผ้า ทำให้ TCL มั่นใจว่า แคมเปญตู้เย็น Side by Side ขนาดใหญ่นี้ จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน” นายจอห์นนี่ กล่าวปิดท้าย
ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อตู้เย็น TCL Side by Side รุ่น RT37GPSBW ประตูกระจกสีขาว, RT37GPSBB ประตูกระจกสีดำ และ RT62MPSBG สีเทากาแล็คซี่ ทางช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ และจะสามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางออฟไลน์ ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โมเดิร์น เทรด และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2567 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์
TCL Electronics บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ตลาดทั่วโลก TCL เชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง และเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ เยี่ยมชมโฮมเพจของ TCL ที่ https://www.tcl.comhttps://www.tcl.com