Supersports เปิดโฉมใหม่ Supersports 3.0 สาขาแรกในไทย ที่ Central Westville

0
324

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดสาขาใหม่ ล่าสุดพลิกโฉม Supersports 3.0 สาขาแรกของประเทศไทย ที่ Central Westville ขยายสาขาเอาใจคนไลฟ์สไตล์แอคทีฟครอบคลุมทุกพื้นที่ ดึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทดลองสินค้าจริงก่อนตัดสินใจเลือกสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด กับสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 10,000 รายการให้เลือกสรร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่มากกว่า 1,500 ตารางเมตร

คุณวิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา ซูเปอร์สปอร์ตมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ด้วยการพัฒนาและนำเสนอรูปแบบร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาที่ครบครัน โดยมีการอัปเดตเทรนด์ไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟของคนรักการออกกำลังกายให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ซึ่งสำหรับสาขา Central Westville นี้ ย่านราชพฤกษ์เป็นย่านที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว พื้นที่นี้มีศักยภาพ และกลายเป็นพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูง ซูเปอร์สปอร์ตจึงเล็งเห็นศักยภาพ และมองหาโอกาสขยายตลาดเพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มคนรักกีฬาในย่านนี้ ด้วยการนำเทคโนโลยีและการบริการที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า

ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเวสต์วิลล์ มีพื้นที่มากกว่า 1,500 ตารางเมตร ดีไซน์ออกมาในรูปแบบและบรรยากาศที่ทันสมัย พลิกโฉมจากร้านซูเปอร์สปอร์ตแบบเดิมที่คุ้นตา มีการดีไซน์บรรยากาศในร้านให้โทนสว่าง อบอุ่น น่าเดิน พร้อมมีการจัดเรียงสินค้ารูปแบบใหม่ เป็นตามหมวดหมู่ ที่ตรงตามต้องการของลูกค้ามากขึ้น ทำให้ง่าย และเพิ่มประสบการณ์ที่ดี ในการเลือกชมสินค้า ที่สำคัญ ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเวสต์วิลล์ เป็นแหล่งรวมสินค้าตอบโจทย์สายกีฬาที่เน้นเพอร์ฟอร์แมนซ์ ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านรัศมี 10 กม. ที่มีสินค้าจากแบรนด์ดังครบครันทุกประเภทกีฬา อาทิ สินค้าในกลุ่มวิ่ง กอล์ฟ ฟุตบอล เร็คเก็ต เป็นต้น ไฮไลต์สำคัญคือได้มีการนำเทคโนโลยี อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทดลองสินค้าจริง เพื่อให้ได้สินค้าตรงตามความต้องการมากที่สุดก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า โดยในสาขานี้เรามีเทคโนโลยีสแกนเพื่อหารองเท้าวิ่งที่ใช่ที่สุดด้วยเครื่อง 3D Scan จาก Safesize เพียงแค่สแกนเท้าก็สามารถคำนวนและเลือกรองเท้าที่ฟิตพอดีกับทุกมิติเท้าอย่างแม่นยำด้วยระบบ AI พร้อม Pressure Plate นวัตกรรมเพื่อใช้ช่วยในการวิเคราะห์ท่าวิ่ง ซึ่งช่วยให้สามารถหารองเท้าที่ใช่ที่สุดได้ และด้วยลู่วิ่งขนาด 25 เมตร เพื่อให้คนรักการวิ่งได้ทดสอบวิ่งจริงกับรองเท้าที่เลือก นอกจากนี้ไฮไลต์สำคัญคือการให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ เพลิดเพลินในการเลือกสินค้าภายในร้าน เช่น Play Station 5 , Golf Simulator หรือการรวบรวม Jersey Wall ทุกลีกที่มากที่สุดในประเทศไทยมาไว้ที่นี่ที่เดียวอีกด้วย เสมือนเดินผ่านอุโมงค์จากสนามเข้าห้องแต่งตัว เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทุกคน ทุกประเภท


ฉลอง Grand Opening เปิดสาขาใหม่! Supersports สาขา เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เอาใจคนรักกีฬาย่านราชพฤกษ์กับโปรโมชันพิเศษ ตั้งแต่ 29 พ.ย. 66 – 11 ธ.ค. 66
• สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก The 1
: รับส่วนลด 15%* เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ
: รับคูปองส่วนลด 200 บาท* ที่แอปเดอะวัน
(สำหรับใช้ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ครบ 1,800 บาทขึ้นไป และ จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน)
• สิทธิพิเศษเฉพาะ 100 ท่านแรก ชอปไม่มีขั้นต่ำ!
: รับฟรี! S SPORTS JUMP ROPE มูลค่า 390 บาท* (จำกัด 1 ชิ้น / ท่าน และ จำกัดแค่ 100 ชิ้น)
• รับของสมนาคุณสุดพิเศษ เมื่อชอปครบตามเงื่อนไข
: รับฟรี! Supersports Tote Bag มูลค่า 390 บาท* เมื่อชอปครบ 3,000 บาทขึ้นไป
(จำกัด 1 ใบ / ใบเสร็จ / ท่าน / วัน)
: รับเพิ่ม!! Supersports Bucket Hat และ Sticker (Limited Edition Designer by NEWYEAR) จำนวน 1 ชุด รวมมูลค่า 1,090 บาท* เมื่อชอปครบ 4,500 บาทขึ้นไป
(ของสมนาคุณ 1 ชุด ประกอบด้วยหมวกและสติ๊กเกอร์ อย่างละ 1 ใบ และ จำกัด 1 ชุด / ใบเสร็จ / ท่าน / วัน)
*เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ, สินค้าและของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด และโปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสินค้าซูเปอร์สปอร์ต สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันพิเศษสุดได้ทาง www.supersports.co.thhttp://www.supersports.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจขของ Supersports เพื่อไม่ให้พลาดดีลพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งปี