SAPP888 ประกาศเกมรุกก้าวสู่ปีที่ 5 พิชิตเป้ายอดขายพันล.ดัน​เทรนด์ตลาดสุขภาพเชิงป้องกัน เร่งขยาย DC กระจายสินค้าทั่วประเทศ 

0
4133

SAPP888 ชูกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ ประกาศเกมรุกก้าวสู่ปีที่ 5 อย่างมั่นคง หวังพิชิตเป้ายอดขาย 1,000 ล้านบาท ดันเทรนด์ตลาดสุขภาพเชิงป้องกัน เร่งแตกไลน์สินค้าใหม่เพิ่ม 10 รายการ ขยายฐานลูกค้าเจาะตลาดสุขภาพ พร้อมเดินหน้าขยาย DC (Distributor Center) ศูนย์กระจายสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศ 

คุณ​ชานนท์คณิน์ พัฒนพิมพ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท SAPP888 (แซฟ888 )จำกัด เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของการก่อตั้ง SAPP888 เริ่มต้นหลังจากหายป่วยแล้ว ด้วยนิสัยชอบทำบุญ จึงได้ฉุกคิดอยากทำอะไรสักอย่างที่สามารถแบ่งปันให้กับทุกคนได้ หลังพูดคุยกับเพื่อนร่วมอาชีพต่างก็มีหน้าที่การงานที่ดี และธุรกิจเดียวที่ทำได้นั่นคือ ธุรกิจเครือข่าย จึงตัดสินใจที่จะเปิดธุรกิจเครือข่าย เพราะอยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น

“ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมา บริษัทยังคงมุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ที่ขาดโอกาสทางธุรกิจ ให้ผู้คนเหล่านั้นมีรายได้ โดยไม่มีความเสี่ยงและใช้เงินลงทุนไม่มาก รวมทั้งการช่วยเหลือให้ทุกคนมีความมั่นคง มั่งคั่งในชีวิต และมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว พร้อมให้โอกาสผู้คนได้เรียนรู้ ด้านผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด การมีรายได้ อนาคตบริษัทวางแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทุกคนรู้ว่า เราเป็นเครือข่ายสีขาวของคนไทย ลำดับต่อไปผมต้องการสร้างเป็นมูลนิธิเลี้ยงคนชรา จากนิสัยส่วนตัวชอบทำบุญ บริจาคเป็นประจำ จึงอยากก่อตั้งมูลนิธิเพื่อคนชราขึ้นมาตามความตั้งใจ” 

สำหรับแผนการพัฒนาองค์กรนั้น SAPP888 การันตีความเป็นธุรกิจตัวจริง จากการจ่ายจริง จ่ายตรง มาตลอดระยะ 4 ปีที่ผ่าน บริษัทจึงมั่นใจเป็นอย่างมากในการเติบโตสู่ปีที่ 5 อย่างมั่นคง ที่สำคัญบริษัทยังบริหารงานด้วยเงินสด สร้างความเชื่อมั่นทั้งจากสมาชิกนักธุรกิจ พาร์ทเนอร์ และโรงงานผลิตสินค้า โดยภายในปีนี้บริษัทจะเร่งดำเนินการเปิดตัวสินค้าใหม่อีก 10 รายการ เน้นกลุ่มเพื่อสุขภาพ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้น คาดสมาชิกสามารถพิชิตเป้ายอดขายปี 64 ทะลุ 1,000 ล้านบาท แน่นอน

“ด้วยศักยภาพเหล่านี้แสดงให้เห็นความมั่นคงของบริษัท SAPP888 โดยเฉพาะฝ่ายผู้บริหารของบริษัท ลูกสาวผมเรียนจบหอการค้า เหรียญทองเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เป็นผู้จัดการธนาคาร ผมให้ลาออกมาเป็น CFO ที่ SAPP888 ส่วนลูกชายผมเป็นผู้จัดการโตโยต้ามา 7 ปี ผมให้ออกมาเป็น MD ช่วยทำธุรกิจเครือข่าย แสดงให้เห็นว่าเราทำจริงแค่ไหนในการทำธุรกิจเครือข่ายครั้งนี้”

ด้านคุณนรา พัฒนพิมพ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท SAPP888 จำกัด (แซฟ888 ) ลูกชายเล่าว่า นโยบายที่บริษัทตั้งไว้ คือ ต้องการให้สมาชิกสำเร็จทั้งเรื่องรายได้ สำเร็จทั้งเรื่องสุขภาพ เพราะเราถือว่าสมาชิกเปรียบเสมือนคนในครอบครัวเดียวกันที่เราต้องดูแลใส่ใจ สิ่งที่ SAPP888 ทำนั้นคือ ฟังความต้องการของสมาชิก และนำความต้องการนั้นมาปรับเข้าสู่แผนการตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับ Vision ของSAPP 888 4  ด้านนั้นคือความจริงใจ  โปร่งใส  ชัดเจน และตรวจสอบได้ 

 ส่วนลูกสาวคุณ วรารัตน์  พัฒนพิมพ์ Chief Financial Officer บริษัท SAPP888 จำกัด ( แซฟ888 ) เล่าต่อว่างานหลังบ้านเป็นหนึ่งในหัวใจหลักที่ช่วยผลักดันธุรกิจให้เดินหน้าไปได้ เพราะต้องรับผิดชอบทั้งเรื่องการบริหารระบบบัญชี การดูแลด้านการเงินที่ต้องอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก เพราะฉะนั้นการดูแลในเรื่องผลตอบแทน โบนัส จะต้องจ่ายจริงและจ่ายตรงเวลา ด้วยนโยบายที่แข็งแกร่ง และแผนการบริหารจัดการทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านที่สมบรูณ์แบบ สมาชิกสามารถมั่นใจได้ว่าธุรกิจของ SAPP888 เป็นอาชีพที่ฝากชีวิตและอนาคตได้อย่างแท้จริง

โดยวางแผนสร้างแบรนด์ให้ผู้คนรู้จัก SAPP888 ผ่านการใช้สินค้า เพื่อให้ผู้บริโภคกลับมาซื้อซ้ำมากขึ้น ซึ่งพระเอกที่ขายดีตลอดการคือ งาดำ Jamille Black Sesame Oil รองลงมาคือ 2 Jamille Herbal Tea ชาสมุนไพรบำรุงสุขภาพ และอันดับ 3 SAPP COFFEE GOLD ทุกรายการล้วนเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ ขณะเดียวกันก็วางแผนขยาย DC (Distributor Center) ศูนย์กระจายสินค้าเพิ่ม หากสมาชิกสนใจเปิด DC เบื้องต้นต้องมีสถานที่รองรับการประชุมแก่สมาชิกใต้สายงาน คาดสิ้นปีนี้จะสามารถขยายเพิ่มได้ครอบคลุมทั่วประเทศ

“หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเป็นตัวส่งเสริมให้คุณเติบโตและมีรายได้ที่มั่นคงแก่ชีวิตเพิ่มขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง สุขภาพดีขึ้น แถมยังมีรายได้เพิ่มขึ้นก็ลองเข้ามาพิสูจน์ได้ที่ SAPP888”  คุณชานนท์คณิน์ พัฒนพิมพ์ กล่าวปิดท้าย