“Sale of The Year” งานใหญ่แห่งปี @เชียงใหม่ ยูเนี่ยนแพนฯ อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี 66 ลดกระหน่ำของดีเพื่อคนไทย

0
358

ยูเนี่ยนแพนฯ จับมือผู้ประกอบการยักษ์ใหญ่ในภาคอุตสาหกรรมของประเทศไทย นำสินค้าคุณภาพดีจัดรายการ ลดกระหน่ำ สินค้าทุกรายการ ลดสูงสุด 90% ทั้งลด ทั้งแถม โปรสุดแรงเพื่อลูกค้าภาคเหนือ ในงาน Sale of The Year @Chiangmai งานเดียวที่รวม 12 มหกรรมใหญ่ ทั้งสินค้าเพื่อคนรักบ้าน เฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร, แฟชั่น, เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม, บิวตี้, รวมถึง ผลิตภัณฑ์สปา และ มหกรรมยานยนต์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ใหญ่จริง! คุ้มจริง! ครบจริง! ที่สร้างความคุ้มค่าให้กับเหล่านักช้อปแบบสบายกระเป๋า ระหว่างวันที่ 4 – 12 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า กล่าวว่า การจัดงาน Sale of The Year @ Chiangmai ครั้งล่าสุด มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ลูกค้าในโซนภาคเหนือ ได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ ในราคาย่อมเยาจากผู้ประกอบการเจ้าใหญ่ของไทย โดยรวม 12 มหกรรมงานใหญ่ ที่จะมาสร้างสีสัน และความคุ้มค่าให้กับทุกคน ที่มาพร้อมโปรโมชั่นแรงสุด ทั้งลดสูงสุด 90% ทั้งแถม กิจกรรมแลกซื้อ ส่งฟรี แจกคูปองส่วนลด โดยจัดกิจกรรมโปรโมชั่นในทุกโซนงาน

สำหรับ 12 มหกรรมงานใหญ่ ที่จัดขึ้นภายในงาน Sale of The Year @ Chiangmai ประกอบด้วยงานที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคน ได้แก่

  1. งาน Furniture Sale of The Year @Chiangmai ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลด ครบ คุ้ม เพื่อคนรักบ้าน” เป็นการรวมผู้ประกอบการด้านเฟอร์นิเจอร์ มาร่วมกันจำหน่ายสินค้าภายในงาน ลูกค้าที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ มาลดส่งท้ายปี อาทิ ชุดรับแขก ชุดห้องนอน ชุดรับประทานอาหาร ที่พร้อมใจกันลดกระหน่ำสูงสุด 30-70% พร้อมจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม แบบคุ้มสุดๆ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ
  2. งาน Power Buy Fair งานเดียวที่จะได้ยกทัพขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า จากแบรนด์ขั้นนำ มาลดสูงสุด 50% พร้อมโปรโมชั่นผ่อนทั้งงาน 0% รวมถึงยังมาพร้อมกับคูปองส่วนลดสูงสุด มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท
  3. มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและของตกแต่ง ความร่วมมือกันระหว่าง บีเอ็นบี โฮม และ ไทวัสดุ ที่จะมามอบส่วนลดสูงสุดกว่า 70% ในสินค้าเพื่อบ้านและของตกแต่ง ที่เรียกว่า ลดจริง ถูกจริง แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
  4. งาน Motor Sale of The Year @Chiangmai งานมหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในวงการยานยนต์ ของจังหวัดเชียงใหม่ และโซนภาคเหนือ ที่ยกขบวนรถยนต์ รถไฟฟ้า และรถจักรยานยนต์ จาก 20 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ อาทิ โตโย้ต้า, ฮอนด้า, นิสสัน, มิตซูบิชิ, มาสด้า, ฟอร์ด, อีซูซุ, เอ็มจี, ซูบารุ, เกรทวอลล์, ฮุนได และ บีวายดี ส่วนรถไฟฟ้า อาทิ Wuling, Kin Wang, NETA V, Maxliner และ Aion รถจักรยานยนต์จากค่าย อาทิ ยามาฮ่า, ฮอนด้า และ Lambretta มาลดเดือดกับโปรแรง พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับยนตกรรมเหนือชั้น ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตการเดินทางของทุกคนให้กลายเป็นความสุข
  5. งาน FTI เชียงใหม่ Fair เป็นครั้งแรกกับการเข้าร่วมงาน เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี ของสภาอุตสาหกรรมเชียงใหม่ ที่มาพร้อมมหกรรมของใช้ ของดี ของถูกจากผู้ผลิตทั่วประเทศไทย
  6. งาน Fashion Beauty & Spa Sale of The Year @Chiangmai เป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการด้านแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องหนัง จิวเวลรี่ และผลิตภัณฑ์สปา ลดสูงสุด90% พร้อมโซนสินค้านำเข้าจากเกาหลี และ ญี่ปุ่น เครื่องสำอาง อาหาร และของฝากแบรนด์ชั้นนำ มาลดกระหน่ำแบบถูกที่สุด

7.มหกรรมผ้าไหมไทย อีกหนึ่งงานสำคัญ ที่รวบรวมผ้าไหม และผ้าทอสวยๆ ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน จากร้านค้าทั่วประเทศไทย มาให้สัมผัส พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่มีเพียงงานนี้ ที่เดียว

  1. งานตลาดอาหาร ย้อนวันวาน พลาดไม่ได้กับ มหกรรมอาหารใหญ่ที่สุด ซึ่งมาพร้อมกับร้านอาหารหลากหลาย และร้านเด็ด ร้านดังทั่วประเทศ ที่พร้อมใจต้อนรับทุกคนให้มาสัมผัสกับความอิ่มอร่อย กับอาหารหลากหลายเมนู ที่ทุกคนจะต้องประทับใจ
  2. งานพันธุ์ไม้ และสัตว์เลี้ยง งานเดียวที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับพันธุ์ไม้นานาชนิด ที่มาอวดโฉม พร้อมกับการจัดการประกวดพันธุ์ใม้สวยงาม ยิ่งไปกว่านั้น ภายในงานยังมีโซนสัตว์เลี้ยงน่ารัก หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งสุนัข และแมว รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่จะมาสร้างความสุขให้กับคนรักสัตว์อีกด้วย
  3. งาน Lanna Exotic Pet & Plant 2023 เป็นอีกหนึ่งงาน ที่จะมาโชว์สัตว์เลี้ยงแปลกตาสุดเอ็กซ์โซติก รวมถึงพันธ์ไม้แปลกตา พร้อมจัดกิจกรรมการประกวดพรรณไม้ด่าง และพรรณไม้หายาก, ประกวดงูสี และงูสวยงาม, แข่งขันนกบินอิสระ, ประกวดคู่รักสัตว์เลี้ยง, โชว์แข่งวิ่ง กระต่ายกับเต่า และการแสดงละลานตา นำทัพจาก สมาคมและชมรมต่างๆ อย่างคับคั่ง
  4. งาน Wedding Fair of The Year โซนแสดงสินค้าเพื่องานวิวาห์ สำหรับคู่รัก ที่กำลังมองหาชุดแต่งงานสวยๆ พร้อมกับแพ็คเกจการจัดงานวิวาห์สุดคุ้ม ที่พร้อมให้คู่รัก ได้เลือกจับจองกันอย่างถูกใจ
  5. งานตลาดหนังสือภาคเหนือ @เชียงใหม่ เป็นอีกโซนที่รวมผู้ประกอบการหนังสือที่ใหญ่ที่สุด และเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ จัดขึ้นเพื่อเอาใจเหล่าหนอนหนังสือ ชื่นชอบมากที่สุด เพราะเป็นโซนที่รวมหนังสือคุณภาพดี จากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ในงาน

อย่าลืม! มาพบกับ 12 มหกรรมงานแสดงสินค้าส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุดกว่าครั้งใด ๆ งานคืนกำไรให้คนภาคเหนือ“Sale of The Year @ Chiangmai” จัดเต็มทั้ง 9 วัน ระหว่างวันที่ 4-12 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่