RecFaces บริษัทเทคโนโลยีไบโอเมตริกใบหน้า เดินหน้าตอกย้ำการเป็นพันธมิตรประเทศไทย เปิดตัวระบบจดจำใบหน้าสำหรับธุรกิจไทย

0
224

RecFaces ผู้ให้บริการนวัตกรรมเทคโนโลยีไบโอเมตริกจดจำใบหน้า ได้เปิดตัวเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ จดจำใบหน้าที่ดีที่สุดอย่างเป็นทางการ อย่างเทคโนโลยีจดจำใบหน้าด้วยการใช้การสตรีมวิดีโอ Id-Guard ที่จะช่วยให้องค์กร และธุรกิจต่าง ๆ สามารถปกป้องพนักงาน สถานที่ประกอบธุรกิจ ข้อมูลที่ละเอียดอ่อนจากบุคคลภายนอกที่ไม่ได้รับอนุญาต

เทคโนโลยีการจดจำใบหน้านั้นถูกนำไปใช้อย่างหลากหลายในระบบการขนส่งพื้นฐานในหลายเมืองใหญ่ที่โซนเอเชียแปซิฟิก รวมไปถึงที่อเมริกาใต้ และตะวันออกกลาง เทคโนโลยีการจดจำใบหน้านำเสนอการผสมผสานระหว่าง ปลั๊กอินแบบพิเศษ และระบบการจัดการวิดีโอ Pelco VideoXpert ที่จะมอบระบบการรักษาความปลอดภัย แบบเรียลไทม์ให้กับรถไฟใต้ดิน และสนามบิน เพื่อปกป้องประชาชนจากบุคคลที่พยายามจะทำอันตราย ในสถานที่อันเป็นจุดสำคัญเหล่านี้ นอกจากนี้ ยังสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ดำเนินการง่าย และมีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับธุรกิจที่กำลังมองหาแนวทาง การรักษาความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อปกป้องทั้งพนักงาน สำนักงาน คลังสินค้า และห้องปฏิบัติการ เซิร์ฟเวอร์ของตน

ฟังก์ชันยอดนิยมที่มักจะถูกใช้งาน คือ ฟังก์ชันการระบุบุคคลที่มีความเสี่ยงสูง (หรือ บุคคลที่ถูกขึ้นบัญชีดำ) โดยใช้เทคโนโลยี วิดีโอสตรีม การแจ้งเตือนไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโดยทันที การค้นหาด้วยภาพถ่ายและคำพูดอธิบาย รวมไปถึง การใช้ฟังก์ชันการวิเคราะห์สถิติเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า ตัวอย่างเช่น การบันทึกข้อมูลนี้สามารถ นำไปใช้ในการกำหนด เป้าหมายของป้ายโฆษณาดิจิทัลตามสถานีต่าง ๆ โดยอิงจากผู้โดยสารในช่วงเวลาที่กำหนดของวัน ที่อาจขึ้นอยู่กับจำนวน ผู้ใช้บริการตามข้อมูลประชากรเทียบกับช่วงเวลาต่าง ๆ ของวัน

รักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีไบโอเมตริก เพื่อปกป้องธุรกิจ ที่ทำงาน และพนักงานของคุณ

RecFaces มีโอกาสได้เข้าร่วมงาน Thailand Smart City Expo 2023 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการปกป้องข้อมูลส่วนตัวในยุคที่ AI และกล้องเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย งานสัมมนานี้มีการจัดการประชุมและการสัมมนาในหัวข้อ “Smart and Safe Life with AI,” “Building Resilient Smart Cities” และ “Smart KPI” ดังนั้นเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าของ RecFaces ที่ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายทั้งในองค์กร เอกชนและหน่วยงานภาครัฐทั่วโลก จึงเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญในการปกป้อง เป็นดั่งอนาคตที่เป็นประโยชน์ ต่อผู้คนและช่วย ในการรักษาความเป็นส่วนตัวของพลเมือง

“เรามีความภาคภูมิใจในทุกโครงการที่พันธมิตรของเราได้ดำเนินการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราได้รับฟีดแบ๊กดี ๆ จากลูกค้า ของเราในแต่ละปี” คุณ Valeria Lapteva ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาค APAC กล่าว “ซอฟต์แวร์ของเรา ไม่เพียงแต่ทำงานได้อย่างเสถียรเท่านั้น แต่ยังมีระบบการเรียนรู้ด้วยตนเองอีกด้วย หรือก็คือเมื่อเวลาผ่านไปความแม่นยำ ของเทคโนโลยีในการระบุตัวตนของเราก็จะเพิ่มมากยิ่งขึ้น และเรายังมีการสนับสนุนทางเทคนิค ที่จะช่วยแก้ไขปัญหา การดำเนินการจากระยะไกลได้อีกด้วย”

(Images download)

Facial Biometrics หรือ Facial Recognition ทำหน้าที่อะไรกันแน่?

“ไบโอเมตริกซ์” คือ การวัดและการวิเคราะห์ทางสถิติเกี่ยวกับลักษณะทางกายภาพและพฤติกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้คน โดยคุณลักษณะพิเศษเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ในการระบุตัวตนหรือยืนยันตัวตนเพื่อวัตถุประสงค์ทั่วไปจนถึงวัตถุประสงค์เฉพาะ หรือใช้ในวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัยระดับองค์กร เช่น การบันทึกผู้มีสิทธิเข้าออกเซิร์ฟเวอร์ หรือพื้นที่อันตราย ในห้องปฏิบัติการ เป็นต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

ผู้บริโภคคุ้นเคยกับเทคโนโลยีนี้ในหลากหลายรูปแบบอยู่แล้ว ทั้งการจดจำลายนิ้วมือเวลาที่เข้ามาในสำนักงาน หรือสถานที่ทำงานในทุก ๆ วัน ระบบจดจำเสียงที่ใช้ในอุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้าน และระบบจดจำลายเซ็นที่เป็นประโยชน์ อย่างมากกับธนาคารที่ต้องการปกป้องบัญชีของลูกค้าจากการฉ้อโกง และการเข้าถึงอย่างไม่ได้รับอนุญาต

เทคโนโลยีการจดจำใบหน้าถูกนำมาใช้งานอย่างหลากหลาย ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย การควบคุมการเข้าถึง ใช้ในอุปกรณ์มือถือ และใช้ในการเฝ้าระวังสาธารณะ เทคโนโลยีการจดจำใบหน้าเป็นรูปแบบเฉพาะของไบโอเมตริกซ์ ที่มุ่งเน้นไปที่การระบุหรือตรวจสอบบุคคลด้วยลักษณะใบหน้าของพวกเขา โดยกระบวนการนี้จะเกี่ยวข้องกับการจับภาพหรือ วิดีโอใบหน้าของบุคคล แยกส่วนที่สำคัญ และเปรียบเทียบคุณลักษณะเหล่านั้นกับฐานข้อมูลของใบหน้าที่รู้จัก

RecFaces นำเสนอเทคโนโลยีไบโอเมตริก ระบบจดจำใบหน้าที่ดีที่สุดในตลาด มอบความเชี่ยวชาญในการจัดการทางธุรกิจ ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานได้ง่ายของเทคโนโลยีจดจำใบหน้า จะช่วยผสานการทำงาน กับระบบข้อมูลที่คุ้นเคยอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะผ่านอินเทอร์เฟซ ของตนเองหรือนำมารวมกับระบบที่มีอยู่เดิม แนวทางการทำงานได้รับการออกแบบ มาเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ การทำงานและเพิ่มผลลัพธ์ โดย RecFaces นำเสนอระบบสำเร็จรูปที่สามารถติดตั้ง ได้ภายในเวลาเพียง 20 นาที และออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง

ข้อมูลส่วนบุคคลจะได้รับการปกป้องอย่างไร ถ้ามีการจดจำใบหน้า?
ระบบไบโอเมตริกใบหน้าจะบันทึกและจัดเก็บ ลักษณะเฉพาะ ในฐานข้อมูลและใช้เพื่อยืนยันตัวตนเมื่อจำเป็น
โดยสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าข้อมูลนี้ ถูกเก็บไว้โดยธุรกิจที่ใช้ เทคโนโลยี ไม่ใช่ผู้ให้บริการด้านเครื่องมือรักษาความปลอดภัย / ซอฟต์แวร์ เนื่องจากผู้บริโภคมอบหมาย ให้ธนาคาร สายการบิน บริษัทประกัน โรงแรม หรือสถานบันเทิง ใช้ข้อมูลส่วนตัว ของตนอย่างเหมาะสมแล้ว ดังนั้นการที่ RecFaces ไม่ได้บันทึกหรือเก็บข้อมูลใด ๆ ไว้ในระบบหมายความว่า ลูกค้าจะยังสามารถ ใช้บริการได้อย่างเพลิดเพลิน ในขณะเดียวกัน ก็สบายใจได้ว่าข้อมูลของทุกคนจะได้รับ การปกป้อง และถูกนำไปใช้งาน อย่างเหมาะสม
คุณ Valeria Lapteva นำทีม RecFaces ในการเยือนประเทศไทย ครั้งล่าสุด โดยได้ระบุว่าการเดินทางครั้งนี้ จะแสดงให้เห็นถึง ความพยายามครั้งสำคัญซึ่งเธอหวังว่าจะสามารถพิสูจน์ ได้ถึงความทุ่มเทของ RecFaces ในการปรับปรุง ความ ปลอดภัยสำหรับธุรกิจในประเทศไทย ทั้งธุรกิจที่ต้องการ ปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อน (เช่น โรงพยาบาล) และธุรกิจที่ต้องการจำกัดการเข้าถึงเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน (เช่น โรงเรียน)
คุณ Valeria Lapteva ได้กล่าวว่า “นี่เป็นโอกาสที่พิเศษเป็นอย่างมากที่ธุรกิจในประเทศไทยจะได้เห็นการทำงาน ของซอฟต์แวร์เทคโนโลยีการจดจำใบหน้า รวมไปถึงสัมผัสถึงความง่ายดายในการเรียนรู้และใช้งานเทคโนโลยี ที่จะช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการของคุณ”

ต้องการได้รับการรับรองด้านการเป็น Facial Recognition Technologist หรือต้องการทดลองใช้ซอฟต์แวร์เพื่อธุรกิจ ?
ติดต่อได้ที่ https://recfaces.com/traininghttps://recfaces.com/training และ https://recfaces.com/productshttps://recfaces.com/products

เกี่ยวกับ RecFaces:
RecFaces เป็นหนึ่งในผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่พร้อมใช้งานพร้อมฟังก์ชันจดจำใบหน้า RecFaces พัฒนาเทคโนโลยี ที่มีจำหน่ายทั่วไปซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ VMS, ACS รวมถึง ERP, CRM และระบบติดตามเวลาให้มากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีของ RecFaces ใช้ อัลกอริธึมการจดจำใบหน้าที่มีความแม่นยำสูง มีการผสมผสานเทคโนโลยีมากมายกับระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำ ซึ่งช่วยในการปรับใช้เทคโนโลยีนี้ บนอุปกรณ์ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ซอฟต์แวร์ของเราช่วยให้ธุรกิจสามารถระบุ และตรวจสอบตัวตน ของพนักงาน ลูกค้า และผู้เยี่ยมชมได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และแม่นยำ คุณภาพของเทคโนโลยีที่มีจำหน่ายทั่วไปของ RecFaces ได้รับการยืนยันคุณภาพแล้ว จากการติดตั้งจำนวนมากในทั่วทุกมุมโลก ทั้งภูมิภาค MENA, APAC และ LATAM เราร่วมมือกับพันธมิตร ทั่วโลกในการจัดหาแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาความปลอดภัย การเงิน การขนส่ง การค้า และอุตสาหกรรมอื่นๆ โดยเรามีการให้บริการเวอร์ชันทดลองฟรีและมีการฝึกอบรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทอีกด้วย

ที่อยู่: Dubai Internet City Building 3, Dubai, UAE

Website: https://recfaces.com