PR9 เปิดประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ จัดงาน I AM NUMBER9 AWARD ครั้งที่ 23                

0
2169

PR9 เดินเครื่องจัดงานใหญ่ I AM NUMBER 9  AWARD ครั้งที่ 23 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE MIGHTHY 9” ประกาศความสำเร็จ พร้อมพิธีประดับเข็มเชิดชูเกียรติ ให้แก่นักธุรกิจ  PR9  ผู้ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นต้นแบบและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจ PR9 หน้าใหม่ที่กำลังมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ โดยมีท่าน ดร.เสกสรรข์ ธีระวาณิชย์ ประธานกรรมการบริษัทฯ ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมงานอย่างยิ่งใหญ่

คุณสรพหล นิติกาญจนา รองประธานกรรมการ บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  กล่าวว่า บริษัทฯ มีสินค้านวัตกรรมเปลี่ยนโลก ที่ได้รับรางวัลคุณภาพระดับโลก Monde Selection ได้แก่สินค้าสุดยอดนวัตกรรมบีเอ็ม-ไนน์ (BM-9) จุลินทรีย์เพื่อชีวิต” โดยคว้ารางวัลเหรียญทองระดับโลก 2 ปีซ้อน รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ GB9 และกาแฟปรุงสำเร็จผสมรังนก ก็ได้คว้ารางวัลเหรียญทองในปีนี้เช่นเดียวกัน

ด้าน คุณพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา รองประธานกบริหารบริษัทฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ก้าวสู่อนาคตกับ PR9  โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ มิสเตอร์ คู ชาโฮ (ชาร์ลี) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คุ้กคู โฮมซิส จำกัด จากประเทศเกาหลี ร่วมพูดคุยถึงสินค้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องกรองน้ำดื่ม 9 Miracle Water มาเปิดตลาดเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะผลักดันให้ยอดขายของบริษัทฯ ก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งและมั่นคงอีกด้วย

นอกจากนี้ คุณนัทธวัฒน์ ธีระวาณิชย์ รองประธานบริษัทฯ กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวทริปท่องเที่ยวสไตล์PR9 สุด Exclusive กับการเดินทางไปว่ายน้ำดูฉลามวาฬไกลถึง เกาะเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก โดย คุณเสริมวิทย์ สิริพูนกิติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายฝึกอบรมและบริหารสมาชิก ได้มาบอกถึงวิธีและคุณสมบัติที่จะพิชิตทริปท่องเที่ยวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี คุณวชิรศักดิ์  เรืองฉายศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป และคุณสุธาทิพย์ จูเทศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายฝึกอบรมและบริหารสมาชิก ได้ร่วมพูดถึงจุดเด่นและจุดขายของเครื่องกรองน้ำดื่ม 9 Miracle Water พร้อมโปรโมชั่นที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี ราคาสุดพิเศษเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น มาเอาใจเหล่าสมาชิกและผู้เข้าร่วมงานให้ได้รับความคุ้มค่าแบบจัดเต็ม

อย่างไรก็ดีบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งบูธผลิตภัณฑ์ของ PR9 กว่า 10 บูธ และบูธเกมต่างๆ  งนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ PR9 โดยมีสมาชิกและผู้สนใจเข้ามาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 3,000 คน  พร้อมสนุกสนานกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ตั๊กแตน ชลดา” นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ไหง่ง่อง, บ่งึดจักเม็ด และไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ฯลฯ  แถมปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลลุ้นโชคให้กับผู้โชคดี ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบจัดเต็ม ทีวี ตู้เย็น ฯลฯ และที่สำคัญคือการแจกรางวัลใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ให้กับผู้โชคดีภายในงานเป็น รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ อีกด้วย