OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูธ HYBRID ในงาน TIF 2022 เลือกช้อปประกันสุขภาพ ประกันลดหย่อนภาษีที่โดนใจ พร้อมรับโปรสุดพิเศษ

0
759

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ชวนคนไทยเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันลดหย่อนภาษี พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในรอบปี เพื่อดูแลคนไทยก้าวฝ่าวิกฤตด้วยพลังความรัก ในมหกรรมประกันภัยครบวงจร งาน THAILAND INSURTECH FAIR 2022 (TIF 2022) ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบ Hybrid ผสมผสานทั้งการขายประกันในแบบ Online และ OnSite Event เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยเรามีทีมที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพ พร้อมให้คำปรึกษาเคลียร์ทุกข้อสงสัย ด้วยความเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ได้รับถึง 2 ต่อ และยังได้ลุ้นต่อรางวัลใหญ่กับงาน TIF2022 รับสิทธิ์ชิงรถยนต์ ORA Good Cat และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมดี ๆ ที่ห้ามพลาด ทั้งจุดตรวจสุขภาพที่มีเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านการดูแลสุขภาพเบื้องต้น พร้อมการดูดวงแบบ Exclusive กับผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พยากรณ์ระดับประเทศ “อาจารย์วาทิต สิรปวเรศ” พบกันให้ได้ที่บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร (D5) ในงาน TIF 2022 ระหว่างวันที่ 7 – 9 ตุลาคม 2565 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสนใจซื้อประกันออนไลน์ที่ https://www.tif2022.com/exhibitor/466 ตั้งแต่วันนี้ – 9 ตุลาคม 2565 รับรองว่างานนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดใหญ่จัดเต็มให้คุณช้อปประกันได้อย่างคุ้มค่าโดนใจแน่นอน

พบกับแบบประกันโดนใจให้คุณก้าวผ่านทุกวิกฤตด้วย “LOVE MINDSET”
OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมส่งพลังความรัก ช่วยสนับสนุนให้คนไทยพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย กับแบบประกันโดนใจให้เลือกช้อป พลาดไม่ได้!! กับส่วนลดเบี้ยประกันภัย 20% สำหรับผู้ที่มองหา “ประกันคุ้มครองสินเชื่อ (MRTA) สำหรับบ้านหรือรถยนต์” แบบประกันที่ช่วยให้คุณมั่นได้ว่าหากเกิดอะไรขึ้น บ้านหรือรถยนต์จะไม่เป็นภาระของคนที่คุณรัก สามารถเลือกระยะเวลาความคุ้มครองเองได้ ทำง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และพบกับแบบประกันสุขภาพที่มีหลายไซส์ให้คุณคัดสรรได้ตามความต้องการทั้ง “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระดับพรีเมี่ยม ให้คุณเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาขั้นสูง หรือ “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์” ทางเลือกใหม่ของประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุด 5 ล้านบาท คุ้มครองค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน หมดกังวลค่ารักษาที่เพิ่มขึ้น รองรับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ หรือ “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์” ที่ให้คุณหมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลในยามที่เจ็บป่วย จ่ายเบี้ยประกันภัยเบา ๆ ง่ายสำหรับการเริ่มต้นทำประกันสุขภาพ ครอบคลุมค่ารักษาโรคต่างๆ หรือหากสนใจประกันออมทรัพย์ระยะสั้นเรามี “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 5/2” แบบประกันที่ให้โอกาสเก็บเงินเร็วแบบติดสปีด จ่ายเบี้ยสั้น รับเงินคืนเร็ว เหมาะสําหรับผู้ที่มองหาโอกาสใหม่ ๆ ตอบโจทย์ยุคดิจิทัลที่ต้องคิดเร็วทำเร็ว และสำหรับโค้งสุดท้ายปลายปีหากใครกำลังมองหาประกันลดหย่อนภาษี พลาดไม่ได้กับ “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” ที่กล้าให้คุณรับเงินสูงทุกปี ตั้งแต่ปีแรกถึงปีสุดท้ายเพื่อนำไปลงทุนต่อ นอกจากนั้นเรายังมีประกันไซส์เล็กสำหรับใครที่กำลังมองหาอนาคตที่มั่นคง โดยเริ่มต้นวางแผนประกันชีวิตได้ง่าย ๆ กับประกันคุ้มทวี 20/10 ประกันซีเนียร์เพื่อผู้สูงอายุ สร้างหลักประกันให้ลูกหลาน ทำง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุรองรับความไม่แน่นอนตามการใช้ชีวิต และประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ที่มีความยืดหยุ่น ให้คุณปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของแต่ละช่วงชีวิต พร้อมโอกาสสร้างผลตอบแทนที่มากกว่า

ห้ามพลาด…โปรสุดพิเศษ!! “ช้อปประกันโดนใจ ได้เพิ่ม 2 ต่อ”
นอกจากผลิตภัณฑ์โดนใจตอบโจทย์ทุกความต้องการแล้ว OCEAN LIFE ไทยสมุทรยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยกับบริษัทภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นทาง Online หรือ OnSite โดยลูกค้าจะได้รับเพิ่มถึง 2 ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1 : รับ E-Voucher Lotus’s มูลค่า 100 บาท เมื่อชำระเบี้ยรวมทุก ๆ 10,000 บาท (ต่อกรมธรรม์) สำหรับกรมธรรม์ที่แนบสัญญาเพิ่มเติม Supreme Health หรือ Enjoy Health

ต่อที่ 2 : รับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,900 บาท เมื่อชำระเบี้ยรวมตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป สำหรับแบบประกันที่ชำระเบี้ยตั้งแต่ 5 ปี ขึ้นไป สูงสุด 1 อันดับแรกในแต่ละวัน

และลุ้นต่อรางวัลใหญ่กับงาน TIF 2022 รับสิทธิ์ชิงรางวัลรถยนต์ ORA Good Cat และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังได้รับเพิ่ม OCEAN LIFE Gift Set ทันที เมื่อขอทำประกันภัยในงาน และชำระเบี้ยตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 กรมธรรม์เท่านั้น)

เติมเต็มความมั่นใจด้วยที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มด้วยทีมที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำปรึกษา และเคลียร์ทุกข้อสงสัยอย่างเป็นกันเอง พร้อม OCEAN LIFE FINANCIAL PLANNER APP เพื่อเป็นตัวช่วยในการค้นหาทางเลือกที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้า อีกทั้งเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตยุค NEW NORMAL เรายังมีบริการ OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES ที่ให้คุณรับบริการดูแลสุขภาพครบวงจร ตั้งแต่ก่อนป่วยจนถึงการพักฟื้น OCEAN LIFE DIGILOVE Services ที่รวม 5 บริการดิจิทัลตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล และสิทธิประโยชน์มากมายจาก OCEAN CLUB APP ที่ให้สะสม OCHI COIN แลกรับ แลกบริการ แลกบริจาคได้อย่างเหนือระดับเฉพาะลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรเท่านั้น พร้อมด้วยนวัตกรรมการบริการ OCEAN CONNECT ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านกรมธรรม์ได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วผ่าน LINE @oceanlife และ OCEAN CLUB APP

พบกิจกรรมสนุกดี ดีต่อใจ ได้สุขภาพ
เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้คัดสรรกิจกรรมดี ๆ มาให้ลูกค้าและผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธร่วมสนุก แถมดีต่อใจ และได้สุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ OCHI Runner ให้คุณเล่นสะสม OCHI COIN รับของที่ระลึกกลับบ้าน นอกจากนั้นยังสามารถร่วม Download LINE STICKER คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “OCHI MOVE” ไปสร้างสีสันให้กับการแชทกับเพื่อน ๆ พิเศษสุด! สำหรับท่านที่ซื้อประกันชีวิตภายในงานตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด รับสิทธิ์ตรวจเช็กดวงแบบ Exclusive กับ “อาจารย์วาทิต สิรปวเรศ” นักโหราศาสตร์ชื่อดังระดับประเทศภายในงานได้เลย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะพาคุณ “ก้าวผ่านวิกฤตด้วยพลังความรัก” และค้นพบทางเลือกที่ดีที่สุดเพียงเยี่ยมชมบูธในงาน THAILAND INSURTECH FAIR 2022 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888 หรือติดตามทุกข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือ www.ocean.co.th

– ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
– ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น คลิก https://www.ocean.co.th/about-oceanlife/promotion/TIF2022