OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูธในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22” ชวนคนไทยเข้าสู่ HEALTHIVERSE โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ เลือกช้อปประกันสุขภาพโดนใจ พร้อมโปรดีแห่งปี ให้ได้รับได้ลุ้นรวม 5 ต่อ

0
264

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ชวนคนไทยเข้าสู่ “โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ หรือ HEALTHIVERSE” ที่ครอบคลุมครบการดูแลสุขภาพ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ นวัตกรรมการบริการด้านสุขภาพ ที่ปรึกษาประกันชีวิตที่พร้อมดูแลความเสี่ยงด้านสุขภาพที่บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยสมาคมประกันชีวิตไทย ภายใต้แนวคิด “Be Bright Life Insurance เมืองมั่งคั่ง อนาคตมั่นคงไปกับประกันชีวิต” ณ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต นนทบุรี ระหว่างวันเสาร์ที่ 15 – วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 พบกับผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่หลากหลายให้เลือกได้ตามความต้องการและเป้าหมายในการดูแลสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรงที่ครอบคลุมครบ 120 โรค ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่คัดสรรมาให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งเพื่อการวางแผนการเงิน เพื่อการออมระยะสั้น เพื่อการลดหย่อนภาษี นอกจากนั้นยังมีประกันคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน/รถ ที่ดีลดีที่สุดภายในงาน พร้อมรับข้อเสนอสุดปังแห่งปีให้ลูกค้า “ได้ลุ้นได้รับรวม 5 ต่อ” ทั้งลุ้นทองคำและบัตรของขวัญจากผู้จัดงาน รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท และของที่ระลึกมากมายเมื่อซื้อประกันที่บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร และพลาดไม่ได้ !! กับมินิคอนเสิร์ต “มาริโอ้ เมาเร่อ” Brand Ambassador OCEAN LIFE ไทยสมุทร บนเวทีกลาง ต่อด้วยกิจกรรม MEET & Greet ให้แฟนคลับได้ฟินได้ฟีลกับ “โอ้” ที่บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร โซน A ชั้น G ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป งานนี้รับรองว่ามาแล้วได้ช้อปผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบครบจบในที่เดียวที่มาพร้อมความสุขสนุกแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

พบกับผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร สร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย สนับสนุนให้คนไทยพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต โดยเฉพาะประกันสุขภาพ ที่มีความหลากหลายให้เลือกช้อปได้ตามความต้องการ ทั้ง “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระดับพรีเมี่ยม เหมาจ่ายสูงสุด 80 ล้านบาท ให้คุณเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาอีกขั้น หรือ “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า” ที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุด 5 ล้านบาทต่อครั้ง คุ้มครองค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน พร้อมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ต่อเนื่องหลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (IPD) พร้อมทั้งค่าล้างไต รักษีรักษา เคมีบำบัด รวมถึง Targeted Therapy หมดกังวลค่ารักษาที่เพิ่มขึ้น รองรับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ หรือ “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์” ที่ให้คุณหมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลในยามที่เจ็บป่วย จ่ายเบี้ยประกันภัยเบา ๆ ง่ายสำหรับการเริ่มต้นทำประกันสุขภาพ หรือหากต้องการรับมือกับโรคร้ายเรามี “สัญญาเพิ่มเติมโอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120” คุ้มครองเต็ม ๆ กับ 7 กลุ่มโรคร้ายแรง สูงสุดถึง 120 โรคร้ายแรง ครอบคลุมโรคร้ายทุกระยะ รวมสูงสุด 700% หากเคลมครบ 100% ในกลุ่มโรคใดกลุ่มโรคหนึ่งไม่ต้องจ่ายเบี้ยต่อ และหากกำลังหาประกันออมทรัพย์ระยะสั้นเรามี “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 10/3” ให้คุณพร้อมทุกโอกาสในการสร้างเงินให้ชีวิต ออมสั้น มั่นใจรับเงินคืนทุกปี และสามารถเพิ่มความคุ้มครองสุขภาพได้ ครบสัญญารับเงินก้อนเพื่อมอบเป็นของขวัญให้ครอบครัวและคนที่คุณรัก และถ้ามองหาประกันลดหย่อนภาษีที่คุ้มค่า เราขอเสนอ “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” ประกันลดหย่อนภาษีดีที่สุดของเรา ให้คุณรับเงินคืนสูงทุกปี ตั้งแต่ปีแรกถึงปีสุดท้ายเพื่อไปลงทุนต่อ นอกจากนั้นเรายังมีประกันไซส์เล็กให้คุณเริ่มต้นวางแผนประกันชีวิตได้ง่าย ๆ ประกันอุบัติเหตุรองรับความไม่แน่นอนตามการใช้ชีวิต ประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน หรือรถยนต์ ประกันซีเนียร์เพื่อผู้สูงอายุ ประกันบำนาญ เพื่อเป็นรากฐานให้กับชีวิต และประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ที่ให้คุณปรับเปลี่ยนได้ตามช่วงชีวิตของคุณ พร้อมโอกาสสร้างผลตอบแทนที่มากกว่า

ห้ามพลาด…โปรสุดพิเศษ!! ให้คุณ “ได้ลุ้นได้รับรวม 5 ต่อ”

นอกจากผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์โดนใจแล้ว OCEAN LIFE ไทยสมุทรยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! “ได้ลุ้นได้รับรวม 5 ต่อ” สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยกับบริษัทภายในงาน ดังนี้

ต่อที่ 1 : ลุ้น! รางวัลแจ็คพอตทองคำแท่ง น้ำหนัก 2 บาท สร้อยคอทองคำ และบัตรกำนัลโลตัส มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท จากสมาคมประกันชีวิตไทย เมื่อซึ้อผลิตภัณฑ์ที่ออกบูธภายในงาน ตามเงื่อนไขของสมาคมฯ

ต่อที่ 2 : รับ! บัตรของขวัญ หรือแพ็คเกจตรวจสุขภาพ สูงสุด 2,500 บาท เมื่อทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ และแนบสัญญาเพิ่มเติมตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ต่อที่ 3 : รับ! ผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย หรือบัตรเครดิต TTB

ต่อที่ 4 : รับ! OCEAN LIFE Gift Set มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เพียงขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ที่บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทรตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

ต่อที่ 5 : ลุ้น! กระเป๋าเดินทางโอชิ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,900 บาท เมื่อทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ และชำระเบี้ยประกันภัยสูงสุด 5 อันดับแรกต่อวัน รวม 10 รางวัล (สำหรับกรมธรรม์ระยะเวลาชำระเบี้ย 5 ปีขึ้นไป และชำระเบี้ย 100,000 บาทขึ้นไป)

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่สนใจทำแบบประกันภายในงาน รับสติกเกอร์บริการ OCEAN LIFE SAVER ทันที 1 ชิ้น

เติมเต็มความมั่นใจด้วยที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มด้วยทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำปรึกษา และเคลียร์ทุกข้อสงสัยอย่างเป็นกันเอง พร้อม OCEAN LIFE FINANCIAL PLANNER APP เพื่อเป็นตัวช่วยในการค้นหาทางเลือกที่ดีที่สุดในการเลือกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า อีกทั้ง เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตยุค NEW NORMAL เรายังมีบริการ OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES ที่ให้คุณรับบริการดูแลสุขภาพครบวงจร ตั้งแต่ก่อนป่วยจนถึงการพักฟื้น OCEAN LIFE DIGILOVE Services ที่รวม 5 บริการดิจิทัลตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล และสิทธิประโยชน์มากมายจาก OCEAN CLUB APP ที่ให้สะสม OCHI COIN แลกรับ แลกบริการ แลกบริจาคได้อย่างเหนือระดับเฉพาะลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรเท่านั้น พร้อมด้วยนวัตกรรมการบริการ OCEAN CONNECT ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านกรมธรรม์ได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วผ่าน LINE @oceanlife และ OCEAN CLUB APP

พบกิจกรรมเกมสุดสนุก ดีต่อใจ ได้สุขภาพดี

เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้คัดสรรกิจกรรมดี ๆ มาให้ลูกค้าและผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธร่วมสนุก แถมดีต่อใจ และได้สุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็น เกม OCHI Runner และเกม OCHI Puzzle ให้คุณเล่นสะสม OCHI COIN รับของที่ระลึกกลับบ้านมากมาย ติดตามรายละเอียด และเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติม คลิก https://www.ocean.co.th/about-oceanlife/promotion/life-insuranceday2023

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะพาคุณ “ก้าวสู่โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ – Healthiverse” ด้วยพลังความรัก และค้นพบทางเลือกที่ดีที่สุด เพียงเยี่ยมชมบูธของเราในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22” ณ โซน A ชั้น G เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888 สนใจติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือ www.ocean.co.th

หมายเหตุ :
– ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
– ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
– การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด