OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “KongGreenGreen” คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายเขียว มาสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานทั่วประเทศ รวมพลังแยกขยะรักษ์โลก

0
293

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) เผยว่าหลังจากที่ได้ประกาศนโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน หรือ Sustainable with Love ไปไม่นาน บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันโครงการต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นอย่างจริงจัง โดยล่าสุดจึงได้จัดกิจกรรม Ocean Forum ครั้งที่ 4 เพื่อปลุกกระแสรักษ์โลกเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกให้กับพนักงานทั่วประเทศ ในหัวข้อ “คุยเรื่องขยะ ๆ แบบไม่ซับซ้อน สิ่งเล็กน้อยที่เปลี่ยนโลกได้” โดยได้เชิญคุณก้อง – ชณัฐ วุฒิวิกัยการ หรือ KongGreenGreen คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายสิ่งแวดล้อมชื่อดัง การันตีด้วยรางวัล The Best Green Change Maker Influencer จากเวที Thailand Influencer Awards มาร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลในเรื่องการแยกขยะ แนวทางและวิธีการแยกขยะอย่างถูกต้อง และการใช้ชีวิตแบบ Zero Waste ในรูปแบบของการเล่าเรื่องยาก ๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกได้ ซึ่งงานนี้ได้ทำการถ่ายทอดสดในรูปแบบ LIVE Streaming ผ่านทางช่องทาง Zoom และ YouTube ไปยังสาขาทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่รักษ์โลกไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยต่อยอดโครงการแยกขยะรักษ์โลกที่บริษัทฯ ได้เริ่มดำเนินการไปแล้วให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ประกาศนโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่อ OCEAN LIFE Sustainable with Love โดยส่งเสริมให้ทุกคนใช้พลังความรักดูแลโลก สิ่งแวดล้อม สังคม ซึ่งหนึ่งในแนวคิดหลัก คือ World ส่งเสริมให้ทุกคนรักษ์โลก ดูแลสังคมตามแนวทาง ESG ด้วยการปลุกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับพนักงานทุกคนร่วมลงมือดูแลโลกคนละไม้คนละมือในวันนี้ เพื่อส่งต่อโลกที่น่าอยู่ให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคต ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888