OCEAN LIFE ไทยสมุทร ฉลองครบ 75 ปี แจกทองรวม 75 บาท ตลอดปี! พร้อมก้าวสู่โลกใหม่ เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย

0
188

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่าเนื่องในวาระครบรอบ 75 ปี ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจด้วยพลังความรักอยู่คู่สังคมไทย

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าบริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO)

โดยมุ่งทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงประโยชน์ของประกันชีวิตได้มากที่สุด และก้าวต่อจากนี้ไปจะเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ที่เราจะมุ่งหน้าสร้างโลกที่ทุกคนมีชีวิตและสุขภาพที่ดีอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน ในขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับเรามาตลอด 75 ปี บริษัทจึงได้จัดแคมเปญ “OCEAN LIFE ไทยสมุทร 75 ปี แจกทอง 75 บาท” ให้ลูกค้าลุ้นรับทองคำรูปโอชิหนัก 1 สลึง จำนวน 300 รางวัลตลอดปี มูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท เพียงลูกค้าทำประกันกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร แบบประกันใดก็ได้ มีเบี้ยประกันภัยปีแรกงวดแรกตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป (นับเบี้ยรวมสัญญาเพิ่มเติม) จะได้รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล หรือ หากทำกรมธรรม์ใหม่มีการแนบสัญญาเพิ่มเติม เบี้ยสัญญาเพิ่มเติมทุก ๆ 5,000 บาท ก็จะได้รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัลเช่นกัน จากนั้นลูกค้าจะต้องลงทะเบียน OCEAN CONNECT ผ่าน Line : @oceanlife หรือ OCEAN CLUB APPLICATION เท่านี้ก็เตรียมลุ้นรับทองได้ ตั้งแต่ 20 มกราคม – 31 ธันวาคม 2567

สนใจติดตามเงื่อนไข และรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.ocean.co.th/ocean-club/oceanlife75th-lucky-draw และสามารถติดตามรายละเอียดการจับรางวัล และการประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน OCEAN CLUB APPLICATION / Line : @oceanlife / Facebook : oceanlifepage เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1503 (บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และข้อกำหนดต่าง ๆ ของเคมเปญโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)