OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรมทำความดีเนื่องในวาระครบรอบ 75 ปี มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คสนับสนุนโครงการ “คอมเก่าสู่คนใหม่ เรียนรู้ไกลไม่สิ้นสุด” ของกรุงเทพมหานคร

0
224

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่า เนื่องในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้จัดกิจกรรม “ภารกิจความดี 75 ปี OCEAN LIFE” เพื่อมอบพลังความรักที่ไม่สิ้นสุดให้แก่สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยเริ่มต้นด้วยการมอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่ไม่ใช้แล้วแต่ยังมีสภาพดี จำนวน 30 เครื่อง สนับสนุนโครงการ “คอมเก่าสู่คนใหม่ เรียนรู้ไกลไม่สิ้นสุด” ของกรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจากคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบเพื่อส่งต่อให้กับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการเรียนการสอนรูปแบบ Active Learning ต่อไป อีกทั้ง กิจกรรมนี้ยังมีส่วนในการลดปริมาณขยะอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งถือเป็นการช่วยเหลือสังคม และสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กััน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไป

สนใจร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่
OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife
เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1503