MEA รับรางวัล “องค์กรคนดี”ประจำปี 2567 และได้รับการตีพิมพ์ผลงานในหนังสือ “78 หนทางไปสู่องค์กรคนดี” พร้อมเข้าร่วมการจัดนิทรรศการแนวทางการพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้เป็นคนดีมีคุณธรรม

0
92

MEA รับรางวัล “องค์กรคนดี”ประจำปี 2567 และได้รับการตีพิมพ์ผลงานในหนังสือ “78 หนทางไปสู่องค์กรคนดี” พร้อมเข้าร่วมการจัดนิทรรศการแนวทางการพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้เป็นคนดีมีคุณธรรมนางสาวจันทร์เพ็ญ ศิริ ผู้ช่วยผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เป็นผู้แทนรับรางวัล “องค์กรคนดี” ในพิธีหอเกียรติยศ 2567 วุฒิสภา โดยผลงานของ MEA จะได้รับการตีพิมพ์ผลงานในหนังสือ “78 หนทางไปสู่องค์กรคนดี” เพื่อยกย่องเชิดชูองค์กรที่เป็นองค์กรต้นแบบที่ดีในสังคมไทย โดยมีศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ซึ่งจัดโดย คณะกรรมาธิการการการศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ศิลปะและวัฒนธรรม วุฒิสภา ณ ห้องประชุม อาคารรัฐสภา

MEA ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมเดินหน้าพัฒนาองค์กรให้สอดคล้อง ในการดำเนินโครงการต่าง ๆ ของ MEA อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองเป้าหมายเพื่อให้เกิดความยั่งยืน โดยยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีผู้นำองค์กรที่เป็นแบบอย่าง และมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมกิจกรรมสร้างคนดีให้เกิดขึ้นเป็นที่ประจักษ์ในสังคม

องค์กรคนดี

MEA #การไฟฟ้านครหลวง

พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร