MAT ขอเปิดประตูสู่ความสำเร็จให้กับคุณ ด้วยคอร์สกลยุทธ์การขายที่ดีที่สุด Art of Sales – Key to Win (Online)

0
1194

ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เส้นชัย ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคการขาย ไม่ว่าการแข่งขันจะรุนแรงแค่ไหน หรือเศรษฐกิจจะปรับตัวไปในทิศทางใด กลยุทธ์และเทคนิคการขายที่มีประสิทธิภาพ จะพาคุณก้าวให้ไปสู่เป้าหมายทางธุรกิจได้ ไม่ว่าจะอยู่ภายใต้สถานการณ์ใด MAT ขอเปิดประตูสู่ความสำเร็จให้กับคุณ ด้วยคอร์สกลยุทธ์การขายที่ดีที่สุด Art of Sales – Key to Win ในรูปแบบ Online Training ที่มีการ Interactive จริง

เทคโนโลยียุคใหม่และความท้าทายในโลกธุรกิจ ผลกระทบของ COVID-19 ได้เปลี่ยนแปลงกระบวนการขายไปอย่างสิ้นเชิง  มาทำความเข้าใจมุมมองที่เปลี่ยนไป พร้อมเรียนรู้พฤติกรรมของลูกค้ายุคใหม่ ที่ส่งผลกับโลกของการขายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน การพัฒนากลยุทธ์การขายให้ประสบความสำเร็จ เราจำเป็นต้องทราบถึงเทคนิคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการผสานเทคโนโลยีและดิจิทัลให้เข้ากับศาสตร์การขายแบบมืออาชีพ หรือความเข้าใจในเทรนด์และความต้องการของลูกค้า วางแผนในการบริหารลูกค้ารายลำคัญ 

สกิลในการวางกลยุทธ์ที่ใช่ และเลือกใช้เทคนิคที่เหมาะสม จะช่วยให้คุณนำพายอดขายสู่ความสำเร็จในทุกๆสถานการณ์

สิ่งที่คุณจะได้รับจากคอร์สนี้ 

  • ความรู้ด้านการขายในโลกธุรกิจยุคใหม่ ที่จำเป็นสำหรับฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด โดยเน้นสร้างความเข้าใจในองค์ประกอบการตลาด รวมถึงการสร้างความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของตลาด และพฤติกรรมของลูกค้า
  • เสริมความรู้ด้านกระบวนการพัฒนาแนวคิด เพื่อสร้างกลยุทธ์ และ พัฒนาเทคนิคการขายให้เหมาะสม เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้า
  • เปิดประสบการณ์ ผ่านการแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้มีประสบการณ์จริงในสายงาน กับผู้บริหารมืออาชีพ คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช / B2B Business Director, SCG Distribution

ค่าลงทะเบียนอบรม Online Training (ราคายังไม่รวม VAT 7%)

ผู้สนใจทั่วไป   ท่านละ 9,000 บาท

สมาชิกสมาคม   ท่านละ 7,500 บาท  

ดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่: https://www.marketingthai.or.th/event/art-of-sales-key-to-win-2021/

สอบถามเพิ่มเติม: โทร. 02-679-7360-3 หรือ Line@ ID: @matsociety