LDC เชิญศิลปินหนุ่มชื่อดัง “สิงโต ปราชญา” ร่วมเปิดสาขาต้นแบบ “LDC The Next Normal” สร้างมาตรฐานทำฟันปลอดภัยขั้นสูง

0
1468

ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ หรือหมอหนึ่ง LDC กรรมการผู้จัดการ บริษัท​     แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทาง จัดแถลงข่าวเปิดตัวสาขาต้นแบบ “LDC The Next Normal” ที่มีการปรับสาขาต้นแบบของศูนย์ทันตกรรมรูปแบบใหม่ LDC Life+ สาขารามอินทรา กม.10 นั้นเพื่อต้องการใช้เทคโนโลยีในการป้องกันการแพร่กระจาย และการฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพ เข้ามาเป็นตัวช่วยในการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งภายในงานยังได้พบ กับศิลปินหนุ่มรอยยิ้มสดใส “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” มาร่วมสร้างและแชร์ประสบการณ์ การสัมผัส ถึงการดูแลรักษาฟันในรูปแบบของ “LDC The Next Normal” ตอบรับสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 รวมถึงการรองรับการแพร่ระบาดของโรคในอนาคต โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้มารับบริการเป็นหลัก ภายใต้ทีมทันตแพทย์เฉพาะทาง อีกทั้งยังเดินหน้าตอกย้ำการเป็นที่หนึ่งด้านการบริการทันตกรรม ทั้งในด้านเครือข่ายทันตแพทย์ที่มากที่สุด และจำนวนสาขาที่ครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน 30 สาขา รวมทั้งการบริการระดับพรีเมียม มุ่งเน้นความพึงพอใจและใส่ใจผู้รับบริการ

 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดฟันที่เน้นทันตแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมทันตแพทย์จัดฟัน แห่งประเทศไทย เพิ่มความเชื่อมั่นยิ่งขึ้นและด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงในยุค LDC The Next Normal ที่ LDC ได้นำมาใช้นั้น ได้แก่

1.ระบบ EOS ดูดเก็บละอองฝอยที่ฟุ้งกระจายในอากาศระหว่างการทำฟัน ทำงานร่วมกับเครื่องฟอกอากาศ ที่เป็นมาตรฐานเดิมอยู่ก่อนแล้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการหมุนเวียนอากาศทำให้อากาศภายในห้อง ทำฟันสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น 

2.ระบบ UVC หลอดฆ่าเชื้อรังสีอัลตราไวโอเลต -ซี ช่วยทำลายเชื้อโรคตกค้างที่เกาะบริเวณพื้นผิว อุปกรณ์ต่างๆ ในห้องทำฟันใช้อบฆ่าเชื้อห้องทำฟันภายหลังการรักษา

3.ระบบ Auto Door ประตูเลื่อนอัตโนมัติเพื่อลดการสัมผัส ลดการปนเปื้อนข้ามจากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง (Cross contamination) 

4.ระบบ Care Light อุปกรณ์สัญญาณไฟ (คล้าย Nurse Call ในโรงพยาบาล) ที่ผู้รับบริการสามารถใช้สื่อสาร กับทันตแพทย์ขณะทำฟันได้ ช่วยลดความกังวลให้กับผู้รับบริการ ทำให้การทำฟันราบรื่นยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ โปรดติดตามกิจกรรมดีๆ ครั้งต่อไปได้ที่ Facebook และ Twitter ของ LDC Dental