imoo เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ imoo Z7 ครั้งแรกในไทย โชว์ฟีเจอร์สุดล้ำ ตอกย้ำแบรนด์ซูเปอร์ฮีโร่หนูน้อยวัยเรียน

0
292

แบรนด์ imoo นาฬิกาโทรศัพท์สวมใส่อัจฉริยะสำหรับเด็กที่มีชื่อเสียงระดับโลก เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ imoo Z7 นวัตกรรมล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ธีม “Unlocking a smart childhood” ปลดล็อควัยเด็กอย่างสมาร์ท


พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ กล้องคู่คลาสสิกแบบ Flip เซ็นเซอร์ตรวจวัดสุขภาพ PPG รุ่นใหม่ตรวจวัดอุณหภูมิ ค่าออกซิเจนในเลือด และอัตราการเต้นของหัวใจ ดึง “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และ น้องดีแลน น้องเดมี่” พร้อมด้วย “น้องอินเตอร์-รุ่งรดา” ตัวแทนไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่ ร่วมชมดิสเพลย์ imoo Z7 HipHop Dance และไฮไลท์ฟินาเร่ แฟชั่นโชว์นาฬิกาพร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้

คุณธัญลักษณ์ โศภิตนรศักดิ์ ผู้บริหารฝ่ายแบรนด์ (Brand Director) เปิดเผยว่า แบรนด์ imoo นาฬิกาอัจฉริยะที่พัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์จากพื้นฐานความรักความห่วงใยของคนในครอบครัว พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัว นาฬิการุ่นใหม่ imoo Z7 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยธีม “Unlocking a smart childhood” ปลดล็อควัยเด็กอย่างสมาร์ทด้วยฟีเจอร์ที่ทันสมัยและคำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก

การเปิดตัว imoo Z7 ในครั้งนี้เป็นการรุกตลาด ภายใต้วิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่นำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของเด็ก ๆ ทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่มีศักยภาพสูงในกลุ่มเด็กอายุระหว่าง 3-11 ปีมีมากกว่า 6 ล้านคน ที่ชื่นชอบการใช้นาฬิกาเทคโนโลยี และใช้งานฟังก์ชันต่างๆ เช่น การวิดีโอคอล ถ่ายรูป และ นับก้าว เป็นต้น ในขณะที่ผู้ปกครองมองถึงการตอบโจทย์ในการใช้งานมากในฟังก์ชันด้านความปลอดภัยที่สามารถใช้ติดต่อสื่อสารกับลูกได้ตลอดเวลา การระบุตำแหน่ง หรือวิดีโอคอล

ทั้งนี้ จากพฤติกรรมของเด็กและครอบครัวยุคใหม่ มั่นใจว่าตลาดนาฬิกาโทรศัพท์สำหรับเด็กจะเติบโตได้เป็นอย่างดีในไทย โดยงานเปิดตัว imoo Z7 ทางแบรนด์ได้ร่วมงานกับ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และ น้องดีแลน น้องเดมี่ พร้อมด้วย น้องอินเตอร์-รุ่งรดา ตัวแทนครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย พร้อมชวนร่วมชมดิสเพลย์ imoo Z7, HipHop Dance และไฮไลท์ฟินาเร่ แฟชั่นโชว์นาฬิกาพร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ณ ห้องบอลรูม ชั้น 3 โรงแรม W ถนนสาทร

สำหรับไฮไลท์ของนาฬิกาอัจฉริยะ imoo Z7 คือการยกระดับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยของเด็ก ๆ ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำ ประกอบด้วย

  1. กล้องคู่คลาสสิกแบบ Flip สิ่งนี้มีประโยชน์มากสำหรับผู้ปกครองระหว่างวิดีโอคอลกับลูกๆ เพราะผู้ปกครองจะสามารถเห็นลูกและดูสภาพแวดล้อมโดยรอบเพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัย ส่วนเด็กๆ คุณสมบัตินี้จะเป็นมากกว่าแค่การถ่ายภาพ แต่ยังช่วยสร้างนิสัยนักสำรวจและเพิ่มพูนความเข้าใจในธรรมชาติผ่านฟังก์ชันการจดจำวัตถุอัจฉริยะยิ่งไปกว่านั้น Z7 ยังใช้ง่ายขึ้นด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งที่ชาร์จจากด้านหลังในรุ่น Z6 เป็นด้านข้างที่สะดวกสบายกว่าเดิม
  2. ระบุตำแหน่งแม่นยำขึ้นด้วยการรองรับระบบ Global Satellite System โดย Z7 อัพเกรดจาก Z6 ด้วยชิป GPS แบบสแตนด์อโลนในตัวที่ประสิทธิภาพสูงกว่าเดิมมาก สามารถรับสัญญาณได้ดีเยี่ยมจากระบบดาวเทียม GPS, BDS, GLONASS, Galileo และ QZSS ซึ่งทำให้การติดตามตำแหน่งของ Z7 มีความน่าเชื่อถือสูง
  3. เซ็นเซอร์ตรวจวัดสุขภาพ PPG รุ่นใหม่เพื่อการตรวจวัดอุณหภูมิ ค่าออกซิเจนในเลือด และอัตราการเต้นของหัวใจ โดยการนำเซ็นเซอร์ PPG เข้ามาใช้ ซึ่งเซ็นเซอร์นี้ใช้แสง LED ส่องทะลุใต้ผิวหนังลงลึกถึงกระแสเลือดและจะเก็บข้อมูลการไหลเวียนของเลือดจากแสงสะท้อน ทำให้วัดระดับออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจได้

การอัปเกรดนี้ทำให้ผู้ปกครองสามารถติดตามการทำกิจกรรมและสุขภาพของบุตรหลานได้อย่างใกล้ชิด และส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น โดยสามารถเซ็นเซอร์ PPG รองรับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของเด็กอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ระบบยังแจ้งเตือนผู้ปกครองผ่านแอปได้ด้วยเมื่อพบว่าอุณหภูมิเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติ และเป็นการส่งสัญญาณให้เห็นว่าลูกกำลังมีไข้

นอกจากนี้ ประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลที่เซ็นเซอร์ PPG ตรวจวัดได้ คือ ค่าออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ โดยทีม imoo ได้พัฒนาอัลกอริธึม AI สำหรับการจดจำอารมณ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ปกครองเข้าใจสภาพอารมณ์ของลูกได้ดีขึ้น และปรับปรุงการสื่อสารระหว่างพ่อแม่และลูก

  1. ส่งเสริมการออกกำลังกาย การที่เด็กๆ ได้รับคำแนะนำแบบเรียลไทม์และสามารถติดตามความคืบหน้าของการออกกำลังกายของตัวเองได้จะช่วยเพิ่มความรู้สึกภูมิใจในตนเองและความสำเร็จในการออกกำลังกายได้อย่างมาก โดยแต่ละกิจกรรมที่เด็ก ๆ ทำเช่น การว่ายน้ำ วิ่ง กระโดดเชือก และซิทอัพ และในระหว่างการว่ายน้ำ นาฬิกาจะทำการนับจำนวนสโตรกเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกาย เป็นต้น

นอกจากนี้ Z7 ยังมีระบบสร้างแรงบันดาลในการเล่นกีฬาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ imoo อีกด้วย นาฬิกาจะให้คำแนะนำส่วนบุคคลตามระดับกิจกรรมของเด็กแต่ละคน และมอบรางวัลผ่านอวาตาร์ การออกแบบโปรแกรมที่สร้างการมีส่วนร่วมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เด็ก ๆ รู้สึกสนุกและเพลิดเพลินมากขึ้นที่ได้ออกกำลังกาย ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยและฟีเจอร์ที่ก้าวไปอีกขั้น

สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นอื่นๆ ของ Z7 เช่น การติดตามตำแหน่งที่แม่นยำ การตรวจวัดสุขภาพที่ครอบคลุม และโหมดการออกกำลังกายที่หลากหลายที่ช่วยส่งเสริมด้านพัฒนาการไปพร้อมกับสร้างความสนุกสนานมากขึ้น

“ฟีเจอร์เหล่านี้จะถูกใจและสร้างความมั่นใจให้ผู้ปกครองว่าจะสามารถเฝ้าดูลูกๆ เติบโตอย่างมีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉง จากทั้งหมดนี้กล่าวได้ว่า imoo Watch Phone Z7 คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ” คุณธัญลักษณ์ กล่าว

ปัจจุบัน imoo มีวางจำหน่ายในหลายประเทศ เช่น ประเทศอังกฤษ เยอรมนี สเปน และในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย รวมถึง ออสเตรเลีย ซึ่ง imoo แบรนด์นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็กที่ได้รับการจัดอันดับหนึ่งของโลก และ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย

ทั้งนี้ นอกจากการเปิดตัว imoo Z7 เพื่อรุกตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกแล้ว คุณธัญลักษณ์ กล่าวว่า imoo ได้จัดกิจกรรมที่สนุกสนานและเสริมความรู้ให้แก่เด็กในโรงเรียน 48 แห่ง ภายใต้หัวข้อ “Safe Kid with imoo” โดยจะให้ความรู้ด้านความปลอดภัยในชีวิตประจำวันผ่านแอนิเมชั่น รวมทั้งการบริจาคอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ให้กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและโรงเรียนต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาสังคมของเด็กไทยให้ดียิ่งขึ้น

มอบสิ่งดีๆ เเทนความห่วงใยให้กับลูกรักด้วย imoo Z7 นาฬิกาโทรศัพท์อัจฉริยะสำหรับเด็ก อุปกรณ์สื่อสารที่เป็นมิตรกับเด็ก 100% ปลอดจากเกม และสื่อที่เป็นอันตรายต่อเด็ก ตัวนาฬิกายังมาพร้อมฟังก์ชันเสริมสุขภาพ หาซื้อได้ที่หน้าร้านตัวเเทนจำหน่ายสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

หาซื้อได้ที่หน้าร้านตัวเเทนจำหน่ายสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ: AIS / Telewiz / Jaymart / CSC / IT CITY / TG FONE/ BaNANA / Dotlife / Robinson / KingKongPhone / Centrl / B2S
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://www.imoo.com/th/pc/index/index.html
Facebook : imoo Thailand
หรือสั่งซื้อได้ทาง imoo Official Store :
Lazada – https://cutt.ly/vwI9l7qq
Shopee- https://bit.ly/2XYFjIN

imoo #imooZ7 #imooThailand #imooWatchPhone #นาฬิกาโทรศัพท์สำหรับเด็ก