Happy World Smile Day ฉลองเดือนแห่งรอยยิ้มสากล ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ หมดกังวลปัญหาฟันไม่สวย หมดความมั่นใจ ไม่กล้ายิ้มเต็มที่ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2566

0
524

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) มอบรอยยิ้มสวยเพิ่มความมั่นใจให้กับรอยยิ้มของคุณ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ Happy World Smile Day ฉลองเดือนแห่งรอยยิ้มสากล หมดกังวลปัญหาฟันไม่สวย หมดความมั่นใจ ไม่กล้ายิ้มเต็มที่ ที่จะช่วยให้ฟันของคุณสวยงามดูเป็นธรรมชาติ โดยทันตแพทย์ผู้ชำนาญการออกแบบรอยยิ้ม สวย มีเสน่ห์ได้ตามแบบฉบับของคุณเอง อาทิ

1.ฟอกสีฟัน ด้วยเทคโนโลยีZoom! จากอเมริกา ฟันขาวขึ้น 3-8 ระดับโดยทันตแพทย์ผู้ชำนาญการ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการปรับสีฟันให้ขาวขึ้น ทานชากาแฟเป็นประจำทำให้ฟันมีสีเหลืองไม่สดใส ราคา 9,900 บาท (จากราคาปกติ 12,000 บาท)
2.ออกแบบรอยยิ้มเฉพาะบุคคลด้วย เซรามิกวีเนียร์ Digital Ceramic Veneer โดยทันตแพทย์ผู้ชำนาญการ จะทำการออกแบบความยาว รูปร่างฟัน ปรับรอยยิ้มให้เหมาะกับคนไข้แต่ละท่านโดยเฉพาะด้วยวัสดุ เซรามิกวีเนียร์ ทำการผลิตชิ้นงานจาก Digital Lab อุปกรณ์ที่ทำงานร่วมกับทันตแพทย์เพื่อควบคุมคุณภาพของชิ้นงาน สามารถเลือกสีของฟัน รูปร่างของฟัน และปรับเปลี่ยนตามความต้องการของคนไข้ได้ทันที เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการปรับรอยยิ้มให้สวยงาม ปรับรูปร่างและสีของฟัน ในราคา 16,000 บาท/ซี่ (จากราคาปกติ 20,000 บาท/ซี่)

“รอยยิ้ม” เป็นสิ่งสร้างความประทับใจเมื่อแรกพบและเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิตประจำวันเพราะการมีรอยยิ้มที่สวยจะทำให้ยิ้มได้อย่างมั่นใจนำมาซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดี ฉลองเดือนแห่งรอยยิ้มสากลด้วยโปรโมชั่น Happy World Smile Day ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2566 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3txCKkc
สอบถามข้อมูลหรือนัดหมายได้ที่ คลินิกทันตกรรม ชั้น 6 อาคารบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) ถนนวิทยุ โทร 028-269-986 LINE: @bdmswellnessclinic หรือ https://lin.ee/Z4So1yQ และเว็บไซต์ www.bdmswellness.com
BDMS Wellness Clinic มุ่งมั่นพัฒนาและวิจัยเรื่องสุขภาพ เพื่อมอบเป็นของขวัญสุขภาพแก่คนไทยทุกคน เพราะสุขภาพที่ดี คือของขวัญที่ดีที่สุด Live longer, Healthier and Happier

DentalWellnessClinic at #BDMSWellnessClinic #YourSmileOurPassion #สุขภาพที่ดีเริ่มที่การป้องกัน #PreventiveMedicine #YourHealthYouChange #LifestyleMedicine #WorldSmileDay #WorldSmileDay2023 #วันยิ้มโลก #วันแห่งรอยยิ้มสากล #เดือนแห่งรอยยิ้มสากล