“Happy MPM” ปรับกลยุทธ์ชูงานสัมมนา “What’s NEXT” พลิกเกมรบฝ่าวิกฤตโควิด-19 เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ครบทุกมิติ

0
2331

กลยุทธ์เด็ด “Happy MPM” ชูงานสัมมนา “What’s NEXT” “เจาะลึกทางรอด..อาชีพวัยรุ่นยุค Next Normal”by    “LA CLÉ” ฝ่าวิกฤตโควิด-19 กรุยทางสร้างโอกาส “ปักหมุด Community ศูนย์รวมของนักธุรกิจรุ่นใหม่” ตอบโจทย์การลงทุนและไลฟ์สไตล์ยุค Next Normal  คาดสิ้นปีมีสมาชิกใหม่เข้าร่วมกลุ่ม         “La Clé” ทะลุ 2,000 คน

คุณณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด  บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เปิดเผย “ThaiMLM News” ว่า จุดประสงค์สำคัญในการก่อตั้งกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ “LA CLÉ”  เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการแบบครบวงจร พร้อมเป็นสื่อกลางในการคัดสรรองค์ความรู้ กิจกรรม บริการ นวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ ทั้งด้านสุขภาพ ความงาม  ล่าสุดเพิ่งมีการจัดงานสัมมนา What’s NEXT “เจาะลึกทางรอด..อาชีพวัยรุ่นยุค Next Normal”  เพื่อให้ความรู้เรื่องการลงทุนเพื่อความสำเร็จในชีวิตรูปแบบใหม่ๆ และเจาะลึกทางรอดที่ทุกคนต้องรู้ในยุคนี้ โดยในรอบปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 500 คน

“วันนี้เป็นรอบการทดลอง ยังไม่มีการประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดี มีแนวโน้มการขยายตัวเป็นวงกว้าง เนื่องจากครั้งนี้มีสมาชิกที่เป็นคนรุ่นใหม่เข้าร่วมประมาณ 20% ในจำนวน 500 คน บริษัทต้องการเดินหน้าสร้างความเข้มแข็ง ปั้นนักธุรกิจรุ่นใหม่สู่ความเป็นมืออาชีพ เริ่มตั้งแต่อายุ 18 – 35 ปี เพื่อส่งต่อสู่หลักสูตร LA CLÉ ACADEMY ซึ่งไม่ใช่เพียงการสอนหรือเทรนด์งานขายสินค้าเท่านั้น แต่ยังเน้นงานขายโอกาสเป็นสำคัญ เพราะบริษัทรู้ดีว่า หลังจากผู้คนรับผลกระทบจากโควิด-19 เรามีการประเมินความต้องการของพฤติกรรมคนยุค Next Normal ว่ามีความต้องการอะไรมากที่สุด คำตอบที่ได้ก็คือ การทำงาน เป็นยุคที่ผู้คนต้องการรายได้ และโอกาสมากที่สุด”

อย่างไรก็ตาม บริษัทพร้อมวางกลยุทธ์ในการดำเนินกิจกรรมภายใต้หลักสูตร         LA CLÉ ACADEMY อย่างต่อเนื่อง คาดจะมีสมาชิกเป็นคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น 50% ทั้งนี้บริษัทยังวางรูปแบบการทำงานโดยมุ่งเน้นการลงทุนงาน Online มากขึ้นทุกด้าน หวังปรับพฤติกรรมจาก Offline สู่ Online เต็มรูปแบบให้ได้สัดส่วน 50 : 50 ขณะเดียวการกิจกรรมแบบนี้ ยังมุ่งหวังในการปลูกฝังวัฒนธรรมองค์กร ปรับ Mindset เพิ่มทักษะในการเป็นนักธุรกิจยุคใหม่ หวังสร้าง Community ศูนย์รวมของการรวมตัวของคนรุ่นใหม่หลากสไตล์

ที่สำคัญกิจกรรม นี้ยังมีการอัพเดท​        เทรนด์การตลาดออนไลน์ใหม่ล่าสุด เรียนรู้เกี่ยวกับการจัดการการเงินที่คนรุ่นใหม่ต้องรู้ ปิดท้ายด้วยการพาทุกคนไปรู้จักกับ Community ของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ตรงต่อความต้องการ ขณะเดียวกันกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำตลาดก็ยังคงเป็นตัวเอกอย่าง Mixed Pollen (มิกซ์ พอลเลน) และผลิตภัณฑ์พอลลิติน สินค้าคุณภาพที่มีการรับรองของผลงานวิจัย ซึ่งกลายเป็นตัวเอกในการเจาะตลาดได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย

“คาดอนาคตอันใกล้ อย่างช่วงสิ้นปีนี้จะมีสมาชิกที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ากิจกรรมของ LA CLÉ รวมทะลุ 2,000 คน ที่สำคัญเรายังต้องการจัดงานในพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อ หวังว่าเมื่อมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นก็จะได้จัดในสถานที่ขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับการขยายตัว เนื่องจากรอบนี้เป็นรอบทดสอบยังไม่ทำการประชาสัมพันธ์ ผลตอบรับยังดีขนาดนี้ เรามั่นใจว่าหากทุ่มทุนในทุกช่องทางผลลัพธ์ที่ได้ต้องทวีคูณอย่างแน่นอน”  ณพวิทย์ กล่าวปิดท้าย