FWD ประกันชีวิต ส่งสุดยอดผู้บริหารตัวแทนรุ่นใหม่บินลัดฟ้า ติวเข้มอบรมหลักสูตร FWD Elite Signature Program at INSEAD รุ่นที่ 3

0
297

FWD ประกันชีวิต พา 4 สุดยอดผู้บริหารตัวแทนรุ่นใหม่จากประเทศไทยบินลัดฟ้าเข้าอบรมในโครงการ FWD Elite Signature Program at INSEAD รุ่นที่ 3 ร่วมกับผู้บริหารตัวแทนที่ดีที่สุดจาก FWD นานาประเทศ ณ สถาบัน INSEAD The Business School ประเทศฝรั่งเศส เพื่อยกระดับคุณภาพของตัวแทนและมาตรฐานอุตสาหกรรมประกันชีวิตให้เติบโตในระดับสากล

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ของ FWD ที่มุ่งมั่นจะเปลี่ยนมุมมองผู้คนที่มีต่อประกันชีวิต เราสนับสนุนให้บุคลากรทุกส่วนงานในองค์กรมีความเป็นมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจว่าจะได้รับการบริการที่ดีและแตกต่างจากที่อื่น FWD ประกันชีวิต จึงได้คัดเลือกผู้บริหารตัวแทนที่มีผลงานยอดเยี่ยมสูงสุด 4 คน เข้าร่วมอบรมหลักสูตรในโครงการ FWD Elite Signature Program at INSEAD รุ่นที่ 3 เพื่อต้องการเสริมทักษะผู้บริหารตัวแทนรุ่นใหม่ และนำความรู้ที่ได้มาพัฒนาวิธีในการเสนอขายประกันชีวิตให้สอดคล้องกับลูกค้าในยุคดิจิทัล รวมทั้งเชื่อมั่นว่าจะช่วยยกระดับทีมงานให้เป็นทีมขายมืออาชีพที่ดีที่สุด และมีประสิทธิภาพสูงสุดในธุรกิจประกันชีวิต ทั้งนี้ หลักสูตรดังกล่าวเป็นหลักสูตรระดับนานาชาติที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะให้กับ FWD ประกันชีวิต โดยสถาบัน INSEAD ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันสอนธุรกิจชั้นนำของโลก

โครงการ FWD Elite Signature Program at INSEAD รุ่นที่ 3 มีผู้บริหารตัวแทนจากประเทศไทยที่ผ่านการคัดเลือกระดับประเทศและระดับ FWD Group จำนวน 4 คน ได้แก่ คุณปรารถนา สถาปิตานนท์ คุณมณีมณฑ์ กลิ่นดี คุณอังคณา เลิศรุ่งเรือง และคุณนรากร รังเสนา โดยผู้บริหารตัวแทนที่จะเข้ารับการคัดเลือกจะต้องมีคุณสมบัติขั้นพื้นฐาน 4 ด้าน ได้แก่ คุณสมบัติส่วนบุคคล (Personal Elite Profile) คุณภาพของทีมงาน (Team Elite Quality) คุณภาพของตัวแทนในทีม (Team Elite Career) และการใช้งานเทคโนโลยีของทีมงาน (Team Elite Technology) พร้อมกับจะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวดโดยจะพิจารณาจากผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ศักยภาพความเป็นผู้นำ ความต้องการที่จะเติบโตและเรียนรู้ รวมถึงความสามารถในการใช้ระบบดิจิทัล เพื่อเข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติกับคณาจารย์จากสถาบัน INSEAD เป็นระยะเวลา 5 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ผู้เข้าอบรม ยังได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้เข้าร่วมโครงการด้วยกัน ซึ่งล้วนเป็นผู้บริหารตัวแทนยอดเยี่ยมจากประเทศอื่นๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียอีกด้วย

FWD Elite Signature Program เป็นแพลตฟอร์มการพัฒนาและสร้างผู้บริหารตัวแทนรุ่นใหม่ของธุรกิจประกันชีวิตในการเรียนรู้ระดับนานาชาติ ที่ได้รับการออกแบบหลักสูตรและเนื้อหาโดย INSEAD สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อพัฒนาผู้บริหารตัวแทนชั้นนำของ FWD โดยเฉพาะ และยกระดับผู้บริหารตัวแทนในฐานะผู้ประกอบการรุ่นใหม่ให้ทันโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและทุกสิ่งเชื่อมต่อกันด้วยระบบดิจิทัล โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างธุรกิจให้เติบโต 5 เท่าภายใน 3 ปี นอกจากนี้หลักสูตรดังกล่าวยังเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวิสัยทัศน์ของ FWD ที่ต้องการสร้างทีมขายให้เป็นทีมสุดยอดของภูมิภาคเอเชียทั้งในด้านความน่าเชื่อถือ ความเป็นมืออาชีพ สามารถผลิตผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และก้าวทันระบบดิจิทัล

การดำเนินงานของโครงการ FWD Elite Signature Program จะแบ่งออกเป็น 4 ช่วงด้วยกัน คือ (1) ช่วง 3 เดือนแรก ก่อนเข้ารับการอบรมที่สถาบัน INSEAD จะเป็นช่วงการเรียนรู้การวางแผนธุรกิจ (business plan) และเตรียมพร้อมความเป็นผู้นำ (leadership plan) (2) การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการที่สถาบัน INSEAD เมืองฟงแตนโบล (Fontainebleau) ประเทศฝรั่งเศส ระยะเวลา 5 วัน ผ่านกิจกรรม กรณีศึกษาของฝ่ายขายจากธุรกิจต่างๆ การแสดงความคิดเห็นระหว่างผู้บริหารตัวแทนในแต่ละประเทศ การวิเคราะห์สภาวะผู้นำและการสื่อสารสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงการเยี่ยมชมบริษัทที่ใช้เทคโนโลยีในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน เพื่อเปิดมุมมองและเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกในด้านการบริหารการขาย ความเป็นผู้นำ ความเป็นเจ้าของกิจการ ความสำคัญของ Digital Ecosystem และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี (3) ช่วงการนำแผนงานไปปฏิบัติเป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยมีสถาบัน INSEAD คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำ (4) Perpetual alumni platform ที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและโอกาสในการติดต่อสัมพันธ์กับเครือข่ายระดับภูมิภาค ทั้งนี้หลักสูตรดังกล่าวจะมีผู้บริหารระดับสูงของ FWD Group ทั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางจำหน่าย และประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารตัวแทน คอยให้คำแนะนำด้วย


“โครงการ FWD Elite Signature Program at INSEAD สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการจะสร้างและพัฒนาทีมขายของ FWD ประกันชีวิต ให้เป็นทีมขายที่ดีที่สุดในธุรกิจประกันชีวิต เรามั่นใจว่าผู้บริหารตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ จะสามารถยกระดับมาตรฐานการทำงานของตนเองและทีมงานให้เป็นมืออาชีพเหนือกว่าอุตสาหกรรมได้ และเปลี่ยนมุมมองผู้คนที่มีต่อประกันชีวิตอย่างแท้จริง” นายเดวิด กล่าวทิ้งท้าย


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand
Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.