FWD ประกันชีวิต ร่วมกับ The Chocolate Factory สร้าง Brand Experience เสิร์ฟความอร่อยกับเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand”

0
394

FWD ประกันชีวิต เดินหน้าอย่างต่อเนื่องกับการสร้าง Brand Experience สร้างการจดจำแบรนด์ด้วยการสื่อสารผ่านประสามสัมผัสทั้ง 5 เพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ครั้งนี้ร่วมกับ The Chocolate Factory ร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียม รังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเมนูใหม่ “Chocolate Bon Bon” 8 รสชาติพิเศษ ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand” ที่นำเอกลักษณ์ในรสชาติของไทย เข้ามาเป็นแรงบันดาลใจในการทำช็อกโกแลตรูปแบบพอดีคำ ที่ให้ทุกคนได้ Celebrate living ในทุกๆวัน

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “กลยุทธ์ Brand Experience ของ FWD ประกันชีวิต คือการสื่อสารแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือ 5 sensory ด้วย คอนเซ็ปต์ “Experiences of Celebrate living” โดยในเดือนกันยายนนี้ เราได้ร่วมกับ The Chocolate Factory ร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียม ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำช็อกโกแลต มาช่วยสร้างสรรค์เมนูใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนกับเมนู Chocolate Bon Bon 8 รสชาติใหม่ คอลเลคชั่นสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand” ที่มาพร้อมความแปลกใหม่และแตกต่าง ด้วยการนำรสชาติของขนมและผลไม้ของไทยมาผสมผสานกับช็อกโกแลต ออกมาได้รสชาติที่โดดเด่นและแตกต่าง ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ที่ตีโจทย์จาก Brand Attributes ของ FWD ในมุมของ Innovative และ Different

ซึ่งสามารถสัมผัสได้จากรสชาติที่แปลกใหม่ ที่ถูกออกแบบเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ The Chocolate Factory โดยนำความต่างของวัตถุดิบช็อกโกแลตพรีเมียมจากวัฒนธรรมตะวันตกมาครีเอทคู่กับวัตถุดิบท้องถิ่นของวัฒนธรรมไทย จนกลายมาเป็นเมนูช็อกโกแลตรสชาติใหม่ที่สอดแทรกเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างลงตัว น่าตื่นเต้น สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า
“Iconic taste of Thailand” – Chocolate Bon Bon ทั้ง 8 รสชาติ ประกอบไปด้วย
• Coconut Custard (ขนมใส่ไส้) หนึ่งในขนมไทยดั้งเดิมที่ถูกนำมาคลุกเคล้าเข้ากับความเข้มของช็อกโกแลต ที่มีรสชาติหวาน มัน อร่อยที่คนรักขนมไทยต้องลอง
• Summer Dream (เสาวรสและมะม่วง) ช็อกโกแลตเข้มข้น ผสานกลิ่นอายของผลไม้ไทยอย่างเสาวรส และมะม่วง ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีกลิ่นหอมนวล กับรสชาติเฉพาะตัว
• Thai Origin (ไทยออริจิน) เสน่ห์ช็อกโกแลตของไทย ด้วยรสและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเมล็ดโกโก้ทางภาคเหนือกลายเป็นดาร์กช็อกโกแลต เข้มข้น เมนูนี้ห้ามพลาด
• Siam Chilli (พริกขี้นหนูไทย) แซ่บซี้ด จี๊ดทุกรสสัมผัส ความเผ็ดจากพริกขี้หนูไทย รังสรรค์เป็นช็อกโกแลตรสชาติพิเศษ
• Lychee (ลิ้นจี่) ผลไม้สารพัดประโยชน์นิยมปลูกทางภาคเหนือของไทยด้วยรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว คลุกเคล้ากับความเข้มข้นของช็อกโกแลตทำให้สดชื่นทุกรสสัมผัส
• Thai Coffee (โกปี๊) กาแฟโบราณของไทย มีกลิ่นความหอมเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับความเข้มข้นของช็อกโกแลตอย่างลงตัว
• Thai Bingsul (หวานเย็น) รสชาติคุ้นเคยในวัยเด็ก ผสานเข้ากับความเข้มข้นของช็อกโกแลต
• Thai Crispy Pancake (ขนมเบื้อง) ช็อกโกแลตกลิ่นขนมไทยยอดนิยมอย่าง “ขนมเบื้อง” รสหวานกลมกล่อมและมีกลิ่นหอมของกะทิท้ายรสสัมผัส
“เราใช้วิธีการสื่อสารแบรนด์ด้วยกลยุทธ์ Brand Experience มาอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 3 เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ FWD ประกันชีวิต โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์ในด้านต่าง ๆ พาแบรนด์ FWD เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ทำให้
แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คนผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เกิดความคุ้นเคย และจดจำแบรนด์ได้ ซึ่งทาง The Chocolate Factory มีแนวคิดในการมองหาสิ่งใหม่ๆ และแตกต่างอยู่เสมอ เช่นเดียวกับความเป็นแบรนด์ FWD การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ เราหวังว่าการนำเสนอ Brand Experience ในรูปแบบของช็อกโกแลตที่ไม่เหมือนใคร จะทำให้แบรนด์ได้เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า และเกิดความคุ้นเคยกับเรา นอกจากนี้ เรายังจะได้เป็นส่วนช่วยเติมเต็มความสุขในรูปแบบของความอร่อยให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบช็อกโกแลตได้เอ็นจอยชีวิตในแบบที่ชอบ และสามารถ Celebrate living ได้ในทุกๆ คำเมื่อได้ชิมช็อกโกแลต “Iconic taste of Thailand” อีกด้วย” นางสาวปวริศา กล่าว
ขอชวนทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยที่แตกต่างได้กับเมนู “Chocolate Bon Bon 8 รสชาติใหม่ คอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Iconic taste of Thailand” ที่ร้าน The Chocolate Factory ทั้ง 26 สาขา รวมทั้งสามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE: @Chocfac และแอปเดลิเวอรี่ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.