FWD ประกันชีวิต ยืนหนึ่งด้วยแนวคิดการสร้างแบรนด์ที่แตกต่าง รับรางวัล Superbrands Thailand Awards 2023 ต่อเนื่องสองปีซ้อน

0
204

FWD ประกันชีวิต รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2023 หรือ Superbrands Thailand Awards 2023 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากเวที Superbrands Thailand การันตีความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างแบรนด์ด้วยวิธีที่แตกต่าง เน้นการสื่อสารที่สร้างพลังบวก พร้อมสร้างสรรค์การสื่อสารแบรนด์ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ในการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “ในนามของ FWD ประกันชีวิต เราทุกคนรู้สึกยินดีและภูมิใจในความสำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน กับรางวัล สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2023 หรือ Superbrands Thailand Awards 2023 จากเวที Superbrands Thailand เป็นรางวัลที่การันตีความสำเร็จของแบรนด์ FWD ประกันชีวิตในด้านการเป็นผู้นำธุรกิจประกันชีวิตที่มีความโดดเด่น น่าเชื่อถือ และเป็นที่ไว้วางใจของผู้บริโภค

รางวัล Superbrands Thailand Awards 2023 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ FWD ประกันชีวิต ได้รับพร้อมกับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำกว่า 25 แบรนด์ทั่วประเทศ ที่มีความเป็นเลิศในการสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่ง และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยผ่านเกณฑ์การคัดเลือกซึ่งครอบคลุมทั้งด้านคุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) และเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) จากผลการโหวตของผู้บริโภคทั่วประเทศ 15,000 คน และคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ รวมถึงคณะกรรมการอิสระของซูเปอร์แบรนด์ (Superbrands Council) จัดโดย Superbrands Thailand ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าเป็นองค์กรอิสระที่มีมาตรฐานสูงสุดในการประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์

“หลักสำคัญของการสร้างแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ให้เติบโตและประสบความสำเร็จ มาจากการเลือกใช้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการลงทุนด้านการวิจัยเพื่อเข้าใจผู้บริโภค โดยเลือกใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสื่อสารแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทาง ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่หลากหลายเข้าถึงไลฟ์ไสตล์ของผู้บริโภค โดยใช้รูปแบบการสื่อสารที่เข้าใจง่าย มุ่งเน้นไปที่การสร้างพลังบวก ยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย เพื่อเปิดใจให้ผู้คนเข้าใจและเห็นความสำคัญของการประกันชีวิต ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้จึงถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ และสะท้อนความเป็นเลิศในการสร้างแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ให้เป็นที่จดจำในธุรกิจประกันชีวิต อีกทั้งยังเป็นแรงขับเคลื่อนและเป็นกำลังใจให้พวกเรารักษามาตรฐานของการเป็น Superbrands และไม่หยุดนิ่งที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์แบรนด์ FWD ประกันชีวิต และพร้อมที่จะสนับสนุนให้ทุกคนได้ Celebrate living ในทุกๆ วัน” นางสาวปวริศา กล่าว


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.