FWD ประกันชีวิต นำ 3 ตัวแทนแกร่ง รับรางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น จากงานมอบรางวัล Prime Minister’s Insurance Awards 2023

0
195

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต นำ 3 สุดยอดตัวแทน FWD ประกันชีวิต ได้แก่ นางสาวประภาภรณ์ โพลดพลัด (ซ้าย) และนางภัทนี ศิริวารินทร์ (กลาง) และนางสาวณัฐชานันท์ นันทพงศ์โภคิน (ขวา) เข้ารับรางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2565 ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร Prime Minister’s Insurance Awards 2023 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) นับเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ เพื่อมอบให้ตัวแทนต้นแบบที่มีผลงานโดดเด่นเพียง 20 คนในแต่ละปี จากตัวแทนทุกบริษัท ทั่วประเทศ โดยพิจารณาผลงานด้านการขาย การพัฒนาตนเอง การบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม มีความเป็นมืออาชีพภายใต้มาตรฐานจรรยาบรรณ เพื่อยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจประกันชีวิต


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.