FWD ประกันชีวิต ชูแอป Omne by FWD ง่ายจบครบ All-in-One ในแอปเดียว ครอบคลุมทุกฟีเจอร์ใช้งานทั้งจัดการกรมธรรม์และกิจกรรมไลฟ์สไตล์

0
282

FWD ประกันชีวิต ส่งแอปพลิเคชัน Omne by FWD รวมครบทุกบริการแบบ All-in-One ง่ายจบครบในแอปเดียว ตั้งแต่การจัดการกรมธรรม์ของลูกค้า การยื่นเคลมออนไลน์ บริการข้อมูลแบบประกันและข้อมูลการลงทุน เพิ่มเติมด้วยหลากหลายคอนเทนต์ความบันเทิงและกิจกรรมไลฟ์สไตล์ เต็มอิ่มกับนวัตกรรมการบริการประกันรูปแบบใหม่บนแอปพลิเคชัน สะดวก ครบจบ ง่าย ในแอปเดียว

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า Omne by FWD เป็นแอปพลิเคชันที่ถูกออกแบบมา เพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถ Celebrate living ได้ทุกวัน ครอบคลุมฟีเจอร์การใช้งานที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและคอนเทนต์ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ที่ผู้ใช้สามารถตั้งเป้าหมายที่ต้องการ เพื่อพัฒนาพฤติกรรมเล็กๆ (micro habits) จนเป็นการสร้างนิสัยไปสู่ความสำเร็จ และสามารถปรับการใช้งานได้ตามความชอบและความสนใจของแต่ละบุคคล นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์การใช้งานบริการด้านประกันภัย โดยลูกค้าสามารถจัดการกรมธรรม์ และปรับเปลี่ยนรายละเอียดในกรมธรรม์ได้ด้วยตนเอง ง่าย ครบ จบในแอปพลิเคชันเดียวเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ในส่วนของการให้บริการออนไลน์หลังการขายแอปพลิเคชัน Omne by FWD จะเป็นช่องทางหลักให้กับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ผ่านทุกช่องทาง เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมจัดการกรมธรรม์ ไม่ว่าจะเป็น ยื่นเคลมออนไลน์ บริการที่เกี่ยวกับการชำระเบี้ยประกัน บริการสำหรับประกันชีวิตควบการลงทุน เช็คมูลค่ากรมธรรม์พร้อมยื่นกู้ออนไลน์ได้ทันที และบริการกรมธรรม์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

ด้วยวิสัยทัศน์ของ FWD ที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต รวมกับการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) เราขับเคลื่อนองค์กรด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by design) พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างต่อเนื่อง แอปพลิเคชัน Omne by FWD เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่เราจะช่วยให้การบริหารจัดการเกี่ยวกับการประกันภัยเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และช่วยในการสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้าในการใช้บริการที่เกี่ยวข้องกับประกันชีวิต
ผู้ที่ประสงค์ใช้งานแอปพลิเคชัน Omne by FWD สามารถดาวน์โหลดและสมัครใช้บริการได้ฟรีผ่าน App Store และ Google Play Store

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.