FWD ประกันชีวิต จัด “FWD The Futurist 2023” ชวนกลุ่ม Young Gen ประชันไอเดียสร้างสรรค์นวัตกรรมที่แตกต่าง เพื่อร่วมเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

0
305

FWD ประกันชีวิต ชวนกลุ่ม Young Gen เข้าร่วมแข่งขันในโครงการ “FWD The Futurist 2023” เปิดพื้นที่โชว์ไอเดียสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 บาท พร้อมโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันโครงการ FWD Springboard X Challenge 2023 ในระดับภูมิภาคเอเชีย ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2566

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า “FWD ประกันชีวิต เล็งเห็นความสำคัญของการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีส่วนร่วมเสนอแนวคิดในการร่วมพัฒนานวัตกรรมที่ตนสนใจ มาทำให้เกิดขึ้นจริง เพราะเราเชื่อว่า ความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่จะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้เราไปถึงเป้าหมายทางธุรกิจ และเราเป็นบริษัทประกันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) นำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาขับเคลื่อนการทำงานในทุกภาคส่วน ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ การเสนอขาย ไปจนถึงการให้การบริการ รวมถึงการสื่อสารแบรนด์ เพื่อทำให้ประกันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย และมีส่วนร่วมได้ง่าย ตอบรับยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่ง ในปีนี้เราจึงได้จัดโครงการ “FWD The Futurist 2023” ขึ้น เป็นการแข่งขันด้านนวัตกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัยและผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน ได้เข้าแข่งขันนำเสนอไอเดียนวัตกรรมที่แตกต่าง เพื่อก้าวไปสู่อีกระดับของนวัตกรรมประกันไปด้วยกัน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”

FWD The Futurist 2023 เปิดรับผู้เข้าแข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 2, 3 และ 4 จากทุกคณะ ทุกมหาวิทยาลัย รวมถึงผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาโท และกลุ่มผู้จบการศึกษาและกำลังทำงานไม่เกิน 2 ปี โดยจะรับสมัครเป็นกลุ่มๆ ละ 3-5 คน ซึ่งจะมีการคัดเลือกผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีม เพื่อเข้าร่วมปฐมนิเทศออนไลน์รับฟังความรู้และประสบการณ์ต่างๆ เกี่ยวกับธุรกิจประกันชีวิต จากทีมผู้บริหาร FWD ประกันชีวิต ในวันที่ 22 กันยายน 2566 และทั้ง 10 ทีมจะเข้าไปแข่งขันกันในรอบสุดท้าย เพื่อนำเสนอผลงานแก่ผู้บริหารและคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ตัดสินคัดเลือกทีมผู้ชนะเลิศ ในวันที่ 30 กันยายน 2566

สำหรับรางวัลชนะเลิศ จะได้รับรางวัล เงินสดมูลค่า 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 รับรางวัลเงินสด มูลค่า 20,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัลๆ ละ 5,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้รับโอกาสเป็นตัวแทนจาก FWD ประกันชีวิต ประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันนำเสนอนวัตกรรมสร้างสรรค์กับโครงการ FWD Springboard X Student Challenge 2023 ที่จะจัดขึ้นในระดับภูมิภาคเอเชีย ในเดือนตุลาคม 2566 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากทีมงานในระดับภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งโอกาสในการเข้าร่วมงานกับ FWD ประกันชีวิตอีกด้วย

“FWD The Futurist 2023 เป็นโครงการที่เราเปิดกว้างให้ทุกคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีใจรักและสนใจในเทคโนโลยี พร้อมที่จะเปิดรับและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเรียนจบมาจากสายงานด้านเทคโนโลยีโดยตรง เราพร้อมที่จะสนับสนุนให้ทุกคนได้เสนอไอเดีย และทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอนวัตกรรม รวมถึงต่อยอดไอเดียให้เป็นจริง” นายเดวิด กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขัน FWD The Futurist 2023 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ https://bit.ly/FWDTheFuturist2023 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ธนัชพร ฝ่ายสายงานบุคลากรและวัฒนธรรม FWD ประกันชีวิต อีเมล thanatchaporn.n@fwd.com


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.