FWD ประกันชีวิต จัดงาน “Agency Music Fest 2023” คอนเสิร์ตกลางแจ้งเต็มรูปแบบ เพื่อฉลองความสำเร็จให้กับตัวแทนเอฟดับบลิวดี

0
307

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต จัดงาน “Agency Music Fest 2023” งานคอนเสิร์ตกลางแจ้งเต็มรูปแบบ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จให้กับตัวแทนประกันชีวิตเอฟดับบลิวดี กว่า 1,200 คนที่ร่วมกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และแสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับพลังตัวแทนที่ร่วมกันขับเคลื่อนความเจริญเติบโตให้กับธุรกิจ โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศสุดฟิน ณ ลานกิจกรรมกลางแจ้ง โรงแรม Parco เขาใหญ่ ภายในงานพบศิลปินชื่อดัง ที่มาสร้างความสนุกสุดเหวี่ยง เปิดประเดิมเวทีด้วย เต๋า สมชาย และ มอส ปฏิภาณ ที่มาเรียกพลังขาแดนซ์ยุค 90 ต่อด้วย จ๊ะ นงผณี มหาดไทย และปิดท้ายความมันส์สุดติ่งกับโจอี้บอย


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.