FWD ประกันชีวิตจัดแคมเปญสุดพิเศษ 6.6 Big 3, Big Dealsดีลบิ๊กๆ รับบิ๊กๆ  คุ้มครองคุณ ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว 

0
1177

บริษัท เอฟดับบลิวดี จำกัด (มหาชน) (FWD ประกันชีวิต) สนับสนุนให้ทุกคน ‘Celebrate living’ ใช้ชีวิตเต็มที่ ตามรูปแบบที่ทุกคนต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ความคุ้มครองที่สมัครได้ง่ายๆ พร้อมข้อเสนอ Flash Sale สุดพิเศษ ‘6.6 Big 3, Big Deals ดีลบิ๊กๆ รับบิ๊กๆ รับโค้ด Grab สูงสุด 1,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ FWD  ประกันชีวิตที่ร่วมรายการ ผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 4-9 มิ.ย.64 คลิก https://fwdth.co/Big366

แม้อยู่ที่บ้านคุณก็สามารถรับความคุ้มครองได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านแพลตฟอร์ม iFWD ให้คุณได้รับความคุ้มครองทันทีภายใน 5 นาที โดยตอบคำถามสุขภาพแค่ไม่กี่ข้อ

สอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า FWD ประกันชีวิต โทร. 1351 หรือที่ https://ifwd.fwd.co.th

เกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและบริการวางแผนทางการเงิน โดยให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกัน​ชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิตเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2556 โดยเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ที่ให้บริการครอบคลุมใน 10 ประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น มาเลเซีย และกัมพูชา โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติม  ได้ที่  www.fwd.co.th   หรือ  www.facebook.com/FWDThailand